แดจังกึมสละโสดครองคู่กับนักธุรกิจ

แดจังกึมสละโสดครองคู่กับนักธุรกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซุ่มแอบวิวาห์เงียบ

ลี ยอง-เอ ดาราสาวชาวเกาหลีวัย 38 ปี ผู้รับบทในซีรีส์ดัง แดจังกึม : จอมนางแห่งวังหลวง เข้าสู่ประตูวิวาห์แบบเงียบ ๆ กับแฟนหนุ่มใหญ่วัย 54 ปี นักธุรกิจด้านไอทีในสหรัฐเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปิดข่าวเงียบเชิญเฉพาะญาติกับเพื่อนสนิทเท่านั้นไปร่วมงาน เผยยังรับงาน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากฮ่องกงเมื่อวันที่ 26 ส.ค.ว่า สำนักงานกฎหมายตงจิน กรุ๊ปแถลงว่า สำนักงานกฎหมายตงจินกรุ๊ปซึ่งทำหน้าที่เป็นทนายความผู้ดูแลผลประโยชน์ให้กับดาราสาวใหญ่วัย 38 ปี ลี ยอง-เอ ชาวเกาหลีใต้ ได้ตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ วัย 54 ปี ชาวเกาหลีเช่นกัน ซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ในสหรัฐอเมริกา โดยนางเอกสาวไม่ยอมเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามของว่าที่สามีของเธอ จึงปกปิดทุกอย่างเป็นความลับ ไม่ยอมเผยแพร่ภาพพิธีแต่งงานที่จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีเฉพาะสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่ได้ไปร่วมงาน

แถลงการณ์ระบุว่า ลี ยอง-เอ มีแผนที่จะเดินทางไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาด้วย แต่ก็ยังคงรับงานแสดงในเกาหลีใต้ต่อไป ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอก็คือซีรีส์ชื่อดังเรื่อง แดจังกึม : จอมนางแห่งวังหลวง โดยรับบทเป็นหมอหลวงประจำราชสำนักแห่งราชวงศ์โซชอน ออกฉาย ในปี 2546 รวมทั้งในประเทศไทย นอกจากนั้นก็ยังมีภาพยนตร์เรื่อง เจ.เอส.เอ : จอยต์ ซีเคียว ริตี้ แอเรีย แนวสยองขวัญเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างทหารเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้ประจำชายแดน และ เรื่อง วัน ไฟน์ สปริงเดย์ แนวโรแมนติก ส่วนผลงานล่าสุดก็คือเรื่อง เลดี้ เวนเจินซ์ ออกฉายเมื่อ 4 ปีที่แล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook