อาจารย์หนุ่ม ไม่อายฟ้าดิน! เปลือยโชว์หนอนให้เหยื่อสาว กลางกรุงเม็กซิโกซิตี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1641/8205218/ciudad-mexico-desnudo.jpgอาจารย์หนุ่ม ไม่อายฟ้าดิน! เปลือยโชว์หนอนให้เหยื่อสาว กลางกรุงเม็กซิโกซิตี

    อาจารย์หนุ่ม ไม่อายฟ้าดิน! เปลือยโชว์หนอนให้เหยื่อสาว กลางกรุงเม็กซิโกซิตี

    2020-07-10T16:22:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นายเอดัวร์โด โรดรีเกซ อาจารย์มหาวิทยาลัยอายุ 34 ปี ถูกตำรวจควบคุมตัวที่เขตอัซกาโปตซัลโก ในกรุงเม็กซิโกซิตี ประเทศเม็กซิโก เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากได้รับแจ้งว่าชายคนนี้เปลือยกายออกจากรถยนต์ของตัวเอง เพื่อโชว์เรือนร่างและของลับให้ผู้หญิงหลายคนที่เดินผ่านดู จนสร้างความตกใจ

    นอกจากนี้ยังพบว่า อาจารย์มหาวิทยาลัยคนนี้ยังถ่ายคลิปขณะตัวเองก่อเหตุเอาไว้ด้วย

    ด้านสำนักข่าวเม็กซิโกชื่อ เตเลบิซา โนติเซียส์ รายงานว่า นายโรดรีเกซ ไม่ได้ก่อเหตุครั้งนี้ครั้งแรก แต่ที่ผ่านมาเคยล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงอย่างน้อย 100 คน และเคยเปลือยกายต่อหน้านักศึกษาหญิงคนหนึ่งกลางถนนเมื่อปี 2561 มาแล้วด้วย ทั้งยังวิ่งตามเหยื่อรายนี้ไปอีกหลายช่วงตึก ก่อนเหยื่อวิ่งหนีพ้นไปได้ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้กล้องวงจรปิดของกรุงเม็กซิโกซิตีบันทึกเอาไว้

    ส่วนสำนักข่าวมิเลนิโอ เคยรายงานเมื่อปี 2560 แล้วว่า นายโรดรีเกซเคยใช้ชื่อปลอมในเฟซบุ๊กว่า "Mebel Leiva" และส่งรูปและคลิปโป๊เปลือยของตัวเองและรูปที่ตนสำเร็จความใคร่ไปให้คนอื่นๆ ด้วย

    ไม่ใช่แค่นั้น เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เตเลบิซา โนติเซียส์ เผยว่าผู้หญิงคนหนึ่งติดต่อมาที่สำนักข่าวและเล่าว่าตนบอกเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งว่าตนอยากจะสักร่างกายเพิ่ม เพื่อนจึงแนะนำให้รู้จักนายโรดรีเกซ ที่รับจ้างสักด้วย หลังจากนั้นนายโรดรีเกซจึงเพิ่มตนเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ซึ่งตนไม่ได้คิดอะไรจึงรับนายโรดรีเกซเป็นเพื่อน

    อย่างไรก็ตาม หลังจากคุยในแชทได้ไม่นาน หญิงรายนี้ก็เผยว่า นายโรดรีเกซรุกเข้าหาตัวเองมาขึ้น และเริ่มส่งรูปวาบหวิวและโป๊เปลือยมาให้ตน ตนจึงหยุดคุยกับนายโรดรีเกซทันที 

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Daily Mail