"กอล์ฟ เบญจพล" หล่อขึ้นมาก! เปิดหน้าใหม่หมอให้มา จมูก ปาก คาง จัดเต็มยกชุด

"กอล์ฟ เบญจพล" หล่อขึ้นมาก! เปิดหน้าใหม่หมอให้มา จมูก ปาก คาง จัดเต็มยกชุด

"กอล์ฟ เบญจพล" หล่อขึ้นมาก! เปิดหน้าใหม่หมอให้มา จมูก ปาก คาง จัดเต็มยกชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่แฟนๆ ต่างพากันจับตามอง สำหรับการทำศัลยกรรมใบหน้าแบบยกเครื่อง ของ กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี วัย 49 ปี หลังจากที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจเดินเข้าคลินิก ให้คุณหมอซุปตาร์ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ช่วยจัดหนักจัดเต็ม! เนรมิตหน้ายกชุด ไม่ว่าจะเป็น การปรับทรงจมูก ตกแต่งริมฝีปาก ทำปากกระจับ ไปจนถึงเสริมคางปรับโหงวเฮ้ง และอีกมากมาย

กระทั่งล่าสุด (ุ6 ก.ค. 63) ทางด้านของ กอล์ฟ เบญจพล ก็ได้ถือโอกาสดีจัดแถลงข่าวNopparat Cosmetic Clinic เพื่อเปิดใบหน้าจริงๆ แบบโนฟิลเตอร์ออกสื่อเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งเผยความรู้สึกถึงประสบการณ์ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมให้เราฟังว่า

IG golfbenjaphonกอล์ฟ เบญจพล และ หมอสอง ภาพแรกหลังทำศัลยกรรมเสร็จ

"เหตุผลที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งนี้ จริงๆ แล้วมันมีหลายเหตุผลมาก คือต้องเล่าก่อนว่าทุกคนในครอบครัวผม ทั้งคุณแม่ คุณพ่อ พี่ ทุกคนจมูกสวยหมด แต่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับผมเหมือนกันที่อยู่ดีๆ จมูกมันก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตอนแรกผมเองก็ไม่รู้ตัวจนกระทั่งคนเริ่มเข้ามาทักว่ามันใหญ่ขึ้นนะ และก็เริ่มมีคนล้อมากขึ้น จนผมก็แบบ เอ๊ะ! หรือมันจะใหญ่ขึ้นจริง กระทั่งล่าสุดคุณแม่ผมเองนี่แหละที่ทักเข้ามาตรงๆ ว่า ทำจมูกก็ดีนะลูก ตอนนั้นเลยทำให้ผมสะกิดว่ามันน่าจะต้องทำอะไรแล้วแหละ"

"และอีกเหตุผลก็คือการทำงาน เพราะจมูกของผมมันกวนเฟรม อย่างฉากไหนที่เราต้องจริงจัง ร้องไห้ หรือต้องเล่นบทบาทที่มันซีเรียส จมูกมันกวนการแสดงได้เหมือนกันนะ และมันก็ไม่ได้กวนแค่ผมคนเดียว แต่มันยังกวนไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ ในฉากด้วย ดังนั้นในเมื่อมันมาถึงขั้นนี้แล้วก็ทำเลยดีกว่า อีกอย่างมันเป็นจังหวะ โควิด-19 ด้วย เราเองก็ได้พักฟื้นพอดี ก็ทำเลยครับ"

"สำหรับบริเวณปากของผม ก็ทำครับ ไหนๆ ก็เจ็บแล้ว ก็เจ็บไปเลย (หัวเราะ) คือก่อนหน้านี้ปากของผมมันก็เป็นปัญหาเหมือนกัน อย่างที่ทุกคนเห็นเลยครับเวลาผมถ่ายรูปผมจะต้องทำหน้าแปลกๆ ยิ้มปกติไม่ได้ เพราะผมมีติ่งปาก เวลายิ้มเวลาอะไรมันจะเห็นติ่งนี้ชัดมาก ผมก็เลยต้องถ่ายรูปหน้าแปลกๆ ตลอดอย่างที่ทุกคนเคยเห็นกัน"

"สรุปที่ทำก็คือ ทำจมูก ตัดติ่งปาก และก็เติมคาง แต่สิ่งที่ผมต้องชมเชยคุณหมอก็คือ ความจริงใจครับ คุณหมอจริงใจมาก อย่างตอนผ่าตัดเสร็จเขาก็เอาเนื้อปีกจมูกที่ตัดออกไปมาให้ผมดูเลย (หัวเราะ) ก็กลัวครับ เอาจริงๆ นะตอนผ่าตัดคือกลัวทุกวินาที ถึงหมอจะฉีดยาชาช่วย แต่เราก็กลัวไงครับเพราะไม่เคยผ่าตัดอะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต ผมนับถือใจคนที่ทำศัลยกรรมทุกคนมากๆ วันนี้ผมเข้าใจเขามากๆ เลยครับ"

"ตอนนี้ก็โอเคครับ และก็ต้องดูดันต่อไปว่าอีก 2-3 เดือน จะเป็นยังไงบ้าง หลังจากที่มันหายบวมและยุบแล้วก็คิดว่าดีขึ้น คุณแม่ผมเห็นแล้วครับ คุณแม่โอเคมาก คุณแม่บอกว่าเล็กลงมาก ก็อย่างที่บอกครับต้องรอดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป"

"ด้านการทำงานทุกอย่างลงตัวครับ ไม่ได้มีผลกระทบใดๆ ครับผม ตอนนี้อาจจะยังไม่ชิน แต่คิดว่าเดี๋ยวพอเวลาผ่านไปทุกคนก็จะชินเอง และสำหรับงานละคร ละครเรื่องใหม่ที่รออยู่ก็มาพร้อมหน้าใหม่เลยครับ"

ถ้าหากมีกระแสแอนตี้ตามมา เราจะรับมือยังไง ?
"ผมอโหสิกรรมนะ ผมไม่ได้คิดอะไรกับคอมเมนต์ลักษณะนี้ จะเป็นไปได้ยังไงที่คนจะชอบเราทุกคนทั้งประเทศ ดังนั้นผมก็ทำได้แค่อโหสิกรรมครับ และก็ให้เวลากับคนที่ชอบเราดีกว่า"

พอจะระบุค่าใช้จ่ายคร่าวๆ ให้ฟังได้ไหม ?
"เรื่องราคาขออนุญาตไม่บอกดีกว่าครับ แต่ละเคสแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน เอาเป็นว่าถ้าสนใจก็ให้โทรมาถามกับทางคลินิกดีกว่าครับ"

ด้าน หมอสอง นพรัตน์  ได้เสริมว่า "ถือว่าเป็นภารกิจที่ท้าทายผมมากครับ มันต้องดีไซน์เยอะมาก เพราะจมูกของเขามีเนื้อเยอะ แถมบริเวณตาก็ยังไม่มีสัน ดังนั้นสิ่งที่ผมต้องทำก็คือต้องทำให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด ลดปีก ลดความหนา แต่สิ่งที่คุณกอล์ฟเน้นย้ำที่สุดก็คือ ต้องไม่ให้เขาเสียตัวตน ซึ่งก็เป็นอะไรที่ท้าทายผมมากครับอย่างที่บอก"

"ถ้าถามเรื่องระยะเวลา เอ่อ...จมูก ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ เพราะต้องจัดการกับเนื้อ ยืดเนื้อ เอากระดูหลังหูมาเสริมปลาย และก็ทำการตกแต่งปีก ส่วนปากกับคางก็ใช้เวลาประมาณอย่างละ 40 นาที กับโบท็อกซ์อีก 20 นาที รวมๆ แล้วก็น่านะ 3-4 ชั่วโมงครับ"

"สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ครับ เข้ามาคุย เข้ามาดูกันก่อน ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ และอีกอย่างตอนนี้เรามีโปรโมชั่นด้วย"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "กอล์ฟ เบญจพล" หล่อขึ้นมาก! เปิดหน้าใหม่หมอให้มา จมูก ปาก คาง จัดเต็มยกชุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook