ยังไม่พบชิ้นส่วนศพครึ่งท่อนล่าง "น้องกานต์" วัย 6 ขวบ เจอแต่คราบเลือดแมลงวันตอม

ยังไม่พบชิ้นส่วนศพครึ่งท่อนล่าง "น้องกานต์" วัย 6 ขวบ เจอแต่คราบเลือดแมลงวันตอม

ยังไม่พบชิ้นส่วนศพครึ่งท่อนล่าง "น้องกานต์" วัย 6 ขวบ เจอแต่คราบเลือดแมลงวันตอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุสุดสลด น้องกานต์ วัย 6 ขวบ หายออกจากบ้านในพื้นที่ ม.2 ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.63 ก่อนพบเป็นศพขาดครึ่งท่อนบริเวณสวน ไม่ไกลจากบ้าน

นายวุฒิ ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า หลังจากได้ยินผู้ใหญ่บ้านประกาศให้ช่วยตามหาเด็ก ก็เลยเดินเลาะสวนตนเอง เพราะในสวนตนเองมีคลองขนาบ 2 ข้าง จึงเดินเลาะคลองซีกซ้ายขึ้นไป พอไปถึงที่พักคนงาน ก็เดินกลับเลาะฝั่งคลองซีกขวา เดินมาเรื่อยๆ ก็มีฝูงแมลงวันจำนวนมากบินฮือขึ้นมา ก็เลยเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พอเห็นแล้วมั่นใจว่าน่าจะใช่ศพเด็ก ก็เลยตะโกนเรียกผู้ปกครองเด็กให้มาดู ก่อนจะแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่มาดู

อาน้องกานต์ เล่าว่า ตนเป็นผู้ปกครองเลี้ยงน้อง เพราะพ่อแม่ น้องแยกทางกัน ปกติทุกเช้า ประมาณ 6 โมงเช้า น้องก็จะออกไปเล่นนอกบ้าน แล้วก็กลับมาตอนเย็น วันที่ 4 ก.ค.63 น้องก็ออกไปเล่นเช่นเคย แต่วันนั้นน้องไม่กลับมาในช่วงเย็น ซึ่งวันนั้นฝนตกหนัก ออกไปตามหาจนถึง 2 ทุ่ม ก็ไม่มีใครเจอ จึงต้องเลิกตามหา

เช้าวันที่ 5 ก.ค.63 อาจึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งผู้ใหญ่บ้านบอกว่า หลังได้รับแจ้งจึงพาผู้ปกครอง ด.ช.กานต์ ไปแจ้งความ และมาเกณฑ์ชาวบ้าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ใน ต.พลับพลา ให้ช่วยกันตามหาตามหากันตั้งแต่เช้า ยันค่ำ แต่ก็ไม่มีใครเจอ จึงยุติการค้นหา

โดยผู้ใหญ่บ้าน สันนิษฐานว่า น้องอาจจะโดนสุนัขกัดจนเสียชีวิต เพราะบริเวณรอบที่เกิดเหตุ ชาวบ้านเลี้ยงสุนัขไว้ทุกบ้าน เพราะเอาไว้เฝ้าสวน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญู ระบุว่า ทีมกู้ภัยสว่างกตัญญู ตำรวจสืบ ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ได้เดินปูพรม ตามหาชิ้นส่วนของน้องกานต์ หลายกิโลเมตร เพราะ แขนและชิ้นส่วนด้านล่างหายไปทั้งหมด น่าจะมีเศษชิ้นส่วนตกหล่นในพื้นที่ แต่ตั้งแต่ออกตามหาหลังพบศพประมาณ 9 โมงเช้า ก็ยังไม่เจอชิ้นส่วนอะไรเพิ่มเติม ต่อมาเวลาประมาณเกือบ 12.00 น. ทีมกู้ภัยสว่างกตัญญู ก็เจอคราบเลือด มีแมลงวันตอม ในป่าทุเรียนข้างๆ ป่าที่พบร่างน้อง
แต่ไม่พบชิ้นส่วนมนุษย์ ซึ่งเหตุการณ์นี้ อยู่ระหว่างการหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อพิสูจน์ว่าน้องกานต์ เสียชีวิตในสภาพสุดอนาถนี้ได้อย่างไร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook