หนุ่มเมาคลั่ง คว้ามีดดักแทงแฟนเก่าวัย 15 หน้าโรงเรียน ลั่น "กูจะเอามึงถึงตาย"

หนุ่มเมาคลั่ง คว้ามีดดักแทงแฟนเก่าวัย 15 หน้าโรงเรียน ลั่น "กูจะเอามึงถึงตาย"

หนุ่มเมาคลั่ง คว้ามีดดักแทงแฟนเก่าวัย 15 หน้าโรงเรียน ลั่น "กูจะเอามึงถึงตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต นักเรียนหญิงวิ่งหนีตาย หลังแฟนเก่าพกมีดดักรอทำร้ายหน้าโรงเรียน โชคดีวิ่งหนีเข้าโรงเรียนได้ทัน ตำรวจตามจับทันควัน สารภาพแค้นถูกตีตัวออกห่าง

กล้องวงจรปิดของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองเชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์ระทึก คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมกางเกงยีนส์ เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดคัตเตอร์พยายามทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงอายุ 15 ปี สัญชาติเมียนมาร์คนหนึ่ง บริเวณริมรั้วด้านหน้าวิทยาลัย ขณะกำลังจะเดินเข้าไปในวิทยาลัย ซึ่งนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้พยายามปัดป้องและวิ่งหนีเข้าไปในวิทยาลัยและชายดังกล่าวได้วิ่งไล่ตาม เป็นจังหวะที่มีครูและเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยเหลือและวิ่งไล่จับ แต่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้หวุดหวิด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.15 น. วันที่ 8 ก.ค. สร้างความตื่นตกใจให้กับนักเรียนที่เข้าแถวตรวจคัดกรองเป็นอย่างมาก

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายปิติพงศ์ อายุ 30 ปี ก่อนเกิดเหตุได้มาดักรอนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ที่เป็นแฟนเก่าอยู่หน้าทางเข้าวิทยาลัย โดยนายปิติพงศ์​ อยู่ในอาการเมาสุราหนัก เมื่อผู้ปกครองมาส่งนักเรียนหญิงและขี่รถจักรยานยนต์ออกไป นายปิติพงศ์​ได้ตรงเข้าไปใช้มือบีบคอและผลักตัวติดกำแพงและใช้มีดคัตเตอร์ที่เตรียมมา พุ่งแทงไปที่ท้องแต่นักเรียนหญิงใช้มือปัดได้ทัน ทำให้มีดบาดมือ หลังจากนั้น นายปิติพงศ์ยังพยายามใช้มีดคัตเตอร์มาปาดที่บริเวณคอและพูดออกมาว่า “กูจะเอามึงถึงตาย”  แต่นักเรียนหญิงปัดป้องและวิ่งหลบหนีเข้าไปในวิทยาลัย และมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วย ส่วนนายปิติพงศ์ อาศัยจังหวะวิ่งหลบหนีออกไป

หลังจากทราบข้อมูล ในช่วงบ่ายวันเดียวกันชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ติดตามจับกุมนายปิติพงศ์ได้ ก่อนคุมตัวไปค้นหอพักใน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้ของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นมีดคัตเตอร์ด้ามสีชมพู ความยาวประมาณ 15 ซม. จำนวน 1 เล่ม พร้อมกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ก่อเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่านายปิติพงศ์เป็นอดีตพนักงานร้านสะดวกซื้อ แต่เพิ่งตกงานมาได้ไม่นาน สาเหตุที่ลงมือเป็นเพราะก่อนหน้านี้รู้จักคบหากับนักเรียนหญิงคนดังกล่าวมาระยะหนึ่ง แต่ช่วงหลังผู้ปกครองจับได้ จนถูกแจ้งความพรากผู้เยาว์ ก่อนไกล่เกลี่ยยอมความและให้เลิกคบหากัน ทำให้นักเรียนหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง ประกอบกับภายหลังนายปิติพงศ์ทราบว่ามีผู้ชายคนอื่นมาชอบพอกับอดีตแฟนสาว ทำให้เกิดความแค้นดื่มสุราจนเมาหนัก ไปดักรอก่อเหตุดังกล่าว หลังจับกุมชุดสืบสวนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook