"จุ๋ย วรัทยา" อวยพรวันเกิด "พุฒ" ย้อนภาพหวานทริปดูแสงเหนือ

"จุ๋ย วรัทยา" อวยพรวันเกิด "พุฒ" ย้อนภาพหวานทริปดูแสงเหนือ

"จุ๋ย วรัทยา" อวยพรวันเกิด "พุฒ" ย้อนภาพหวานทริปดูแสงเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุ๋ย วรัทยา โชว์หวานอีกแล้ว โพสต์ภาพคู่จุ๊บปากกับสามี ดีเจพุฒ พุฒิชัย ครั้งตอนไปเที่ยวชมแสงเหนือ ภาพบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่จุ๋ยโพสต์อวยพรวันเกิดพุฒ และเล่าถึงความสนุกและความน่ารักของสามีในทริปที่ไปเที่ยว

และยังเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ซึ่งจุ๋ยก็บอกว่าพร้อมจะอยู่เตียงข้างพุฒเสมอ ภาพก็หวานข้อความอวยพรก็หวานมากจริงๆ ตามแคปชั่นของจุ๋ยที่เขียนไว้ตามนี้เลยว่า 

"ชอบรูปนี้มากยังไม่มีโอกาสได้ลงเลยค่ะ สีแสงเหนือเป็นใจมีสีชมพูซะด้วย ไปเที่ยวกับคนนี้สนุกที่สุด นอกจากจะดูแลจุ๋ยเป็นอย่างดียังดูแลเพื่อนร่วมทริปคนอื่นด้วย มักจะเสียสละของกินให้คนอื่นก่อนเสมอ และทำหน้าที่ยกของหนักได้ดีมาก ไปเที่ยวก็ไม่ค่อยได้พักเท่าไหร่

สำหรับวันเกิดปีนี้ขอให้ที่รักของเค้ามีความสุขมากๆ สำคัญที่สุดสุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บป่วยใดๆ งานที่มีขอให้ได้มีเวลาพักผ่อนดีๆ ได้มีเวลากินดีๆในทุกวันนะคะ อย่าหักโหมมาก ยังไงที่รักก็เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีที่สุดสำหรับเค้า ขยันขันแข็งมากๆอยู่แล้ว บางทีขยันเกินไปด้วย ดูแลตัวเองบ้างนะคะ เค้าจะคอยsupport อยู่ใกล้ๆแบบนี้ในทุกวันหันมาเจอแน่นอนบัญชามาได้เลยจะให้ทำอะไร รักจ้าที่สุดค่ะ #pushbd2020 @push_dj"

ยังไงก็ขอให้คู่ พุฒ-จุ๋ย มีสมาชิกตัวน้อยๆ มาเพิ่มเร็วๆ ตามที่หวังนะ การเดินทางของทั้งคู่จะได้สนุกและมีความสุขมากขึ้นไปอีก

"พุฒ" อวยพรซึ้ง วันเกิด "จุ๋ย" จากคนที่เดินสวนกันในวันนั้น กลายมาเป็นคู่ชีวิตในวันนี้

"พุฒ-จุ๋ย" ไปไกลดูหินอ่อนตกแต่งบ้าน ภาพสวยนึกว่าไปถ่ายแบบ

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "จุ๋ย วรัทยา" อวยพรวันเกิด "พุฒ" ย้อนภาพหวานทริปดูแสงเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook