"ใหม่ สุคนธวา" รายได้หายวันละแสน งานหด-สิวเห่อ อยากทุบกระจกในบ้านให้แตก

"ใหม่ สุคนธวา" รายได้หายวันละแสน งานหด-สิวเห่อ อยากทุบกระจกในบ้านให้แตก

"ใหม่ สุคนธวา" รายได้หายวันละแสน งานหด-สิวเห่อ อยากทุบกระจกในบ้านให้แตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยกยิ้วให้กับเธอคนนี้เลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร เพราะตั้งแต่เจ้าตัวออกมาประกาศข่าวการตั้งท้องลูกคนแรกอย่างเป็นทางการ ก็ดูเหมือนว่าจะมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ต้องรับมือแทบจะทุกวัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องของความเปลี่ยนแปลงด้านฮอร์โมนส์และอาการแพ้ท้อง ที่ดูเหมือนจะส่งผลชีวิตของ ใหม่ สุคนธวา หนักที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็น รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ การรับประทานอาหาร ไปถึงรายได้และหน้าที่การงานที่เจ้าตัวต้องรับผิดชอบ ล้วนแล้วแต่ได้รับผลกระทบแทบจะทั้งสิ้น

แถมล่าสุดบนอินสตาแกรม @maisukhon ก็ยังได้มีการโพสต์ภาพถ่ายและข้อความแคปชั่นเล่าถึงรายได้จำนวนหลักแสนบาทที่เธอต้องสูญเสียไปนับตั้งแต่ตั้งท้อง แต่ถึงอย่างนั้นแล้วด้วยหัวใจของคนเป็นแม่เธอก็พร้อมที่จะแลกทุกอย่าง เพื่อคำๆ เดียว นั่นก็คือคำว่า "ลูก"

"แม่เจ้า แม่ยังตกใจตัวเอง ใครจะเชื่อว่านี่คือ "ใหม่ สุคนธวา" ผู้ที่ไม่เคยมีสิวสักเม็ด หน้าเรียบ สวย เนียน ขาว sexy อยากทุบกระจกบ้านให้แตก อยากเขวี้ยงกระจกมากทุกวันนี้" 

"#มนุษย์แม่ #รสชาติความเป็นแม่คน #สละสวยเพื่อลูกน้อย #กลายร่างเพื่อลูกรัก พร้อมให้ความปลอดภัยลูกตั้งแต่อยู่ในท้อง รู้ไหมลูก? รายได้แม่หายไปวันละแสนๆ เลยจ้า งานหาย เงินหด แต่แม่ก็ยอมเสียสละ เงินนะไม่ตายแม่ก็หาใหม่ได้ แต่ลูกกว่าจะมาได้แม่รอแทบแย่"

"#18week2day #babyboy #เก็บเอาไว้ให้ลูกดู #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ #งดดราม่าแฮชแทค #เคลียร์ไปแล้วว่าเพราะอะไร #งดบลูลี่แม่ตั้งครรภ์ #เซฟแม่ตั้งครรภ์ #เซฟแม่แพ้ท้อง"

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่จะมีแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจว่าที่คุณแม่หัวใจสตรอง ใหม่ สุคนธวา เท่านั้น แต่หลายๆ คนก็ยังเข้ามาแชร์ประสบการณ์การตั้งครรภ์ รวมถึงร่วมเทคนิคเคล็ดลับในการดูแลตัวเองและลูกในท้อง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้กันกับคุณแม่ท่านอื่นๆ อีกด้วย

IG maisukhonใหม่ สุคนธวา แม่พร้อมมากเวลานี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ใหม่ สุคนธวา" รายได้หายวันละแสน งานหด-สิวเห่อ อยากทุบกระจกในบ้านให้แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook