"มิกค์ ทองระย้า" เขินหนักมาก ตอบสถานะ "โบว์ เมลดา" ทริปเติมหวาน ทะเลเป็นสีชมพู

"มิกค์ ทองระย้า" เขินหนักมาก ตอบสถานะ "โบว์ เมลดา" ทริปเติมหวาน ทะเลเป็นสีชมพู

"มิกค์ ทองระย้า" เขินหนักมาก ตอบสถานะ "โบว์ เมลดา" ทริปเติมหวาน ทะเลเป็นสีชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่ง "คู่จิ้น" ที่แฟนๆ ลุ้นให้ใช้สถานะ "คู่จริง" หนักมาก สำหรับสองพระนาง มิกค์ ทองระย้า และ โบว์-เมลดา สุศรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังมานี้ ที่บนอินสตาแกรมของทั้งคู่มักจะมีการโพสต์ภาพถ่ายมิ้งมุ้งและคอมเมนต์ฟินๆ ออกมาให้แฟนคลับได้จิ้นกันตลอด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ มิกค์ ทองระย้า ในงานแถลงข่าว วันธรรมดาน่าเที่ยว จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปอัปเดตสถานะความสนิทของเจ้าตัวและ โบว์ เมลดา ที่หลายคนจับตามอง โดยเฉพาะกับทริปหวานๆ และเซอร์ไพรส์ที่เจ้าตัวตั้งใจมอบให้กับฝ่ายหญิงเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด ซึ่ง มิกค์ ทองระย้า ได้พูดถึงเรื่องนี้แบบเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว 

"ทริปที่เขาใหญ่ก็คือ คือ...เป็นทริปที่ผมตั้งใจจะไปเซอร์ไพรส์วันเกิดน้องครับ เป็นเซอร์ไพรส์ก่อนที่จะถึงวันเกิดจริงๆ เพราะในวันเกิดจริงๆ ของน้องตัวผมเองติดงาน ผมก็เลยต้องชวนเขาไปเที่ยวล่วงหน้าด้วยกันก่อน และก็มีดอกไม้ให้น้องด้วย (ยิ้ม) ถามว่าที่พาเขาไปเที่ยวเขาใหญ่เป็นเพราะเคยสัญญากับเขาว่าจะพาไปด้วยกันใช่ไหม เอ่อ...ก็เคยพูดไว้ครับ ใช่ครับ ได้พาเขาไปที่สวยๆ ไปถ่ายรูป เป็นทริปเซอร์ไพรส์วันเกิด"

"ส่วนของที่ให้น้อง นอกจากจะมีดอกไม้แล้ว ก็มีของขวัญด้วยครับ เป็นของใช้นี่แหละ เป็นเครื่องประดับ แต่ขอไม่บอกละกันว่าเป็นอะไร (หัวเราะ) น่ารักดี เป็นของที่เหมาะกับเขา ก็เห็นเขาใส่อยู่เหมือนกัน ใส่ได้พอดี (หัวเราะ)"

ถือว่าเป็นการตีตราจองได้เลยไหมสำหรับของขวัญชิ้นนี้ ?
"แล้วแต่ละกันครับว่าใครจะคิดยังไง แต่สำหรับผมก็คือไปเรื่อยๆ ดีกว่า คุยกัน ปรึกษากัน"

IG mik_thongrayaเซอร์ไพรส์น่ารักๆ จาก มิกค์ ทองระย้า

ทริปพัทยาที่ไปเที่ยวด้วยกันล่าสุดล่ะ เขาใส่เครื่องประดับที่เรามอบให้ด้วยไหม ?
"ใส่ครับ ใส่ เขาก็คงใส่บ้างไม่ใส่บ้าง (หัวเราะ) แต่ทุกอย่างก็ปกตินะ คือเราว่างตรงกันพอดีก็เลยได้ไปพักผ่อน ไปเช้าเย็นกลับ ขับรถสบายๆ ไปเที่ยวก่อนที่จะต้องกลับมาทำงานหนักอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้เติมความหวานอะไรขนาดนั้นหรอกนะ แค่มีโมเมนต์มากขึ้นมากกว่า ได้เจอกันเยอะขึ้น ทุกอย่างก็เป็นปกติเวลาอยู่ด้วยกัน คุยกันตลกๆ"

"ตอนนี้ก็สนิทกันมากขึ้นครับ ไม่ได้ใช้สถานะไหนเลยจริงๆ เราคุยกันด้วยความสบายใจเป็นหลัก ส่วนคนจะมองยังไงผมก็แล้วแต่เขามากกว่า เพราะเราไม่ได้ใช้สถานะไหนเลยจริงๆ แล้วแต่คนมองเลยครับ (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่คอยเชียร์ คอยให้กำลังใจกัน"

"เรื่องย้ายช่องเขาไม่ได้ปรึกษาเลยครับ ส่วนใหญ่ที่คุยกันจะเป็นการให้กำลังใจมากกว่า สู้ๆ นะครับ ผมเป็นสายให้กำลังใจ (ยิ้ม) แต่สำหรับตัวผมเอง ผมแฮปปี้นะ เพราะที่ช่องก็ให้โอกาสดีๆ กับผมเยอะมาก ผมอยู่กับช่อง 7HD แฮปปี้มากครับ ยังอยู๋อีกนานเลย เพิ่งจะเซ็นต์สัญญาไปเอง"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มิกค์ ทองระย้า" เขินหนักมาก ตอบสถานะ "โบว์ เมลดา" ทริปเติมหวาน ทะเลเป็นสีชมพู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook