สัมพันธ์ บุ๋ม มากกว่าพี่ที่สนิท แทค ไม่สนได้แฟนแก่กว่า

สัมพันธ์ บุ๋ม มากกว่าพี่ที่สนิท แทค ไม่สนได้แฟนแก่กว่า

สัมพันธ์ บุ๋ม มากกว่าพี่ที่สนิท แทค ไม่สนได้แฟนแก่กว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม รับสนิท บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มากกว่าพี่สนิท แต่ยังไม่ขอพูดถึงระดับสถานะ ฟุ้งคบแล้ว สามารถปรึกษาเรื่องเรียนได้ เพราะฝ่ายหญิงมีการศึกษาสูงกว่า

เป็นหนุ่มคาสโนวา ที่คารมไม่เป็นต่อ สำหรับ แทค - ภรัณยู หลังจากที่เลิกรากับ หญิงแม้น (ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล) ก็มีข่าวกับสาวๆ บ่อยเหลือเกิน ล่าสุดมีข่าว ว่าคบอยู่กับนักแสดงรุ่นพี่ อย่าง บุ๋ม - ปนัดดา เจอในงาน "อาร์เอส ฟุตบอล แชร์ลิตี้ ชูเปอร์ คัฟ" ที่สยามดิสคัฟเวอร์ เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ได้ความดังนี้

"รู้จักกัน สนิทกันจริงๆ ไม่ได้โกหก พิเศษหรือเปล่าก็พิเศษนะ เพราะเราเคยร่วมงานกันมาก่อน รู้จักกันมา 5 ปี แล้วก็สนิทกัน เพราะว่าเราบ้าฟุตบอลเหมือนกันก็เลยคุยกันถูกคอ คือพูดง่ายๆ พี่เขาเป็นคนที่มีการศึกษาสูงกว่าเรา แล้วช่วงนี้แทคก็เรียนนิเทศศาสตร์ วิทยุโทรทัศน์อยู่ด้วย พี่เขาก็สอนเราได้ เพราะเขาก็มีพื้นฐานอยู่แล้ว เวลาที่เรามีอะไร ที่ไม่เข้าใจเราก็ถามพี่เขาได้" แทคยังได้แจงต่ออีก ว่าอดีตนางสาวไทยเป็นมากกว่า พี่คนสนิท แต่ในฐานะไหนนั้นไม่ขอพูดถึง"

ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นไปกินข้าวกัน 2 คนแถวลาดพร้าว แทคกล่าวว่า ไปกันจริง เพราะวันนั้นไปซื้อเนกไทแล้วให้ช่วยเลือกให้

"ถ้าสมมติว่าเราต้องคบคนที่อายุมากกว่าก็ได้นะ เพราะว่าเราไม่ได้ซีเรียสอะไรกันอยู่แล้ว (ชอบบุ๋มตรงไหน) เขาเป็นคนที่มีการศึกษามากกว่าเรา จะได้ปรึกษาเรื่องเรียนได้ แทคไม่ได้ซีเรียสนะถ้าจะมีแฟนที่มีการศึกษาสูงกว่าเรา เพราะว่าถ้ามีแฟนที่มีการศึกษาเท่ากัน มันจะมีอีโก้สูงเหมือนกัน เรายอมโง่แล้วให้เขาฉลาดมันจะดีกว่า" แทคกล่าว

ถามต่อว่า บุ๋ม มีส่วน ทำให้กลับไปเรียนต่อใช่หรือไม่ แทคกล่าวว่า ครอบครัวก็มีส่วน แต่อดีตนางสาวไทย ก็มีบ้าง

"เราทำงานในวงการบันเทิง แต่ถ้าในวันหนึ่ง เราไม่ได้อยู่ในวงการแล้ว เราจะไปทำอะไรเราก็เคยคิด จริงๆ ไม่ใช่เฉพาะพี่บุ๋มหรอกที่บอกเรา คนรอบข้างครอบครัวเราด้วย ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เวลาที่มีข่าวกับพี่เขา (ดูใจกันอยู่) อย่างที่บอก ว่าเรารู้จักกันมาตั้ง 5 ปีแล้ว ดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ตอนนี้พี่เขาก็เป็นพี่สนิทคนหนึ่ง ตัวแทคเองก็ไม่ได้มีสเปกอยู่แล้ว" แทคกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook