สลด หนุ่มหึงโหดทะเลาะแฟนสาวในรถ แม่-พี่สาวตามมาห้าม ถูกยิงดับ 3 ศพ

สลด หนุ่มหึงโหดทะเลาะแฟนสาวในรถ แม่-พี่สาวตามมาห้าม ถูกยิงดับ 3 ศพ

สลด หนุ่มหึงโหดทะเลาะแฟนสาวในรถ แม่-พี่สาวตามมาห้าม ถูกยิงดับ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหึงโหด ทะเลาะแฟนสาวในรถ แม่กับพี่สาวตามมาห้าม ถูกยิงดับ 3 ศพ หลังก่อเหตุซิ่งมอเตอร์ไซค์หนี แต่ไม่รอด ตร.ตามรวบทัน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.หญิง จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้ง มีเหตุยิงกันตาย รวม 3 ศพ บริเวณถนนบายพาส มหาสิทธิโชค มุ่งหน้าไปยังบ้านเอื้ออาทร ชุมชนบ้านน้อยหนองเค็ม ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงรายงานไปยัง รวมถึง พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม  พ.ต.อ.วรเพชร เพชรบรม ผกก.สภ.เมืองนครพนม  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบชันสูตรศพ และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู สีดำ จอดริมถนน สภาพรถประตูฝั่งคนขับเปิดทิ้งไว้ รวมถึงประตูฝั่งซ้าย ทั้ง 2 บานเปิดอยู่ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ข้างประตูคนขับ ทราบชื่อภายหลัง คือ นางสาวสุจิตรา หรือ ขิม อายุ 23 ปี  ส่วนอีกสองราย นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า บริเวณข้างประตูซ้าย มี นางโอลา อายุ 45 ปี แม่ผู้ตาย รวมถึง พี่สาวอีกคน คือ นางจิตรา อายุ 25 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ และลำตัวหลายนัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุน จำนวน 5 ปลอก ตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี  

ส่วนผู้ก่อเหตุหลังเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในตัวเมืองนครพนม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายนภดล อายุ 41 ปี ตรวจยึดอาวุธปืนก่อเหตุ ยี่ห้อซีแซด ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางผู้ก่อเหตุสารภาพว่า เกิดจากความหึงหวง เนื่องจากแฟนสาวหน้าตาดี และมีปัญหาทะเลาะกัน มีหนุ่มมาติดพันหลายครั้ง  จนมีการทะเลาะกันรุนแรง และจอดรถเคลียร์ปัญหา แต่แฟนสาวโทรศัพท์เรียกแม่กับพี่สาวมาช่วย จึงเกิดความโมโห อารมณ์ชั่ววูบ ก่อนชักปืนยิงเสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนโดยละเอียด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นจากการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายไพจิต อายุ 60 ปี พ่อของสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนชาว จ.ชลบุรี มาติดพันเป็นแฟนของลูกสาว ก่อนนี้เคยเลิกรากันไป เพราะมีปัญหาส่วนตัว  จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ พยายามมาติดตามง้อคืนดี และมีปัญหาหึงหวงเกรงว่าแฟนสาวจะมีคนมาจีบ จากนั้นก่อนเกิดเหตุสลด ผู้ก่อเหตุได้ขับรถออกมาจากบ้านเช่าในหมู่บ้านเอื้ออาทรพร้อมลูกสาว  พอถึงที่เกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะทำร้ายกัน ลูกสาวจึงได้โทรศัพท์ไปตามแม่กับพี่สาวมาช่วย พอถึงที่เกิดเหตุ เชื่อว่าคนร้ายไม่พอใจ จึงชักปืนยิงทั้ง 3 คน  ก่อนขับรถจักรยานยนต์ที่แม่กับพี่สาวขับมาจอดหลบหนี ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายแบบนี้กับครอบครัวรู้สึกเสียใจมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook