ตร.รวบ 2 โจ๋วางแผนลวงเด็ก13ปี ข่มขืน-ถ่ายคลิปประจาน

ตร.รวบ 2 โจ๋วางแผนลวงเด็ก13ปี ข่มขืน-ถ่ายคลิปประจาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.10 น. พ.ต.ท.สุพจน์ บุญชูดวง ผกก.สภ.หลังสวน พ.ต.ต.ไชยณรงค์ สายสุวรรณ สว.สส.สภ.หลังสวน และเจ้าหน้าสืบสวน สภ.หลังสวน ร่วมกันจับกุม นายชาติ หรือเปี๊ยก ทองสง อายุ 27 ปี และจับกุมนายชริน หรือ ตูน อายุ 17 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดหลังสวน ที่115/2552 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2552 และที่ 24/2552ลงวันที่ 15 กรกฎาคม 2552 ข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ร่วมกันพาเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15ปีไปเพื่อการอนาจาร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร หมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา กระจายภาพ

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2552 ผู้เสียหาย ชื่อเด็กหญิงนก (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี พร้อมมารดาเข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ฉัตรชัย นวลจริง พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวนว่า เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2552 ช่วงกลางวัน ที่ห้องพักคนงานในโรงงานยางพารามิตรไทยนคร ด.ญ.นกถูกนายนายชริน หรือ ตูน อายุ 17 ปี และนายชาติ หรือเปี๊ยก ทองสง อายุ 27 ปีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และถ่ายคลิบวีดีโอแพร่กระจายทั่วทั้งอำเภอหลังสวน ทำไห้ได้รับความอับอาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หลังสวนใช้เวลาไม่นานก็สามารถจับกุมผู้ต้องหา 2 รายนี้มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีได้ในที่สุด

นายชาติ รับสารภาพว่า รู้จักกับผู้เสียหายเด็กหญิงนกทางโทรศัพท์ ซึ่งเด็กหญิงนกกดเบอร์โทรศัพท์ผิดมาหาเครื่องตน จนรู้จักและคบกันเป็นแฟน และมีอะไรกันในเวลาต่อมา แต่นายชาติขอบอกเลิก แต่ฝ่ายด.ญ.นกไม่ยอม จึงวางแผนให้นายตูนมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงนก ส่วนนายชาติได้แอบถ่ายคลิบวีดีโอเอาไว้เพื่อเป็นข้ออ้างในการบอกเลิก จนกระทั่งคลิปดังกล่าวนั้นได้หลุดไปถึงอาจารย์ใหญ่โรงเรียนที่เด็กหญิงนกเรียนอยู่ กลัวว่าชื่อเสียงของโรงเรียนได้รับความเสียหาย จึงพาผู้ปกครองและเด็กเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ฉัตรชัย นวลจริง พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook