เปิดวงจรปิด นาทีน้าฆ่าหลาน เพื่อนบ้านเผยเคยถูกฟันเย็บ 90 เข็ม โชคดีรอดตายมาได้

เปิดวงจรปิด นาทีน้าฆ่าหลาน เพื่อนบ้านเผยเคยถูกฟันเย็บ 90 เข็ม โชคดีรอดตายมาได้

เปิดวงจรปิด นาทีน้าฆ่าหลาน เพื่อนบ้านเผยเคยถูกฟันเย็บ 90 เข็ม โชคดีรอดตายมาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพวงจรปิดหลังหอพักจุดเกิดเหตุ เผยภาพวินาที น้าใช้ฉมวกแทงหลานจนล้ม ก่อนจะใช้มีอีโต้ฟันกระหน่ำเข้าซ้ำจนเสียชีวิต หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อาศัยติดอยู่ใกล้กับบ้านผู้ก่อเหตุในคดีอาฆ่าหลานแล้วนำศพไปฝั่งดินไว้หน้าบ้าน เผยเคยถูกผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาที่บ้านก่อนให้ใช้มีดอีโต้ฟันจนได้บาดเจ็บสาหัสกว่า 90 เข็ม โชคดีที่หลานชายตนมาช่วยไว้ได้ทันไม่อย่างงั้นคงไม่อยู่มาจนถึงทุกวันนี้

จากกรณีที่นุ่มใหญ่วัย 56 ปี ฆ่าหลานชายแท้ๆ วัย 41 ปี ก่อนนำศพไปฝังดินไว้หน้าบ้านนั้น จากการตรวจสอบพบว่าการกับจุดเกิดนั้นมีกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ด้านหลังหอพัก ซึ่งใกล้กับบ้านที่น้าฆ่าหลานก่อนนำไปฝังดินไว้ ทีมข่าวนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาบ้างส่วน โดยในภาพวงจรปิดจะเห็นว่าผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นน้า ได้ใช้ฉมวกไล่แทงหลานชายผู้ตาย โดยหลานใช้ได้พยามต่อสู้ด้วยการใช้มีดอีโตฟัน แต่ไม่สามารถสู้ผู้ก่อเหตุได้ และล้มลงในที่สุด ก่อนที่นายสมชายจะใช้ฉมวกกระหน่ำแทงเข้าไปที่ผู้ตายแล้วแย่งมีดอีโต้จากผู้ตายมาฟันกระหน่ำซ้ำอีกครั้ง ก่อนที่จะใช้จอบขุดหลุมฝั่งศพหลานชายด้วยตัวเอง

นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่านายสมชาย หรือผู้ก่อเหตุนั้นเคยก่อนเหตุการณ์ที่รุนแรงเช่นนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยใช้มีดอีโต้เข้าไปฟันเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ติดกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเย็บแผลรวมกันเกือบ 90 กว่าเข็ม

โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับนายสุรเดช อายุ 54 ปี ผู้ซึ่งเคยถูกนายสมชาย ใช้มีดอีโต้บุกเข้าไปฟันถึงภายในบ้านทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเกือบอาชีวิตไม่รอดมาแล้วนั้น เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมานั้นตนก็เคยถูกนายสมชาย ทำร้ายร่างกายจนได้บาดเจ็บหัสมาแล้ว เมื่อครั้งเกิดเหตุตอนนั้นเพิ่งกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ก็เลยเข้าบ้านมาเพื่อนอนพัก จู่ๆ นายสมชาย ก็บุกเข้ามาภายในบ้านของตนก่อนจะใช้มีดอีโต้ฟันตนเข้าที่บริเวณลำคอ ตนก็พยามต่อสู้ขัดขืน แต่นายสมชายก็ยังคงใช้มีดอีโต้ฟันต่อเข้าที่หลัง บริเวณขา แต่อีหลายแห่ง โชคดีที่ตอนนั้นหลานชายของตนมาพบเข้าแล้วก็มาช่วยไว้ได้ทัน ไม่งั้นคงถูกนายสมชายใช้มีดฟันจนตายอย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุในครั้งนั้นคาดว่านายสมชายจะเข้าใจผิดเรื่องที่ตนตะโกนร้องใส่หลานชายของตนว่าทำไม่ไม่เปิดน้ำ สักพักนายสมชาย ก็ได้บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายของตนอย่างที่ได้เล่าไปแล้ว

ความคืบหน้าของคดีเบื้องต้นนั้น ผู้ต้องหายังให้การวกวน และปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่าหลานชายแต่อย่างใด อีกทั้งประกอบกับผู้ต้องหานั้นมีอาการทางจิตด้วย ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ จึงได้ลงพื้นที่ไปยังที่หอพักที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เนื่องจากบริเวณจุดดังกล่าว กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หลังหอพักน่าจะสามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้ เพื่อที่จะได้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนตัวผู้ต้องหาก็จะได้มีการเตรียมตัวนำตัวผู้ต้องหาส่งโรงพยาบาลจิตเวช เพื่อตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าของคดีเพิ่มเติมว่า หลังจากควบคุมตัวผู้ต้องหาไปรักษาตัวที่ รพ.อำนาจเจริญ เนื่องจากผู้ต้องหาเองก็ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณไหล่ด้านซ้ายจากการถูกฟัน ผู้ต้องหายังไงการปฏิเสธ แต่เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีหลักฐานการก่อเหตุจากภาพวงจรปิดอย่างชัดเจน และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายมีการต่อสู้กัน แต่ผู้ตายสู้ผู้ก่อเหตุไม่ได้เกิดเสียหลักล้มลงไปนอนกับพื้น ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้ฉมวกแทงกระหน่ำเข้าไปที่ผู้ตาย ก่อนจะแย่งมีดจากผู้ตายมาฟันซ้ำเข้าที่บริเวณแขน ลำคอ ใบหน้า ศีรษะ

จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ขุดหลุมเพื่อที่จะฝังอำพรางศพหลานชาย ซึ่งก่อนที่จะมีการฝังศพนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้จอบกระหน่ำเข้าไปที่บริเวณลำคอของผู้ตาย ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้หัวและคอของผู้ตายเกือบขาดหลุดออกจากกัน เบื้องต้นหลังจากที่ได้มีหลักฐานดังกล่าวมาแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้มีการตั้งข้อหากับผู้ต้องหาใหม่เป็นข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาปิดบังอำพรางซ่อนเร้นหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย และจะได้มีการส่งตัวผู้ต้องหาไปตรวจจิตเวชอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เปิดวงจรปิด นาทีน้าฆ่าหลาน เพื่อนบ้านเผยเคยถูกฟันเย็บ 90 เข็ม โชคดีรอดตายมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook