อวสานทวิตเตอร์สาวไซด์ไลน์ชัยภูมิ ตำรวจทักแชทล่อซื้อบุกจับคารีสอร์ต

อวสานทวิตเตอร์สาวไซด์ไลน์ชัยภูมิ ตำรวจทักแชทล่อซื้อบุกจับคารีสอร์ต

อวสานทวิตเตอร์สาวไซด์ไลน์ชัยภูมิ ตำรวจทักแชทล่อซื้อบุกจับคารีสอร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ ล่อซื้อทวิดเตอร์สาวไซด์ไลน์เมืองชัยภูมิ รวบตัวได้หญิงสาว 4 คน ขณะนั่งรอเหยื่อในรีสอร์ต สารภาพตะเวนหาคู่นอนทั่วภาคอีสาน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (3 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบ กก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้นำหญิงสาวที่เจ้าหน้าที่สืบสวน กก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ ได้จับกุมตัวขบวนการค้าประเวณีทางทวิตเตอร์ รวม 4 คน มาสอบสวนเพิ่มเติม

หลังจากที่ได้สืบสวนจากสื่อโซเซียลมีเดีย พบการประชาสัมพันธ์ ติดต่อ ชักชวน ผ่านทางทวิตเตอร์แอคเคาท์หนึ่งซึ่งมีการประกาศให้ผู้ที่สนใจต้องการหญิงสาวไปหลับนอนด้วย ในราคาชั่วคราว 40 นาที 1,000 บาท 1 ชั่วโมง 30 นาที ราคา 1,500 บาท

ตำรวจสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ได้วางแผนล่อซื้อจนทวิตเตอร์แอคได้ตกลงนำหญิงมาขายบริการให้ที่รีสอร์ต ริมถนนชัยภูมิ สีคิ้ว ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ จนถึงเวลา 16.00 น. กลุ่มหญิงสาวค้าบริการทางเพศมาส่งให้ที่ห้องพักในรีสอร์ต ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ได้แสดงตนจับกุม และนำตัวหญิงสาวที่มาเสนอขายบริการทางเพศ 4 คน มาสอบสวนเพิ่มเติมที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ประกอบด้วย

  • น.ส.ขิง นามสมมุติ อายุ 36 ปี ทำหน้าที่เปิดบัญชีทวิตเตอร์ และจัดหาลูกค้ามา ใช้บริการ
  • น.ส.เมย์ นามสมมุติ อายุ 23 ปี ทำหน้าเปิดบัญชี รับโอนเงินค่าใช้บริการ
  • น.ส.อลิส นามสมมุติ อายุ 27 ปี ทำหน้าที่ขายบริการ
  • น.ส.น้ำตาล นามสมมุติ อายุ 25 ปี ทำหน้าที่ขายบริการ

ซึ่งหญิงสาวทั้ง 4 คน ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันเปิดบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าว และจัดหาลูกค้ามาเพื่อการค้าประเวณีจริง ซึ่งพวกตนที่จริงไม่ใช่คนชัยภูมิ แต่เป็นคนภาคอีสานในหลายจังหวัด เมื่อก่อนมีอาชีพเป็นหมอนวดในกรุงเทพฯ

แต่หลังจากโควิด-19 ระบาดตกงานไม่มีงานทำ ได้กลับบ้านและตระเวนขายบริการทางเพศไปตามจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสาน และเปิดบัญชีทวิตเตอร์เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามจังหวัดที่กลุ่มพวกตนเดินทางไป

ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ผู้ใดเข้าติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือสาธารณสถาน หรือ กระทำการดังกล่าวในที่อื่น เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือนร้อนรำคาญแก่ สาธารณชน ต้องระวางโทษปรับไม่เกินหนึ่งพันบาท และ ผู้ใดโฆษณาหรือรับโฆษณา ชักชวน หรือแนะนำด้วยเอกสาร สิ่งพิมพ์ หรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการค้า ประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสองปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงสี่หมื่นบาท หรือทั้ง จำทั้งปรับ ก่อนนำตัว 4 สาว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook