เมียสุดทนโดนทำร้าย หอบลูก 3 คนหนีออกจากบ้าน ผัวตามกระทืบกลางถนนดับสลด

เมียสุดทนโดนทำร้าย หอบลูก 3 คนหนีออกจากบ้าน ผัวตามกระทืบกลางถนนดับสลด

เมียสุดทนโดนทำร้าย หอบลูก 3 คนหนีออกจากบ้าน ผัวตามกระทืบกลางถนนดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวคลั่งลากเมียกระทืบกลางถนนดับสลด แม่ใจแทบขาดเห็นลูกสาวโดนทำร้าย แต่เข้าไปช่วยไม่ได้

(5 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพระธาตุผาแดง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดเหตุชายคุ้มคลั่ง มีอาวุธมีด ทำร้ายร่างกายผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส  บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 2 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด ขอเร่งช่วยประสาน  รถกู้ชีพกู้ภัยสมาคมพระธาตุผาแดง  รถการแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่สอด มายังที่เกิดเหตุ พบนางนัฐชนา อายุ 36 ปี นอนอยู่กลางถนนไม่รู้สึกตัว ตามร่างกายลำตัวหน้าอกและศีรษะมีบาดแผลบวมปูดสภาพเป็นตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด 

ใกล้กันพบ นายศุภชัย อายุ 43 ปี นั่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาด่าทอ คนที่มาห้าม ซึ่งมีญาติฝ่ายหญิงบางรายทนไม่ได้ทำร้ายไปบ้าง  เจ้าหน้าที่ได้ทำการล็อกตัวไว้และนำไปควบคุมตัวยัง สภ.แม่สอด  ต่อมาได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่า นางสาวนัฐชนัน เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายศุภชัยกับนางสาวนัฐชนัน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน แต่ระยะหลัง 1-2 ปี ที่ผ่านมามีการแยกกันอยู่ มีการแย่งเรื่องการเลี้ยงดูบุตร แต่เนื่องด้วยนายศุภชัย มีอาการคล้ายคนเสพยาหรือใช้ยาเสพติด มักเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร่างกายภรรยาตนเองบ่อยครั้ง รวมทั้งมีพฤติกรรมอื่นๆ ที่ชาวบ้านในหมู่บ้านอยากให้นายศุภชัยไปอยู่ที่อื่น

จากการสอบถามผู้ประสพเหตุเล่าว่า นายศุภชัยซึ่งมีบ้านอาศัยอยู่ใกล้บ้านภรรยา ได้เกิดการคลุ้มคลั่งขึ้น เมื่อเห็นภรรยาเดินผ่านหน้าบ้านตนเอง จับมีดดาบเดินปรี่เข้าไปทำร้ายนางสาวนัฐชนัน อย่างรุนแรง ทั้งใช้เท้าเตะ ถีบ จนนางสาวนัฐชนันล้มคว่ำ แล้วใช้เท้ากระทืบซ้ำไปที่บริเวณหน้าอก และศีรษะ จน นางสาวนัฐชนันสลบคาเท้า นายศุภชัย ก็ยังไม่หยุดกระทืบซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาทำการล็อกตัวแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่จับกุม แล้วแจ้งกู้ภัยมารับนางสาวนัฐชนันส่งโรงพยาบาล สุดท้ายทนพิษบาดแผลทางกายทางใจไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว

ด้านนางนฤมล อายุ 59 ปี มารดานางสาวนัฐชนัน ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าลูกสาวโดนซ้อม จึงรีบมาที่เกิดเหตุ ก็พบว่าลูกสาวอาการปางตายแล้ว จะเข้าไปช่วยก็เข้าไม่ได้ เพราะนายศุภชัยถือมีดยาว ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ สาเหตุของการเสียชีวิตของลูกสาวมาจากสามีทำร้ายร่างกายเพราะเสพยา เกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายภรรยาตนเอง เหตุเกิดมานานหลายครั้ง จนลูกสาวทนไม่ไหว ต้องพาลูก 3 คน หนีออกมามาอาศัยอยู่บ้านตนเอง ซึ่งนายศุภชัย สามีของลูกสาวก็ตามมาหาเรื่องโดยตลอด และมีปัญหาการแย่งลูกกันจนสุดท้ายมาเกิดเรื่องแบบนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook