ครอบครัวน้องกานต์ 6 ขวบ ไม่ติดใจสาเหตุการตาย คาดงูฉกก่อนหมาแทะเหลือครึ่งท่อน

ครอบครัวน้องกานต์ 6 ขวบ ไม่ติดใจสาเหตุการตาย คาดงูฉกก่อนหมาแทะเหลือครึ่งท่อน

ครอบครัวน้องกานต์ 6 ขวบ ไม่ติดใจสาเหตุการตาย คาดงูฉกก่อนหมาแทะเหลือครึ่งท่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (6 ก.ค. 63) คืบหน้ากรณี น้องกานต์ ด.ช. วัย 6 ขวบ เสียชีวิต สภาพศพขาดครึ่งท่อน อยู่กลางสวนยางใกล้กับบริเวณบ้านพักเพียง 200 เมตร หลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี เรียกนายสุทธิเกียรติ อาของน้องกานต์ และคุณพ่อของน้องกานต์ พร้อมบุคคลที่เกี่ยวข้อง เข้าสอบปากคำนานกว่า 5 ชม.

ล่าสุด นายสุทธิเกียรติ อาของน้องกานต์ เปิดเผยว่า น้องกานต์มาอยู่กับครอบครัวของตนมา 1 ปีแล้ว แต่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านพักในสวนที่พบศพได้เพียง 3 เดือน โดยน้องกานต์มีนิสัยที่ค่อนข้างเงียบ ไม่ชอบพูด ถามก็ไม่ค่อยตอบ และชอบออกไปเดินและวิ่งเล่นในสวนเป็นประจำ ซึ่งวันที่ 4 ก.ค. 63 ที่น้องหายตัวไป ประมาณช่วงเที่ยง ก็คิดว่าออกไปเดินเล่นตามปกติ จนกระทั่งเวลาทุ่มกว่าๆ ก็ไม่เห็นกลับเข้าบ้าน เลยพากันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนมาพบเป็นศพครึ่งท่อนวันนี้

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ก็ไม่คิดว่าเป็นการฆาตกรรม เพราะคนแถวนั้นรักเด็ก โดยคาดว่าหลานอาจจะโดนงูฉกแล้วสุนัขมาแทะศพ ส่วนตัวแล้วไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต

ด้านคุณพ่อของน้องกานต์ เล่าว่า คิดว่าลูกคงโดนสัตว์ทำร้าย อาจจะเป็นสุนัข หรือสัตว์อื่นๆ ไม่คิดว่าถูกฆาตกรรมเช่นกัน โดยก่อนที่จะให้ลูกมาอยู่กับน้องชาย ก็เคยเลี้ยงดูน้องกานต์มาก่อน น้องก็เป็นเด็กเงียบๆ ยอมรับว่าเคยตีบ้างแต่ก็ตีแบบสั่งสอน ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเช่นกัน

พ.ต.ต.ชาญฤทธิ์ สุขเจริญ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี เปิดเผยว่า จากคำให้การยังไม่มีประเด็นใดเพิ่มเติมว่า เด็กจะโดนฆาตกรรม แต่ถึงอย่างไรต้องรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลอีกครั้ง และต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งเจ้าของสุนัขที่คาดว่าแทะศพน้องกานต์รวมทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องคนอื่นๆ อีกหลายปาก

ส่วนจุดที่พบศพยืนยันว่า จุดที่พบศพไม่ใช่จุดที่น้องเสียชีวิต ศพมีการถูกเคลื่อนย้ายแน่นอน แต่จะเป็นฝีมือคนหรือสัตว์ต้องรอผลทางโรงพยาบาลยืนยัน ทั้งนี้คาดว่าน้องน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. 63 คือวันที่น้องหายตัวไป อย่างไรก็ตามต้องรอให้พยานหลักชัดเจนมากกว่านี้ และต้องทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook