ตัวแทนหมู่บ้าน "มาริโอ้" ขอร้อง "ญาญ่า" เลิกโพสต์ภาพกับต้นไม้ ซื้อไม่ไหวราคาพุ่งปรี๊ด

ตัวแทนหมู่บ้าน "มาริโอ้" ขอร้อง "ญาญ่า" เลิกโพสต์ภาพกับต้นไม้ ซื้อไม่ไหวราคาพุ่งปรี๊ด

ตัวแทนหมู่บ้าน "มาริโอ้" ขอร้อง "ญาญ่า" เลิกโพสต์ภาพกับต้นไม้ ซื้อไม่ไหวราคาพุ่งปรี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยภาพฟิตติ้งละครคือเธอ ที่ได้มาประกบคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา ออกมาก็ทำให้แฟนๆตั้งตารอไม่ไหวแล้ว สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ล่าสุด ในงานร่วมงาน Beauty Gems "The Secret Diamond Garden" เซ็นทรัลชิดลม มาริโอ้ อัปเดทความคืบหน้า พร้อมเป็นตัวแทนหมู่บ้านฝากถึง ญาญ่า วอนเลิกโพสต์รูปต้นไม้ เพราะทำให้ราคาแพงทะลุเพดานแล้ว

ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่กับญาญ่า?

"เรื่องคือเธอครับ ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงทำการบ้านครับ แล้วเดี๋ยวคงจะมีการอ่านบท แล้วก็ซ้อมบทกันครับ"

ได้ประกบญาญ่าครั้งแรก?

"ก็ตื่นเต้นครับ โอ้เองก็เจอญาญ่ามานาน แต่ก็ไม่เรยได้ร่วมงานกันสักที นี่ก็เป็นครั้งแรกครับ ก็ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับน้องครับ"

ภาพปล่อยออกมาหลายคนก็ฮือฮา ร้องว้าว?

"เหรอครับ ก็ดีใจครับ เราก็ตื่นเต้นกับผลงานชิ้นนี้ ก็อยากทำให้เต็มที่ครับ"

เราต้องต่อผมด้วย?

"ใช่ครับ ก็ไม่มีปัญหาครับ แฮปปี้ครับ(ยิ้ม) คือคาแรคเตอร์ในเรื่อง ผมต้องยาว มีช่วงที่ผมยาวแล้วมัดผม"

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร?

"เป็นแนวรักโรแมนติกครับ แต่ยังไงก็ฝากติดตามด้วย คือยังบอกอะไรไม่ได้มากครับ แต่ผู้จัดคือพี่แอน ทองประสม ผู้กำกับคือ พี่อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ครับ"

กดดันไหม?

"จริงๆ ก็กดดันอยู่แล้วครับ แต่เราก็คงต้องมีการเจอกับญ่าด้วย ต้องทำความรู้จักกัน แล้วก็เวิร์คเกี่ยวกับบทด้วย ก็คือตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้มากครับ ต่างคนต่างรอที่จะได้มาเจอ มาเวิร์คช็อปกัน"

พระเอกของแอนส่วนใหญ่ต้องถอดเสื้อโชว์ เราโชว์ไหม?

"โชว์ฮะ โชว์ตลอด (จะได้เห็นหัวนมชมพูอีกครั้งใช่ไหม ?) ครับผม (ยิ้ม) ผมขอเพิ่มเองครับ ล้อเล่น (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็พยายามนอนเยอะๆ ดื่มน้ำ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ให้ร่างกายเราพักผ่อนเต็มที่ แล้วก็ออกกำลังกายด้วย"

แอนสั่งอะไรเป็นพิเศษไหม?

"ก็บอกว่าให้ทำให้ดี ทำให้เต็มที่ครับ ก็ต้องทำการบ้านครับ"

ตอน หมาก ปริญ ก็โดนสั่งให้ลดน้ำหนัก?

"ของโอ้ต้องเพิ่มครับ เพราะผอมมาก เราก็ต้องกินอาหารที่มีประโยชน์"

หลายคนตั้งตารอดูเราเล่นด้วยกัน?

"ผมก็ยอมรับว่าตื่นเต้นครับ ก็ดีใจครับ ได้ร่วมงานกับน้อง จะเปิดกล้องเดือนนี้ครับ ก็ฝากละครเรื่องคือเธอด้วยครับตอนนี้เพิ่งฟิตติ้ง คงอีกนานครับ ก็ฝากแฟนๆ อย่าลืมติดตามด้วยครับ แต่ถ้าช่วงนี้คิดถึงโอ้ ก็ไแที่โรงหนังได้ครับ มีพี่มากพระโขนงกับสิ่งเล็กๆ…ที่เรียกว่ารักฉายอยู่ เป็นการกลับมาฉายอีกครั้งครับ แต่ถ้าคิดถึงจริงๆ ก็ต้องเข้าไปในยูทูปเสิร์จ โอ้ลั้นลาเลยครับ แล้วก็มีรายการ The Brothers Thailand ด้วยครับ เป็นรายการที่สนุกมากๆ ช่วงนี้กำลังเข้มข้นเลยครับ น้องๆ กำลังพัฒนาสกิล เก่งมากๆ ก็อยากให้ดูน้องๆ ครับ เพราะผมเองได้เห็นน้องๆ ก็รู้สึกว่าเด็กเดี๋ยวนี้มีความสามารถ รอปั้นได้เลย ก็อย่าลืมติดตามด้วยครับ"

เห็นว่าโค้ชแต่ละคนในการรายนี้ ค่าตัวสูงทะลุเพดานเลย?

"ไม่นะฮะ ก็พอประมาณครับ คือผมไม่รู้ของคนอื่น แต่ของผมก็โอเคแหละครับ"

ถ่ายไปออนแอร์ไปด้วย?

"ใช่ครับ มีช่วงที่ติดโควิด-19 ด้วย ช่วงนี้ก็เริ่มทยอยฉายแล้ว ก็ยังถ่ายทำกันอยู่ด้วยครับ แต่ว่าพี่นิชคุณเขามาไม่ได้ครับ อยู่ที่เกาหลี มีเรื่องการกักตัว ก็ต้องรอ ทุกคนก็รออยากให้มาเร็วๆ ครับ สอนผ่านวีดีโอคอลไปก่อนครับ เรายังคิดกันอยู่เลย ว่าเขาอยู่ทองหล่อหรือเปล่า แล้วหลอกเรา เพราะแบล็กกราวน์ขาดทุกวันเลย (หัวเราะ)"

ช่วงโควิด-19 เราสบายดี โอเคใช่ไหม?

"ช่วงโควิด-19 ผมก็พักผ่อนครับ ก็รอละครอย่างเดียว ช่วงโควิดมีตำส้มตำกินครับ แต่กินไม่ได้ ก็เลยหยุดไว้ก่อน ตอนนี้เปลี่ยนมาปลูกต้นไม้ฮะ เหมือนมือผมจะดี เข้ากับต้นไม้"

ปรึกษาญาญ่าไหม สายต้นไม้?

"ไม่เอาครับ เพราะว่าคุยกับคนนั้นของแพงหมดเลย (หัวเราะ) ก็มีผลกระทบครับ เพราะผมเพิ่งมาชอบตอนหลังญาญ่าโพสต์ ซื้อไม่ได้เลยตอนนี้ แพงหมดเลย ทะลุเพดานพอๆทกับค่าตัวเมื่อกี้เลย ผมก็บอกญ่า ไม่ต้องโพสต์นะต้นไม้อะ พี่ซื้อไม่ไหวแล้ว เขาก็บอกไม่เกี่ยวพี่โอ้ ไม่เกี่ยว ผมก็บอกเกี่ยว (หัวเราะ) ตอนนี้เดือดร้อน กระทบหมดเลย"

"คือตอนแรกเราอยากได้ต้นที่ญาญ่าโพสต์ แต่ตอนนี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นต้นพลูด่าง 5 บาท (หัวเราะ) เขาฮิตใบด่างๆ ผมก็เอ้ยพลูด่างก็ถูก พอถามราคา 15 บาท ก็เอาเลย (คิดว่าพลูด่างจะราคาขึ้นเท่าไหร่?) ตอนนี้ผมพยายามบิ้วอยู่ แต่ไม่ขึ้นเลย ผมจะเริ่มถ่ายรูปคู่กับพลูด่างละครับ แต่ก็ปลูกอย่างอื่นด้วยครับ ปลูกจริงๆ (หัวเราะ) ไปดูในโอ้ลั้นลาได้ครับ ก็วอนนะครับ ขอร้อง แล้วก็ขอส่งแมสเสจนี้ไปให้ญ่า อย่าโพสต์เลย แพง (หัวเราะ)"

ความรักเป็นอย่างไรบ้าง?

"แฮปปี้ครับ แฮปปี้ ดีครับ ไม่มีอะไรตื่นเต้น (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตัวแทนหมู่บ้าน "มาริโอ้" ขอร้อง "ญาญ่า" เลิกโพสต์ภาพกับต้นไม้ ซื้อไม่ไหวราคาพุ่งปรี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook