แม่ช็อกเจอคลิปลูกสาว 5 ขวบ โผล่แอปดัง “จ่าสิบเอก” สั่งถอดกางเกง ใช้นิ้วล่วงละเมิด

แม่ช็อกเจอคลิปลูกสาว 5 ขวบ โผล่แอปดัง “จ่าสิบเอก” สั่งถอดกางเกง ใช้นิ้วล่วงละเมิด

แม่ช็อกเจอคลิปลูกสาว 5 ขวบ โผล่แอปดัง “จ่าสิบเอก” สั่งถอดกางเกง ใช้นิ้วล่วงละเมิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ช็อก “จ่าสิบเอก” เพื่อนพี่ชาย ล่วงละเมิดถูกสาววัย 5 ขวบ เพิ่งรู้ความจริงตอนเห็นคลิปในแอปดัง

เมื่อเวลา 11.30 น. (8 ก.ค.63) ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางสาวเก๋ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอช่วยติดตามคดี กรณีน้องเนย (นามสมมติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกนายเล็ก (นามสมมติ) ทหารยศ จ่าสิบเอก อายุ 58 ปี อัดคลิปขณะที่นอนอยู่บนเปล และนายเล็กบอกให้น้องเนยดึงกางเกงจากเอวลงมาเปิดให้เห็นอวัยวะเพศและบอกอีกว่าอย่าเอามือบัง พร้อมกับใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ก่อนนำไปโพสต์ในแอปพลิเคชันดัง ซึ่งในคลิปดังกล่าวจะมีเสียงของนายเล็กบอกให้เด็กทำตามคำสั่งตลอดเวลา

“ที่ผ่านมาตนไม่รู้เรื่องมาก่อน เห็นว่านายเล็กเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชาย ชอบแวะเวียนมาเล่นที่บ้านก็ไว้ใจให้เล่นกับลูกไม่คิดว่าจะมาทำเรื่องแบบนี้ได้ ตนรู้เรื่องนี้เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ตกใจแทบจะช็อก เนื่องจากลูกชายวัย 8 ขวบ เข้าไปเล่นแอปพลิเคชันดัง แล้วเห็นคลิปน้องสาวตัวเองถูกล่วงละเมิดทางเพศจึงรีบมาบอกแม่ และเมื่อตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.63 นอกจากนี้ลูกสาวยังบอกว่านายเล็กข่มขู่ไว้ไม่ให้บอกใคร จากนั้นตนก็พาลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวน้องเนยไปตรวจร่างกาย และเรียกตัวนายเล็กมาสอบสวนก่อนจะปล่อยตัวไป จากนั้นตนก็ได้ร้องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ขอให้ช่วยติดตามคดีด้วย”

น.ส.เก๋ กล่าวอีกว่า หลังจากที่นายเล็ก ทหารยศจ่าสิบเอก รู้ว่าตนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเล็กก็ได้มาเจรจาขอเคลียร์ค่าเสียหายเพื่อแลกกับการที่ตนเองจะไม่ไปดำเนินคดี ซึ่งตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยด้วย

โดยก่อนหน้านี้ น.ส.เก๋ ได้แจ้งเรื่องขอความช่วยเหลือมายัง มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.63 หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา ให้ดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม โดยสอบสหวิชาชีพเด็กและติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี โดย พ.ต.อ.ประเวศ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนจัดสอบสหวิชาชีพน้องเนยประมาณวันที่ 7-8 ก.ค.นี้ และจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเล็ก ทหารยศจ่าสิบเอก มาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกันนี้ นางปวีณา ยังได้ประสาน นางอรพญา พลอยทับทิม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กต่อไป

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ช่วงนี้เด็กเล็กๆ ตั้งแต่ 3 ขวบ ถึง 6 ขวบ จะถูกกระทำโดยคนรู้จัก คนใกล้บ้าน และคนใกล้ชิด จึงขอเตือนพ่อแม่ ผู้ปกครอง อย่าได้ไว้วางใจคนใกล้ชิดแม้แต่เพื่อนสนิทคุ้นเคยกันก็ตาม อย่าปล่อยให้เด็กอยู่คนเดียว หรือฝากไว้กับใครตามลำพัง ควรมีพ่อแม่ ผู้ปกครอง ดูแลอย่างใกล้ชิด มิฉะนั้นเด็กอาจจะตกเป็นเหยื่อของภัยสังคมโดยไม่คาดคิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook