เจนสุดา รู้สึกไม่ดี โดนโยงมือที่สามอีก

เจนสุดา รู้สึกไม่ดี โดนโยงมือที่สามอีก

เจนสุดา รู้สึกไม่ดี โดนโยงมือที่สามอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนโยงเป็นมือที่สาม จากกรณีอนันดา มาถึงเป้ สะเลอ เจ้าตัวบ่นเสียหายยันไม่มีอะไรพิเศษแค่รู้จักกัน

เจนสุดา ปานโต พิธีกร-ดาราสาวที่กำลังจะมีผลงานละคร "จำเลยกามเทพ" ลงจอวิก 3 ให้สัมภาษณ์ในงานเบสต์ แฮร์ อวอร์ด 2009 ที่รอยัล พารากอน ชั้น 5 สยามพารากอน ถึงเรื่องที่ถูกโยงในข่าวเป็นมือที่สามอีกแล้ว นับจากกรณีอนันดา มาถึง เป้ สะเลอ อารักษ์ อมรศุภศิริ แฟนหนุ่มของดาราสาว ก้อย รัชวิน

เจนกล่าวว่า รู้สึกไม่ดีนะ เพราะอย่างไรเวลาเกิดข่าวแบบนี้ขึ้นมา ผู้หญิงก็เป็นฝ่ายเสียมากกว่าผู้ชายอยู่แล้ว เจนก็โดนมองแบบนี้และรู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว แต่ไม่ได้กลัวก้อยเข้าใจผิด เพราะตนไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรพิเศษกับเป้ และก้อยเขาคงรู้ เจนรู้จักกับเป้มานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะออกเทปวงสะเลออีก แต่เราไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน มีแบบไปงานด้วยกันบ้าง

ส่วนข่าวที่ว่า อยู่ในก๊วนเซิร์ฟบอร์ดด้วยกัน เจนกล่าวว่า "อ๋อ เจนไปภูเก็ตไปทำงานกับเขาก็บอกให้เขาไปเล่น แล้วเป้ก็ชอบค่ะ"

เมื่อถามถึงเรื่องอ๋อม-อรรคพันธุ์ นักแสดงรุ่นใหม่มาปลื้ม เจนกล่าวว่า ก็ขอบคุณนะคะ เพราะมันก็น่ารักดี ในการที่มีคนมาปลื้มเรา

ถามต่อว่า ถ้าอ๋อมเดินหน้าจีบเจน เราโอเคหรือเปล่า? เจนหัวเราะ กล่าวว่า ก็แค่รู้จักกันไว้ก่อนดีกว่าเพราะเขาก็ยังไม่มีทีท่ามาจีบหรือมาอะไรค่ะ แต่ยังไม่เคยโทรคุยกันค่ะ

สำหรับหนุ่มๆคนอื่น เจนกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ หัวใจยังว่างสนิทค่ะช่วงนี้ ถามว่ามีคนมาจีบหรือเปล่ามันก็มีบ้าง แต่ว่าเรายังไม่เจอใครที่ชอบ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook