สลด!พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงวัย2ขวบดับอนาถ

สลด!พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงวัย2ขวบดับอนาถ

สลด!พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงวัย2ขวบดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อเลี้ยงโมโหลูกวัย 2 ขวบ กินนมแล้วอ้วก ใช้มือทุบท้องไส้ฉีก ขาดใจตายอนาถ อ้างเด็กจมน้ำ ตร.ไม่เชื่อเค้นจนสารภาพ เมียรู้ความจริงสุดแค้นตบหน้ากลางโรงพัก

เหตุสลดหนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายถึงแก่ความตายรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม พ.ต.ต.ชัยพันธ์ เพชรสดศิลป์ และ พ.ต.ต.อุดรชัย ขุนพินิจ สารวัตรสืบสวน (สว.สส.) สน.คลองตัน นำกำลังเข้าจับกุมนายอำนวย คุมสุข อายุ 31 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหาฆ่า ด.ญ.เตยหยก นนต๊ะ หรือน้องหยก อายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (26 ส.ค.) ขณะที่ น.ส.รัตนา หมั่นเที่ยง อายุ 30 ปี ภรรยาของนายอำนวย และเป็นแม่แท้ๆ ของน้องหยกออกไปทำงาน ระหว่างนั้นนายอำนวยอยู่กันตามลำพังกับน้องหยกในห้องเช่าไม่มีชื่อ ในซอยปรีดีพนมยงค์ 14 แยก 2 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. แต่น้องหยกเกิดหิวนมจึงร้องไห้งอแง นายอำนวยจึงไปชงนมให้ แต่หลังกินนมน้องหยกยังร้องไม่หยุด และสำลักนมออกมา ทำให้นายอำนวยโมโหที่ต้องเช็ดอ้วก จึงทุบท้องเด็กอย่างแรงเพื่อให้หยุดร้อง ทำให้น้องหยกช็อกขาดใจตาย ด้วยความตกใจนายอำนวย พยายามช่วยเหลือด้วยการอุ้มไปที่ห้องน้ำ เพื่อล้างหน้าเช็ดตัว ปั๊มหัวใจ และเป่าปาก แต่ก็ไม่ฟื้น จึงทุบที่หน้าอกและหลังอีกหลายครั้งจนเนื้อตัวน้องหยกช้ำไปทั้งร่าง

จากนั้นนายอำนวยได้โทรศัพท์ไปบอก น.ส.รัตนา ว่าน้องหยกจมน้ำเสียชีวิต โดยพาไปส่งที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท พบว่าน้องหยกเสียชีวิตแล้ว 3-4 ชั่วโมง ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านหลังเกิดเหตุ และสอบปากคำนายอำนวย ซึ่งโกหกว่าลูกเลี้ยงจมน้ำเสียชีวิตเอง

หลังจากแพทย์ชันสูตรแล้วกลับพบว่า น้ำไม่ได้ท่วมปอด เพราะเด็กไม่ได้สำลักน้ำเข้าไป แต่เกิดจากรอยฟกช้ำทั้งด้านหน้าและหลัง เนื่องจากถูกทุบหรือถูกตีอย่างรุนแรงจนมีเลือดคั่งในช่องท้อง และขั้วลำไส้ฉีกขาด เป็นเหตุเด็กขาดใจตาย ต่อมาเจ้าหน้าที่นำนายอำนวยไปสอบปากคำที่โรงพักอีกครั้ง ช่วงแรกนายอำนวยยังยืนยันว่าเด็กจมน้ำ แต่ด้วยพยานหลักฐานแน่นหนาจึงยอมรับสารภาพในที่สุด

นายอำนวยให้การว่า อยู่กินกับ น.ส.รัตนา ประมาณ 4 เดือน ปกติจะอยู่กับน้องหยกเพียงลำพัง เนื่องจาก น.ส.รัตนา มีอาชีพนวดแผนโบราณ จึงต้องออกไปทำงานนอกบ้านทุกวัน

"น้องหยกกินนมแล้วอ้วกออกมาเป็นประจำ ทำให้ผมเกิดความเครียด จึงเดินเข้าไปทุบที่ท้องอย่างแรงจนเขาหมดสติ และเพิ่งรู้ภายหลังว่าน้องหยกเสียชีวิต ด้วยความกลัวจะถูกจับจึงต้องโกหกว่าจมน้ำตาย" นายอำนวยกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก น.ส.รัตนา ที่เพิ่งมาทราบความจริงภายหลัง ด้วยความแค้นได้เดินเข้าไปตบหน้าสามีอย่างแรงจนใบหน้าแดงก่ำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนข้อหาพยายามอำพรางปกปิดศพ ต้องรอสอบสวนเพิ่มเติมจึงค่อยแจ้งข้อหาในภายหลังต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook