เกินต้าน อาบอบนวดเมืองเปิดวันแรก หมอนวดเกลี้ยงตู้

เกินต้าน อาบอบนวดเมืองเปิดวันแรก หมอนวดเกลี้ยงตู้

เกินต้าน อาบอบนวดเมืองเปิดวันแรก หมอนวดเกลี้ยงตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดอาบอบนวดวันแรก “ซายูริ” อาบอบนวดระดับตำนานเมืองเชียงใหม่ น้องๆ หมดตู้ตั้งแต่ช่วงเย็น ลูกค้าต้องนั่งรอ ขณะที่ร้านอาหารเปิดให้เล่นดนตรีสดวันแรกลูกค้าคึกคัก จองโต๊ะนั่งเต็ม จัดฉากกั้นระหว่างเวทีและโต๊ะลูกค้าลดความเสี่ยง

วานนี้ (1 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังรัฐบาลประกาศผ่อนปรนเฟส 5 ให้อาบอบนวดเปิดให้บริการวันแรก ทำให้ ซายูริ อาบอบนวด ในตัวเมืองเชียงใหม่ มีลูกค้ามาใช้บริการจนหมอนวดหมดตู้ ลูกค้าต้องนั่งรอคิว บางคนรอไม่ไหวกลับไปก่อนก็มี และบอกว่าจะมาใหม่ในวันหน้า ขณะที่ทางสถานประกอบการมีการคุมเข้ม ตั้งแต่หน้าประตู มีการตรวจวัดไข้ ให้ใช้เจลล้างมือ ลงทะเบียนประวัติ สแกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

นายสมศักดิ์ ชัยเขต ผู้จัดการซายูริอาบอบนวด บอกว่า วันนี้เปิดเป็นวันแรกหลังปิดมานานกว่า 3 เดือน ลูกค้าทยอยมาใช้บริการ แต่พนักงานสาว ๆ มาทำงานวันแรกยังไม่มาก แค่ประมาณ 20 คน จนลูกค้ารอไม่ไหวกลับไปก่อนก็มี แต่ถือว่าวันแรกบรรยากาศคึกคักใช้ได้

ขณะที่ ร้านอาหารกู๊ดวิว ผับดังริมแม่น้ำปิงในเมืองเชียงใหม่ที่เปิดให้มีการแสดงดนตรีสดเป็นวันแรก มีลูกค้ามาจองโต๊ะนั่งบริเวณโซนใกล้เวทีจนเต็ม ขณะที่ทางร้านได้ทำฉากกั้นระหว่างเวทีและโต๊ะนั่งลูกค้า เพื่อลดความเสี่ยงตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข และ ก่อนเข้าร้านก็จะมีการตรวจวัดไข้ ส่วนพนักงานต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook