"เต้ย จรินทร์พร" เคลียร์หมดใจ! ปมจบรัก "อาเล็ก" ไม่เคยเสียดายที่เราได้รักกัน

"เต้ย จรินทร์พร" เคลียร์หมดใจ! ปมจบรัก "อาเล็ก" ไม่เคยเสียดายที่เราได้รักกัน

"เต้ย จรินทร์พร" เคลียร์หมดใจ! ปมจบรัก "อาเล็ก" ไม่เคยเสียดายที่เราได้รักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่แฟนๆ ยังคงจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคนเคยรัก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ สองพระนางร่วมช่อง ที่ได้ออกมาตัดสินใจประกาศจบความสถานะ "แฟน" อย่างเป็นทางการ หลังใจที่ใช้เวลาคบหาดูใจมานานกว่า 3 ปี

กระทั่งล่าสุด ทางด้านของนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ก็ได้มีโอกาสพูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ดังกล่าวกับกองทัพสื่อเป็นครั้งแรก ในงาน ALBA Afternoon Tea พร้อมทั้งย้ำชัดเจนถึงมิตรภาพระหว่างเจ้าตัวและ อาเล็ก ธีรเดช อีกด้วยว่า แม้สถานะจะไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ความผูกพันและความเป็นเพื่อนก็ไม่ได้จางหายไป

"เรื่องเต้ยกับเล็ก จริงๆ แล้วมันก็เป็นอะไรที่ไม่ง่ายสำหรับเราสองคนเหมือนกัน ก็เป็นการตัดสินใจร่วมกันของเราทั้งคู่ ไม่มีประเด็นของใครเข้ามาเกี่ยวข้องเลย และก็ไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอน"

"ถามว่าเสียดายเวลาที่ผ่านมาไหม ก็เสียดายเหมือนกันนะคะ เวลา 3 ปี สำหรับเต้ย เต้ยก็มองว่ามันไม่ได้เป็นเวลาที่น้อยเกินไปที่เราจะทำความรู้จักกับใครสักคนหนึ่ง ซึ่งเล็กก็เป็นคนที่น่ารักมากๆ อีกคนหนึ่งในชีวิตของเต้ยเหมือนกัน"

"สำหรับสาเหตุ คือ...ในทุกๆ ความสัมพันธ์ของคนทั่วๆ ไป มันก็จะต้องมีทั้งเรื่องที่ดี ความทรงจำที่ดี และก็เรื่องที่ทำให้ต้องทะเลาะกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง หรือต้องปรับจูนกันบ้างเป็นเรื่องปกติ รวมถึงเต้ยกับเล็กก็เช่นกัน อย่างทุกครั้งที่เราให้สัมภาษณ์เราก็มักจะพูดตลอดว่ายังต้องมีเรื่องที่เราต้องจูนเข้าหากันเรื่อยๆ ดังนั้นท้ายที่สุดแล้วเราทั้งคู่เลยเลือกที่จะเซฟความสัมพันธ์ดีๆ มิตรภาพดีๆ เอาไว้ดีกว่า คือมันก็ต้องใช้ความกล้าหาญเหมือนกันนะคะในการยอมรับมัน หรือตัดสินใจที่จะมาทางนี้ด้วยกันทั้งคู่"

"อย่างที่บอกค่ะช่วงที่เราตัดสินใจจะเดินมาทางนี้มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันไม่ใช่การตัดสินใจแค่ 1-2 อาทิตย์ เพราะที่ผ่านมาเราทั้งคู่ก็ตั้งใจเต็มที่จริงๆ กับความสัมพันธ์ครั้งนี้มาตลอด และตอนนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ใครมีอะไรก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ค่ะ"

"ก็ได้มีการคุยกันค่ะ เพราะเล็กเขาก็ค่อนข้างจะเป็นห่วงเต้ยมากๆ เหมือนกัน เขากลัวว่าเต้ยจะโดนเรื่องนั้นเรื่องนี้ เนื่องจากเล็กเขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ คนหนึ่งในชีวิตเต้ย ดังนั้นก็อย่างที่บอกค่ะ ถ้าถามว่าเต้ยเสียดายเวลา 3 ปีที่ผ่านมาไหม ก็เสียดายนะคะ แต่เต้ยไม่เสียดายที่เราได้รู้จักกันและได้รักกันค่ะ"

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจเหตุผลจบรัก อาเล็ก ธีรเดช

ทำไมตอนแรกเราถึงเลือกที่จะไม่บอกตรงๆ ว่าลดสถานะ ?
"จริงๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นประมาณสัก 3 เดือนแล้วนะคะ และด้วยความที่มันก็มีสถานการณ์ของ Covid-19 เราก็เลยไม่ได้เจอใคร บวกกับนิสัยของเราสองคนที่โดยส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราจะต้องประกาศให้ใครรู้ แต่พอบังเอิญว่ามีคนเข้ามาถามทเราก็เลยตัดสินใจว่าเราคงต้องบอกทุกคน"

เราทราบไหมว่าเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อเพื่อนๆ คนอื่นในแก๊งที่เราสนิท ?
"เอ่อ...คือประเด็นไฮโซ สำหรับเต้ยนะคะ เต้ยไม่รู้ว่าอะไรคือคำจำกัดความของคำว่า 'ไฮโซ' แต่ถ้าเต้ยจะทำความรู้จักใครหรือว่าจะคบกับใคร ประเด็นที่สำคัญมากกว่าคำจำกัดความนี้ มันคือคุณค่าความเป็นคนของคนๆ นั้นมากกว่า เขาเป็นคนยังไง เขามีทัศนคติแบบไหน เราเข้าใจกันไหม เราเข้ากันได้หรือเปล่า สิ่งเหล่านี้มันสำคัญกับเต้ยมากกว่าค่ะ"

เราเครียดหรือเสียใจไหมที่คนมองเราในแง่นี้ ?
"ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงเครียดค่ะ แต่ด้วยความที่เรื่องนี้เต้ยกับเล็กเราทั้งคู่รู้ตัวเอง รู้ว่าเราทำอะไรกันอยู่ เราตัดสินใจทุกอย่างด้วยสติจริงๆ ดังนั้นถ้าหากหลังจากนี้ใครจะพูดอะไรแบบไหนก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้วแต่เขาเลยค่ะ"

จะเป็นอะไรไหมหากหลังจากนี้คนจับตามองมากขึ้นว่ารักครั้งใหม่ของเราจะเป็นใคร เป็นไฮโซหรือเปล่า ?
"เต้ยรู้สึกว่าตอนนี้เหมือนคนทำนายอนาคตเต้ยไปแล้ว ว่าเต้ยจะต้องเป็นอย่างนั้น หรือเต้ยจะต้องเป็นอย่างนี้ แต่ว่า ณ ตอนนี้ มันไม่มีใครเข้ามาเลยจริงๆ และเต้ยก็ไม่สามารถรู้ได้ด้วยว่าคนที่เข้ามาเขาจะเป็นใคร เป็นไฮโซไม่ไฮไซ คือเราไม่รู้อนาคตเลยค่ะ"

ความเป็นไปได้เรื่องเรากับ อาเล็ก มีโอกาสไหมที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ?
"เรื่องอนาอต มันก็เป็นอนาคตมากๆ เลยอ่ะค่ะ อย่างที่บอกเต้ยไม่สามารถรู้ได้ แต่ถ้าหากเราจะได้กลับมาเจอกัน ได้กลับมาคุยกันมันก็เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ ซึ่งเต้ยก็ไม่ทราบค่ะ"

ถามถึง แต้ว ณฐพร สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
พี่แต้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆ นะคะ เรื่องการสูญเสียมันก็... แต่สิ่งหนึ่งที่เต้ยพูดได้ก็คือ พี่แต้วเป็นคนที่เข้มแข็งมากจริงๆ รวมถึงคุณแม่และก็พี่สาวพี่แต้วด้วย ทุกคนก็คือดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนตัวเต้ยเองอะไรที่พอจะช่วยได้เต้ยก็ช่วย ครอบครัวพี่แต้วได้รับกำลังใจที่ดีๆ มากเลยค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เต้ย จรินทร์พร" เคลียร์หมดใจ! ปมจบรัก "อาเล็ก" ไม่เคยเสียดายที่เราได้รักกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook