หนุ่มปีนเสาไฟแรงสูงลงมาแล้ว หลังแม่ยายรับปากจะพาไปหาแฟนสาว

หนุ่มปีนเสาไฟแรงสูงลงมาแล้ว หลังแม่ยายรับปากจะพาไปหาแฟนสาว

หนุ่มปีนเสาไฟแรงสูงลงมาแล้ว หลังแม่ยายรับปากจะพาไปหาแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปนานกว่า 6 ชั่วโมง หนุ่มอุดรฯเครียด ปีนเสาไฟแรงสูง ยอมลงมาแล้ว ด้วยสภาพอิดโรย หลังแม่ยายรับปาก จะพาไปหาแฟนสาว

ความคืบหน้ากรณีนายหาญณรงค์ หรือ โจ้ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี เกิดอาการคลั่งปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 กรกฎาคม 2563) บริเวณบ้านหนองบัวทุ่ง หมู่ที่ 5 ตำบลตาจั่น อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีความสูงประมาณ 60 เมตร เหตุมาตามหาแฟนสาวชาวโคราชแต่ไม่พบ เครียดจัดปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงหวังประชดรักจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย และยืนยันไม่ยอมลงมา ต้องการที่จะพบหน้าแฟนสาวอย่างเดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง ได้พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากยังติดต่อแฟนสาวของนายโจ้ไม่ได้

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตาม นางเชิด แม่ของแฟนสาวให้ช่วยมาเกลี้ยกล่อม โดยรับปากว่าจะพาไปตามหาด้วยตัวเอง จนกระทั่งเวลา 21.00 น. นายโจ้ฯ จึงยินยอมลงจากเสาไฟฟ้าแรงสูงแต่โดยดี ท่ามกลางความยินดีของทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์เบื้องต้น นายโจ้ฯ มีอาการอิดโรยจากการอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูงเป็นเวลานานกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสา จึงได้นำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาลคง ส่วนปัญหาเรื่องในครอบครัวก็จะมีการพูดคุยกันอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น

เบื้องต้น ทราบว่า นาย โจ้ ได้อยู่กิน กับ นางสาว นีรนุช แบบสามีภรรยา มานานกว่า 7 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 2 ขวบ โดย นายโจ้ เป็นคนคิดมากกลัวว่าแฟนสาวจะนอกใจ จึงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งแฟนสาวได้หนีออกจากบ้านไป ไม่สามารถติดต่อได้ นายโจ้ จึงไปแจ้งความคนหายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง ไว้ ในช่วงเที่ยงของวันนี้ ก่อนที่จะเดินออกจากโรงพัก หลังจากนั้นได้ขึ้นปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงหวังจะฆ่าตัวตาย เพราะหาแฟนสาวไม่เจอ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มปีนเสาไฟแรงสูงลงมาแล้ว หลังแม่ยายรับปากจะพาไปหาแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook