ติด สงกรานต์ กี้ เลื่อนไปนอก

ติด สงกรานต์ กี้ เลื่อนไปนอก

ติด สงกรานต์ กี้ เลื่อนไปนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกอินเตอร์ บอลลี้วู้ด พักไว้ก่อน กําลังเป็นที่จับตามองอย่างมาก กับความสัมพันธ์หมาดๆ ของนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช กับไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์

หลังทั้งคู่ออกมายอมรับว่ากําลังคบหาดูใจกันอยู่ และกําลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่นรักลงตับเลยทีเดียว จนทําให้มีข่าวออกมาว่า นางเอกสาวคิดจะล้มเลิกโครงการ "โกบอลลีวู้ด"เพราะไม่อยากอยู่ไกลจากหวานใจซะแล้ว งานนี้ร้อนถึง "คุณแม่สรินยา ไชยเดช"ต้องออกโรงแก้ข่าวให้กับลูกสาวคนสวยทันที

"กับโครงการที่ว่ากี้จะเดินทางไปเล่นหนังที่อินเดียในเดือนก.ย.นี้คงต้อง เลื่อนไปก่อน เพราะทางกองที่นั่นยังไม่พร้อม ซึ่งคาดว่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนตุลาคมนี้ แต่ยังไงก็ไม่ยกเลิกโครงการแน่นอนค่ะ

อีกอย่างแม่ก็ไม่อยากให้ไปยึดกับตรงนั้นมาก ซึ่งถ้าได้ไปทําจริงๆ ก็เหมือนว่ากี้ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ และทางผู้ใหญ่ของช่องก็ให้การสนับสนุน เพราะกี้ไปทําชื่อเสียงให้กับตัวเอง และช่อง 7 ด้วย แต่ด้วยความที่เราก็ไม่ใช่คนอินเดีย แค่เป็นลูกครึ่งเท่านั้น ยังไงอยู่บ้านเราก็สบายใจกว่าอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาจังหวะยังไม่ตรงกัน พอเค้าเรียกคิวมา กี้ก็ติดคิวละคร "วงเวียนหัวใจ" ทางช่อง 7 อยู่ เอาไว้ให้เค้าเรียกตัวอีกเมื่อไหร่ค่อยบินไป ช่วงนี้ที่กําลังรอเราก็ต้องทํางานไปเรื่อยๆ ก่อน"

สงกรานต์ เตชะณรงค์สงกรานต์ เตชะณรงค์


ส่วนกับกระแสข่าวที่ว่า "พิ้งกี้"จะยกเลิกโครงการโกบอลลีวู้ดเพราะกําลังหลงหนุ่มคนใหม่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"นั้น คุณแม่เปิดเผยว่า ไม่เป็นความจริง เพราะทั้งคู่มีความรับผิดชอบต่องานดี

"เรื่องนี้ยิ่งไม่ใช่ประเด็นเลย เพราะต่างคนก็ต่างต้องทํางานกันอยู่แล้ว กี้ก็ต้องทํางาน สงกรานต์เองก็มีงานของเค้าที่ต้องดูแล ซึ่งถ้ากี้จะไปเล่นหนังจริง มันก็ใช้เวลาถ่ายทําแค่ 40-50 วันเอง ไม่ได้ไปเป็นปีสักหน่อย"

สรินยา ไชยเดช สรินยา ไชยเดช


(เห็นว่าคุณแม่เปิดไฟเขียวให้คบกัน?)

"คือเรื่องแบบนี้ยังพูดอะไรไม่ได้มาก และแม่เองก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเค้าอยู่แล้ว อีกอย่างกี้เค้าก็ทํางานแทบทุกวัน ไหนจะต้องซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง ไหนจะต้องเรียนรู้ในเรื่องภาษาอินเดียอีก เรียกว่าเค้ามีงานแทบไม่มีเวลาว่างเลย"คุณแม่สรินยา กล่าว

เฮงทั้งเรื่องงาน และความรักแบบนี้ ไม่นานเกินรอ วงการบอลลีวู้ดจะได้มีชื่อนางเอกไทยตาคมคนนี้ไปประดับวงการอย่างแน่นอน ♦

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook