หลานเผยนาทีแม่โอ วรุฒ สิ้นใจ จากไปหลังครบรอบวันเกิดอายุ 84 ปี

หลานเผยนาทีแม่โอ วรุฒ สิ้นใจ จากไปหลังครบรอบวันเกิดอายุ 84 ปี

หลานเผยนาทีแม่โอ วรุฒ สิ้นใจ จากไปหลังครบรอบวันเกิดอายุ 84 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แม่ปุ๊ อรพิน" มารดาอดีตพระเอกดัง "โอ วรุฒิ" สิ้นลมแล้ว ญาติเตรียมนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดศรีเอี่ยม กรุงเทพฯ 6 ก.ค.นี้ 

จากกรณี แม่ปุ๊ อรพิน กุญชร ณ อยุธยา ผู้เป็นแม่ของอดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ "โอ วรุฒ" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 84 ปี ที่โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 07.37 น. หลังเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย. จนกระทั่งจากโลกนี้ไประหว่างรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU เมื่อเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและญาติๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ก.ค.) รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า นางสาวรุ่งฟ้า บุญสม หลานสาวของแม่ปุุ๊ เปิดเผยว่า แม่ปุ๊ เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 07.37 น. วันนี้ (3ก.ค.) หลังเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.63 หกล้มที่บ้านในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ และส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลลานนาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ด้วยอาการเลือดออกในเยื่อหุ้มสมอง พร้อมมีอาการไตวายเฉียบพลัน จนกระทั่งเสียชีวิต ต้องเข้ารับการรักษาใน ICU

โดย แม่ปุ๊ เพิ่งครบรอบวันเกิดอายุ 84 ปี ไปเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ระหว่างนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว แม่ปุ๊มีอาการดีขึ้นจนสามารถถอดท่อช่วยหายใจได้ แต่คืนที่ผ่านมาอาการทรุดลง และเสียชีวิตลงช่วงในเช้าวันนี้

นางสาวรุ่งฟ้า บุญสม หลานสาวของแม่ปุุ๊นางสาวรุ่งฟ้า บุญสม หลานสาวของแม่ปุุ๊

สำหรับศพของแม่ปุ๊ ทางญาติจะเคลื่อนไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดศรีเอี่ยม ย่านศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ โดยจะเคลื่อนศพออกจากจังหวัดเชียงใหม่ในเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 6 ก.ค.63 ด้วยรถยนต์ของมูลนิธิร่วมกตัญญู และมีพิธีรดน้ำศพในช่วงค่ำวันเดียวกัน โดยระหว่างนี้จะเก็บรักษาศพไว้ที่โรงพยาบาลและไม่มีการจัดพิธีใดๆ ที่เชียงใหม่ ส่วน นีโน่ เมทนี บุรณศิริ เพื่อนสนิทของโอ วรุฒ นั้น จะรอรับศพและร่วมงานที่กรุงเทพฯ เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook