เมียแค้นสุมทรวง ผัวขอเลิกจะไปอยู่กับกิ๊กสาวใหญ่ บุกแทงศัตรูหัวใจดับอนาถ

เมียแค้นสุมทรวง ผัวขอเลิกจะไปอยู่กับกิ๊กสาวใหญ่ บุกแทงศัตรูหัวใจดับอนาถ

เมียแค้นสุมทรวง ผัวขอเลิกจะไปอยู่กับกิ๊กสาวใหญ่ บุกแทงศัตรูหัวใจดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียวัย 56 แค้นผัวขอเลิกจะไปอยู่กับกิ๊ก ซื้อมีดใหม่บุกบ้านแทงสาวใหญ่วัย 52 ดับอนาถ อ้างแค้นมานานแต่ไม่ได้ตั้งใจให้ตาย

(6 มิ.ย.63) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรพิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์  รอง ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี เดินทางไปสอบปากคำ น.ส.แก้วรุณ อายุ 56 ปี ผู้ต้องหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” พร้อมมีดของกลาง ที่ใช้ในการก่อเหตุ

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 ก.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันบริเวณบ้าน ม.5 บ้านเดื่อโดม ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางหนูถิ่น อายุ 52 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่บริเวณลำคอ แขน หลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลพิบูลมังสาหารและเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุ คือ น.ส.แก้วรุณ อายุ 56 ปี เพราะก่อนเกิดเหตุ น.ส.แก้วรุณ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาหาผู้ตายที่บ้านและได้มีปากเสียงกัน จากนั้น น.ส.แก้วรุณ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี ออกติดตามจับกุมตัว น.ส.แก้วรุณ พร้อมของกลาง อาวุธมีดปลายแหลม ที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อกันเปื้อนที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ และจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุโดยจับกุมตัวได้ที่หน้าตลาดสดเทศบาลพิบูลมังสาหาร 

จากการสอบถาม น.ส.แก้วรุณ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยใช้อาวุธมีดแทงตามร่างกายของ นางหนูถิ่น เนื่องจากไม่พอใจที่นางหนูถิ่น มาติดพันกับสามีของตนเอง จึงมีความแค้นมาโดยตลอด บอกให้เลิกอย่ามายุ่งเกี่ยวกับสามี ก็ไม่ยอมเลิก อดทนมานานแล้ว

ล่าสุดสามีของตนเองซึ่งไปทำงานที่ จ.ราชบุรี ทราบข่าวว่าผู้ตายเลิกกับสามีเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สามีจึงต้องการจะเลิกกับตนเองเพื่อมาอยู่กับผู้ตาย จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุซื้อมาจะใช้ก่อเหตุโดยเฉพาะ หลังจากที่แทงผู้ตายก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาแต่ไม่ได้ตั้งใจจะให้ตาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook