ฆ่าโหดพ่อค้าร้านตามสั่ง เดินยิงช้าๆ อย่างใจเย็น ไล่คนอื่นอย่ามายุ่งให้วิ่งหนีไป

ฆ่าโหดพ่อค้าร้านตามสั่ง เดินยิงช้าๆ อย่างใจเย็น ไล่คนอื่นอย่ามายุ่งให้วิ่งหนีไป

ฆ่าโหดพ่อค้าร้านตามสั่ง เดินยิงช้าๆ อย่างใจเย็น ไล่คนอื่นอย่ามายุ่งให้วิ่งหนีไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง 5 นัดตายคาที่ เมียเล่านาทีชีวิต มือปืนลงมายิงอย่างใจเย็น ไล่คนอื่นไม่ให้เข้าไปยุ่ง

(5 ก.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุเตย ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ร้านอาหาร ครัวกำไร อาหารป่า ปลาแม่น้ำ เลขที่ 8-9 หมู่ที่ 12 ต พุเตย  อ.วิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเชียรบุรี พร้อมอาสากู้ภัย ร่วมกตัญญู เขตพุเตย ร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารป่า อาหารตามสั่ง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายประไพ หรือ อี๊ด อายุ 48 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณ ศีรษะ ลำตัว และกลางหลัง รวม 5 แห่ง เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบเศษหัวกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุแต่ไม่พบปลอกกระสุน คาดว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนชนิดลูกโม่ ในการก่อเหตุ  

จากการสอบถามนางกำไร อายุ 48 ปี  ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า สามีเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 เดือนในข้อหาลักทรัพย์ ช่วงเกิดเหตุตนเอง และสามีนั่งคุยเล่นกันอยู่ที่หน้าร้านโดยนั่งหันหลังออก จากนั้นก็มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 8018 กรุงเทพมหานคร จำหมวดอักษรไม่ได้ เข้ามาจอดที่หน้าร้าน ตนเองเข้าใจว่าเป็นลูกค้าจะมาสั่งอาหาร จากนั้นได้มีคนร้าย 1 คนเดินลงมาจากรถฝั่งคนนั่ง แล้วมาเรียกชื่ออี๊ด ซึ่งเป็นชื่อผู้ตาย และใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่สามี 1 นัด โดยสามีพยายามจะวิ่งหนี จากนั้นคนร้ายก็เดินตามมายิงอย่างใจเย็น อีกหลายนัด โดยคนร้ายพูดกับตนและพ่อของสามี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ว่าอย่ามายุ่งให้วิ่งหนีไป หลังก่อเหตุ คนร้ายก็เดินขึ้นรถ แล้วก็ขับหลบหนีไปทางเขตเทศบาลตำบลพุเตย มุ่งหน้าไปทางอำเภอศรีเทพ

และจากการสอบถาม นางสาวชนิดา อายุ 21 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า ตนเองอยู่ในห้องนอน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และมีเสียงตะโกนว่าพ่อของตนถูกยิง ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูเห็นคนร้ายกำลังขับรถยนต์จะหลบหนี  ตนจึงชวนน้องชายขับรถติดตามคนร้ายมาจนถึงเขตเทศบาล ก่อนจะเห็นคนร้ายขับรถมุ่งหน้าไปทางอำเภอศรีเทพ แล้วก็หายลับตาไป

ส่วนสาเหตุของการถูกฆ่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน ว่าน่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนชนวนการสังหารน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว รวมไปถึงอาจจะโยงเรื่องที่ผู้ตายเคยก่อคดีลักทรัพย์มาอย่างโชกโชน เมื่อครั้งสมัยยังมีชีวิต และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพ ที่มาลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook