ล่าไอ้หื่นถอดเสื้อบุก รพ. กลางดึก พยายามข่มขืนพยาบาล ญาติคนไข้ช่วยหวุดหวิด

ล่าไอ้หื่นถอดเสื้อบุก รพ. กลางดึก พยายามข่มขืนพยาบาล ญาติคนไข้ช่วยหวุดหวิด

ล่าไอ้หื่นถอดเสื้อบุก รพ. กลางดึก พยายามข่มขืนพยาบาล ญาติคนไข้ช่วยหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลสาวรายหนึ่ง โพสต์เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นกลางโรงพยาบาลใน จ.ขอนแก่น ตอนกลางดึก เมื่อมีชายใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ บุกเข้ามาในโรงพยาบาล ลากพยาบาลสาวจากห้องทำงานก่อนพยายามทำอนาจารและขืนใจ แต่โชคดีมีมีญาติคนไข้มาช่วยเหลือได้ก่อน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้

"ขอใช้พื้นที่นี้ #เตือนภัยสังคม น่ากลัวมาก คือเราเป็นพยาบาล รพช. เล็กๆแห่งหนึ่ง ที่ต้องขึ้นเวรกะดึก

เหตุการณ์คือในเวรดึกมีเรา พี่พยาบาลอีกคน และผู้ช่วยเหลือคนไข้ (แค่ 3 คนเท่านั้น) โดยช่วงเวลาตี 4 มีชายฉกรรจ์ สูง 175-180 ซม. ถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซอร์ลายตารางเล็กๆ สีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า

ชายคนนี้ใช้ผ้าที่ผูกปิดหน้ารองมือ (คงกลัวฝากลายนิ้วมือไว้) และผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา และเดินมาเรื่อยๆ จนถึงห้องทำงานพยาบาล ซึ่งมีเราและพี่พยาบาลอยู่ข้างใน

ขณะนั้นคือเรากำลังงีบหลับ คนร้ายใช้มือค่อยๆ เปิดผ้าที่เราห่มอยู่ แต่เรารู้สึกตัวพอดี จึงใช้มือข้างเดียวจับข้อมือเรา และมืออีกข้างล้วงหน้าอกเราอย่างแรง! มันเกิดขึ้นเร็วมาก เรากรี๊ดร้องและดิ้น แต่มันไม่ยอมปล่อย

จากนั้นคนร้ายได้กระชากและลากเราออกจากห้องทำงานมาตามทางเดิน ซึ่งเราเสียท่า ทำอะไรไม่ได้เลย มันเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากดึงกางเกงเราออก ดึงเสื้อด้านหลังขาด...เหมือนพยายามจะข่มขืนเราให้ได้

คือมันแรงเยอะมากกก ตัวใหญ่ เราหาจังหวะถีบได้ครั้งนึงและกรี๊ดไม่หยุด แต่มันก็พยายามเข้าถึงตัวเรา โชคดีที่มีญาติคนไข้ ซึ่งเป็นผู้หญิงออกมาช่วยดึงมันออกจากเรา ทุกคนต่างล้มลุกคลุกคลาน

ก่อนคนร้ายจะรีบวิ่งหนีไปทางประตู ออกไปตามทางเดิน ญาติคนไข้ก็วิ่งตามออกไป เราก็วิ่งตามออกไปกรี๊ด ขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นคิดอะไรไม่ออกจริงๆ กรี๊ดอย่างเดียว

มันรีบวิ่งออกไปตรงบันไดเล็กๆ ด้านหลังและหายเข้าไปตรงที่มืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่

สั่นมากกกก กลัวก็กลัว ทั้งเจ็บใจ โมโหสุดๆ

อยากเตือนภัยเพื่อนๆ พยาบาลที่ขึ้นเวร ชบด เหมือนเรา ระวังตัวไว้มากๆ แต่งกายให้มิดชิด ไม่จำเป็นอย่าใส่กระโปรงมาทำงาน เรายังถือว่าโชคดีที่ไม่ทำร้ายหรือบีบคอเรา ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป

ใครมีเบาะแส หลังไมค์ อินบ็อกมาเลย รูปพรรณ ผู้ชายผิวขาวเหลือง สูงโปร่ง 175-180 ไม่มีรอยสัก ไม่มีไฝหรือแผลเป็น ผิวเนียน อารมณ์หุ่นนักกีฬา มีกล้ามเนื้อเหมือนคนออกกำลังกาย แต่กล้ามไม่ใหญ่มาก คิดว่าเป็นคนในพื้นที่ ที่รู้ทางหนีทีไล่ #อันตรายอำเภอภูผาม่าน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook