ยัน ชาคริต ไม่เคยนอกบท กิ๊บซี่-โบวี่ ย้ำเป็นสุภาพบุรุษ

ยัน ชาคริต ไม่เคยนอกบท กิ๊บซี่-โบวี่ ย้ำเป็นสุภาพบุรุษ

ยัน ชาคริต ไม่เคยนอกบท กิ๊บซี่-โบวี่  ย้ำเป็นสุภาพบุรุษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิ๊บซี่ วนิดา ยืนยัน ชาคริต สุภาพบุรุษ ไม่เคยนอกบทอย่างที่ข่าวนำเสนอ เชื่อประเด็นข่าวถูกตี เพราะคนข้างนอก

พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม  ออกมาร่ำไห้ หลังจากเสียใจที่โดนโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "แฟนเก่า" ในทำนองเรื่องใต้สะดือ ทั้งโดนกระแสข่าวเห็น กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ ใส่ชุดว่ายน้ำ ทำให้ชาคริตเป้าตุง หรือข่าวว่าจับเต้า โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงขนาดแถลงข่าวร่ำไห้ คือจะอำลาวงการ เมื่อเจอตัวสองสาวกิ๊บซี่กับโบวี่ เลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว กิ๊บซี่เผยดังนี้

"กิ๊บมองว่าไม่จริง พี่คริต เขาไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่ออกมา ข่าวมันถูกแปลงไปเรื่อยๆ ตอนนี้ประเด็นมันเริ่มเบี่ยงไปแล้ว มันไม่ไช่แล้ว จากรูปที่ออกมาจับหน้าอก จับเต้าหรือเปล่า แต่ตอนนี้ไปหาว่าพี่เขาเป็นแบบนั้นแบบนี้ ซึ่งขอยืนยันตรงนี้ ว่าทำงานกับพี่คริต พี่เขาสุภาพมากๆ" กิ๊บซี่กล่าว

ถามต่อ ว่าคิดอย่างไรกับภาพโปรโมทหนังที่ออกมา นักร้องสาวกล่าวว่า จริงๆ ภาพที่ออกมาเป็นภาพที่โปรโมทหนัง เช่นจะมีภาพต่างๆ ในฉากเลิฟซีน แต่ไม่รู้ว่าใครจับประเด็นเป็นคนแรก

"แต่รับรองว่าไม่ใช่ใครแถวๆ นี้แน่ กิ๊บเชื่อว่าภาพที่พีอาร์หยิบขึ้นมาโปรโมท ส่งให้นักข่าว คงไม่ได้เขียนทำนอง ว่าพี่คริตจับหน้าอก จับเต้าหรอก กิ๊บคิดว่าคงคิดกันขึ้นมาเอง ประเด็นมันก็เลยตามมาเรื่อยๆ มันเป็นการจับประเด็นจากคนข้างนอกมากกว่า" กิ๊บแจกแจง

ด้าน "โบวี่" อัฐมา กล่าวว่าข่าวที่นำเสนอว่า ชาคริต จับหน้าอกเธอนั้น ไม่เป็นเรื่องจริง ทั้งนี้ดาราหนุ่มเล่นไปตามบทบาท

"พี่ชาคริตเล่นไปตามที่ผู้กำกับบอก คือต้องบอกว่าพี่เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ เขาก็เซฟให้ เป็นคนที่สุภาพ ไม่ได้เป็นอย่างนั้นแน่นอน (ข่าวมีผลกระทบกับโบวี่ไหม) คือโดยปกติ โบวี่ไม่ซีเรียสกับข่าวเท่าไหร่อยู่แล้ว เรารู้ว่ามันไม่ใช่ความจริง ก็จะไม่ซีเรียสเท่าไหร่ ประเด็นนี้เป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อน กับพี่ชาคริต เขาอาจจจะมีบางส่วนที่เขารู้สึกไม่ดี ก็เห็นใจพี่เขามาก ก็อยากเป็นกำลังใจให้ (โทรหาเขาหรือยัง) เห็นว่าพี่เขากำลังเครียดอยู่ ไม่ได้ติดต่อโดยตรง แต่ก็มีเพื่อนๆ ในกลุ่ม มีคุยกับพี่ชาคริตบ้างเหมือนกัน พี่เขาก็น่าจะดีขึ้น" โบวี่กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook