ใครจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง หนุ่มใหญ่เมาหนักหน้าจมแอ่งน้ำขังดับอนาถ

ใครจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง หนุ่มใหญ่เมาหนักหน้าจมแอ่งน้ำขังดับอนาถ

ใครจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง หนุ่มใหญ่เมาหนักหน้าจมแอ่งน้ำขังดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่หน้าคว่ำลงแอ่งน้ำขังบนถนนดับอนาถ คาดเมาหนักลื่นล้มระหว่างทางกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.ค.) ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง ร้อยเวร สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสยามระยอง ว่าพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ในแอ่งน้ำขังริมถนนซอยกลางหมู่บ้านหมู่ 4 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง คาดว่าเสียชีวิตมานานหลายชั่วโมงแล้วเนื่องจากตัวเริ่มแข็ง 

จุดที่พบศพอยู่ห่างจากถนนรถวิ่งประมาณ 10 เมตร ถ้าไม่สังเกตก็จะมองไม่เห็นว่ามีคนนอนคว่ำ หน้าริมถนนซอยกลางหมู่บ้านหมู่ 4 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง พบศพ นายแสวง อายุ 62 ปี จมน้ำอยู่ ผู้เสียชีวิตนุ่งกางเกงขายาวสวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีฟ้า สภาพนอนคว่ำหน้า ใบหน้าจมอยู่ในน้ำเหลือเพียงส่วนท้ายทอยลอยพ้นน้ำ 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าผู้เสียชีวิตเดินผ่านจุดดังกล่าวแล้วลื่นล้มหน้าคว่ำลงไปในแอ่งน้ำ หลังจากแพทย์ตรวจพิสูจน์แล้วลงความเห็นว่า สาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลตรงส่วนไหนของร่างกายเลยเบื้องต้นสันนิฐานว่า ผู้ตายไปดื่มเหล้ากับเพื่อน

ด้าน พ่อค้าขับซาเล้งขายกับข้าวสด เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า เจอคนตายนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ร้านขายของชำตรงปากทาง เมื่อเวลาประมาณบ่ายสองโมง ผู้ตายคงจะนั่งดื่มกับเพื่อนจนเมาได้ที่ จึงขอตัวกลับห้องพักซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก แต่ด้วยอาการเดินของคนเมาคงจะลื่นล้มตรงบริเวณแอ่งน้ำ แล้วใบหน้าคว่ำลงไปในน้ำ ด้วยความเมาเลยช่วยตัวเองไม่ได้จึงจมน้ำเสียชีวิต

ทั้งนี้ ทางญาติที่เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ญาตินำเอกสารสำคัญของผู้เสียชีวิต ไปติดต่อรับร่างผู้เสียชีวิตได้ที่ รพ.นิคมพัฒนา ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook