คลิปสลดบิ๊กไบค์ขึ้นเขาค้อพุ่งชนกระบะ คนขี่-แฟนท้อง 4 เดือน เสียชีวิต

คลิปสลดบิ๊กไบค์ขึ้นเขาค้อพุ่งชนกระบะ คนขี่-แฟนท้อง 4 เดือน เสียชีวิต

คลิปสลดบิ๊กไบค์ขึ้นเขาค้อพุ่งชนกระบะ คนขี่-แฟนท้อง 4 เดือน เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องหน้ารถเผยวินาทีบิ๊กไบค์ขึ้นเขาค้อพุ่งชนกับรถกระบะ จนชายวัย 23 ปี คนขับบิ๊กไบค์เสียชีวิตคาที่ ส่วนแฟนสาววัย 25 ปี ที่ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน ที่นั่งซ้อนมาเสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง

จากกรณีที่ นายพงษ์พิสุทธิ์ อายุ 23 ปี ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4044 จากอำเภอหล่มสัก เพื่อไปเที่ยวเขาค้อ โดยมี นางสาวธนภรณ์ อายุ 25 ปี แฟนสาวนั่งซ้อนท้าย และได้ประสบอุบัติเหตุรถล้มเสียหลักไถลพุ่งไปชนกับรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน 867 ที่วิ่งสวนทางมา ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 345-346 บริเวณโค้ง ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

ทำให้ นายพงษ์พิสุทธิ์ เสียชีวิตคาที่ ส่วน นางสาวธนภรณ์ แฟนสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นางสาวธนภรณ์ อายุ 25 ปี แฟนสาว ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ทำการรักษาและช่วยเหลืออย่างเต็มที่

แต่เนื่องจาก นางสาวธนภรณ์ อายุ 25 ปี ได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง ประกอบกับมาทราบภายหลังว่า น.ส.ธนภรณ์ กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน จึงเกิดภาวะตกเลือดและแท้ง ทำให้ลูกในท้องเสียชีวิต ส่วนนางสาวธนภรณ์ก็ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นเดียวกัน

โดย พ.ต.อ.วชิระ โลหะเวช ผกก.สภ.หล่มสัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ปภ.จังหวัด แพทย์โรงพยาบาลหล่มสัก เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหล่มสัก หัวหน้าหมวดการทางแคมป์สน พนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก สายตรวจรถยนต์และสายตรวจจราจร ได้ร่วมประชุมและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อหาแนวทางแก้ไขและป้องกันไม่ให้เกิดครั้งต่อไป

คำเตือน : คลิปมีภาพสะเทือนใจโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook