เปิดโพสต์สุดท้าย นาธาน โอมาน ก่อนเสียชีวิต

เปิดโพสต์สุดท้าย "นาธาน โอมาน" ก่อนเสียชีวิต อาลัยตำนานลวงโลก บทเรียนที่ฝากไว้ในวงการ

เปิดโพสต์สุดท้าย "นาธาน โอมาน" ก่อนเสียชีวิต อาลัยตำนานลวงโลก บทเรียนที่ฝากไว้ในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับคนบันเทิงเลยก็ว่าได้ เมื่ออดีตนักร้องหนุ่มเจ้าของฉายา "จอมลวงโลก" อย่าง นาธาน โอมาน ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 45 ปี ด้วยโรคโลหิตจาง หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวอยู่นาน

โดยการจากไปของ นาธาน โอมาน ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะสร้างความช็อกให้กับหลายๆ คนที่เคยติดตามผลงานของเจ้าตัวเท่านั้น แต่กระแสในโลกโซเชียลฯ โดยเฉพาะในอินสตาแกรม @nathanoman ก็ยังมีเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ เข้าไปโพสต์คอมเมนต์แสดงความอาลัยให้กับการจากไปของเจ้าตัวกันอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ถึงแม้เราจะไม่ได้มีโอกาสได้เห็นคราวข่าวของ นาธาน โอมาน บนหน้าจอโทรทัศน์เหมือนเมื่อก่อน แต่ถ้าหากสังเกตจากภาพที่เจ้าตัวโพสต์ลงบนสื่อโซเชียลฯ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม ก็ล้วนแล้วแต่เป็นภาพที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจากการใช้ชีวิตเรียบง่ายในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการ ทำอาหาร ทำงาน เลี้ยงสัตว์ ไปจนถึงการปลูกต้นไม้ดอกไม้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคลิปวิดีโอ 3 คลิปสุดท้าย ที่เจ้าตัวได้โพสต์นำมาแชร์ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความสวยงามของทุ่งดอกไม้หลากชนิด ที่แนบมาพร้อมกับแคปชั่น "เดินป่าลาเวนเดอร์", "สวนกุหลาบที่สวยที่สุดออกดอกแล้ว สดชื่นมาก สวนหลังบ้าน กุหลาบบานแล้วนะ หอมอะ" ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่บ่งบอกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตของเจ้าตัวได้อย่างชัดเจน

และถึงแม้วันนี้ นาธาน โอมาน จะได้จากเราทุกคนไปอย่างไม่มีกลับ แต่สิ่งที่เจ้าตัวได้ฝากไว้ให้กับวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นผลงาน เสียงหัวเราะ ไปจนถึงบทเรียนที่เกิดจากคำว่า "โกหก" ก็จะยังคงอยู่ และเป็นเรื่องราวที่เตือนใจเราทุกคนตลอดไป 

ทีมข่าว Sanook.com ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดโพสต์สุดท้าย "นาธาน โอมาน" ก่อนเสียชีวิต อาลัยตำนานลวงโลก บทเรียนที่ฝากไว้ในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook