นำเข้า''แองเจิ้ล สปา''เปิดตลาดไทย

นำเข้า''แองเจิ้ล สปา''เปิดตลาดไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายต่อศักดิ์ จันทรวิสูตร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดบริษัทแกมมาโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์แองเจิ้ล สปา กล่าวเสริมว่า ผลิตภัณฑ์ เองเจิ้ล สปา มีจุดขายตรงที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ด้วยผลิตจากน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาในเมืองเซียนเซียโน่ของแคว้นทัสคานีในอิตาลี และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ประโยชน์ในเรื่องความงามและการบำบัดโรค ซึ่งเป็นที่นิยมแพร่หลาย ทำให้ปานวิมาน เห็นถึงความนิยมดังกล่าวในต่างประเทศ จึงมีแนวคิดที่จะนำเข้าผลิตภัณฑ์นี้มาเปิดตลาดในเมืองไทย

โดยเตรียมจะเปิดตัวสินค้าในวันที่ 3 กันยายนนี้ ในช็อปของแองเจิ้ล สปา ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ และวันที่ 14 กันยายนนี้ จะเปิดขายในช็อปที่สยามพารากอน และอยู่ระหว่างเจรจาเปิดช็อปเพิ่ม ที่เอ็มโพเรียม อีกทั้งได้เตรียมนำเสนอสินค้าในพัทยาและสมุยเพิ่มเติมด้วย สำหรับแองเจิ้ลสปา ถือเป็นแบรนด์ลักชัวรีชั้นนำ เทียบเท่ากับ L''occitane ของฝรั่งเศส เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก 100% จัดเป็นสินค้าใช้ในบ้านสำหรับเจาะตลาดกลุ่มบน ผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดขาย ได้แก่ ครีมและเจลอาบน้ำ โลชันและครีมบำรุงผิว เกลือแช่ตัว น้ำตาลสครับผิว บาล์ม บีแวกซ์ สกินแคร์ ฯลฯ ซึ่งมีทั้งหมด 5 กลิ่นให้เลือก เช่น ดาร์ก ช็อกโกแลต โลว์ซูการ์ มินต์ เป็นต้น

ทั้งนี้ การลงทุนในการเปิดตลาดแองเจิ้ล สปา ใช้งบประมาณ 2.5-3 ล้านบาท เป็นการลงทุนเช่าพื้นที่ จ้างพนักงานต่อปี ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ คาดว่าเมื่อมีการเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในไทยก็จะได้รับความนิยมเช่นกัน ในปีแรกจะสร้างรายได้ให้เครือปานวิมาน 10-15 ล้านบาทต่อปี และในปีต่อๆ ไปรายได้จะเพิ่มขึ้น 5% ทุกปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook