"เก้า จิรายุ" ย้ำยังรักกันดีกับ "วี วิโอเลต" ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้รู้สึกไม่ดี

"เก้า จิรายุ" ย้ำยังรักกันดีกับ "วี วิโอเลต" ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้รู้สึกไม่ดี

"เก้า จิรายุ" ย้ำยังรักกันดีกับ "วี วิโอเลต" ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้รู้สึกไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก้า จิรายุ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าความรักหลังมีข่าวว่าเลิกรากับ วี วิโอเลต แต่สุดท้ายเป็นเพียงแค่การโปรโมทเพลของฝ่ายหญิงเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน วี วิโอเลต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์จนกระจ่างแล้วพร้อมๆ กับขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

ล่าสุด เก้า-จิรายุ ละอองมณี ได้มาร่วมเปิดโครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 4 ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์  โดยเจ้าตัวได้ออกมายืนยันถึงความรักของเขากับนักร้องสาว วี วิโอเลต ยังแข็งแรงเหมือนเดิมไม่มีปัญหาอะไรกัน เรื่องความรักอยากให้เป็นมุมส่วนตัวเลยไม่ค่อยได้ลงภาพคู่ ที่ออกรายการคู่และพูดถึงความสัมพันธ์เจ้าตัวบอกว่าเพราะเป็นรายการเพื่อนจึงออกมาพูด นอกจากนี้ยังตอบคำถามเรื่องโพสต์ข้อความของ แม่ก้อย อาจเป็นวันที่แม่อยากแค่ได้กำลังใจเท่านั้น 

"ไม่มีใครอยากให้มันเกิด ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดอยู่แล้ว มันมีความจริงอยู่ มันมีสิ่งที่ถูกอยู่ มันเป็นเรื่องปกติของการสื่อสารที่บางทีมันผ่านสื่อผ่านอะไรหลายอย่างมันก็ทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันขึ้นได้ บางทีเราคุยกันต่อหน้ายังเข้าใจผิดกันได้เลย พอมันผ่านโซเชียลมีเดีย ผ่านสื่อต่างๆ มันก็เป็นไปได้ที่จะเข้าใจผิด ถ้าเข้าใจผิดเราก็ทำให้เขาเข้าใจถูก แค่นั้นเอง ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลอะไร"

"ถ้าเกิดว่าเขาพูดกันไปขนาดนั้น ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติเลย หลายคนเขาก็เดาหรือมีสมมติฐาน มีการทำนายอนาคต ระลึกชาติได้ ประเทศเราเรามีผู้ที่มีพลังทางนี้อยู่ด้วย เราก็อย่าไปลบหลู่เขา เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงไม่จริง ผมก็พูดอะไรมากไม่ได้ ในเมื่อผมและวีพูดสิ่งที่จริงที่สุดไปแล้ว จะเชื่อหรือไม่เชื่อ จะเลือกเชื่อสมมติฐานนั้นเราก็ทำอะไรไม่ได้"

แฟนคลับคิดว่าเลิกจริง?

"เราอย่าเพิ่งไปรีบเชื่ออะไร เราก็ไม่อยากให้รู้สึกไม่ดี มันไม่ใช่แค่เรื่องนี้เท่านั้นนะ หมายถึงเรื่องอื่นด้วยในชีวิต ก็เข้าใจแหละว่าเราเป็นบุคคลสาธารณะ เราจะพูดอะไรมันก็ไปถึงคนหมู่มาก แต่เราก็เป็นมนุษย์คนนึง ก็อาจจะมีผิดบ้างในบางครั้ง เราก็ขอโทษไม่อยากให้ใครรู้สึกไม่ดี บางทีเราอย่าเพิ่งไปปักใจเชื่ออะไรร้อยเปอร์เซ็นต์ รอให้เราอธิบายก่อน ในสถานการณ์ตอนนั้นมันไม่มีอะไรที่ชัดเจนจนไปสรุปความอะไรได้"

"ผมมองว่าจริงๆ แล้วเรื่องส่วนตัวของผมมันแยกออกจากเรื่องงานโดยชัดเจนอยู่แล้ว ผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องงานมากกว่า คนไปเข้าใจกันผิด ก็แค่ทำให้เขาเข้าใจถูกขึ้น เรื่องส่วนตัวจริงๆ แล้วผมไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว เราอยากให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวเท่าที่เราจะทำได้"

"ที่พูดเรื่องอันนั้นเป็นรายการเพื่อนครับ บางอย่างเราเก็บไว้ส่วนตัว มันก็โอเคแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าไม่ต้องออกมาอธิบายทุกอย่าง แล้วแต่คนนะ ไม่ใช่บอกว่าที่ทำมันผิดนะ แล้วแต่คนครับ"

"ภาพคู่ มีแหละ ก็ถ่ายกันปกติ เก็บไว้ดูก็แฮปปี้แล้ว สำหรับผมบางอย่างสวย เราก็ไม่ต้องให้คนอื่นดู แต่มันสวยเราก็พอใจแล้ว"

เห็นคุณแม่โพสต์ไอจี "ต้องเข้มแข็งแค่ไหน ถึงจะพอ"? 

"ไม่ทราบเหมือนกันครับ ว่าเหตุการณ์ไหนนะ ผมจำไม่ได้ว่ายังไง แต่ส่วนตัวแม่คือครอบครัวของผม ผมดูแลครอบครัว ผมคุยเสมอ และก็ดูแล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ผมก็เทคแคร์ ผมก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องไหนนะครับ เพราะว่าคนเราก็มีปัญหาในชีวิตทุกวัน ก็มีเรื่อยๆ ซึ่งบางอย่างเขาก็แค่ต้องการกำลังใจ ก็ให้กำลังใจครับ"

"ถามว่าแม่เป็นแบบนี้บ่อยไหม จริงๆ เขาก็เป็นมนุษย์ปกติคนหนึ่งครับ ก็มีวันที่เขาดี มีความสุข ก็มีวันที่เขาเจอเรื่องหนักหน่วง เขาก็เครียด นี่เราก็กำลังพูดถึงมนุษย์คนหนึ่งปกติ ช่วงวัยหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ ในความรู้สึกผมทุกช่วงวัยมีปัญหาได้หมด หน้าที่ครอบครัวที่ดี เราก็ต้องอยู่ข้างๆ และก็ทำความเข้าใจ และก็ให้กำลังใจกัน คือบางทีผมไม่ได้เห็นในไอจี แต่ผมอยู่บ้านเดียวกัน ผมเห็นหน้าเห็นอะไรอยู่แล้ว ถ้าไม่สบายใจไม่อะไร เราก็คุยหันต่อหน้าอยู่แล้ว ผมอยู่บ้านเดียวกัน ไม่เหมือนกับคนอื่นที่เห็นไอจีแล้วค่อยทักมาถาม ผมอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เห็นหน้าผมก็รู้แล้วไม่ต้องดูไอจีครับ"

"เราพูดคุยให้กำลังใจกันทุกเรื่องครับ ไม่ใช่แค่เวลาโพสต์เท่านั้น นึกออกไหมครับ คือตอนนี้เราให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดียกันเยอะมากๆเ ลย บ้างทีมันไม่ได้เป็นสิ่งที่บ่งชี้กันขนาดนั้น"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เก้า จิรายุ" ย้ำยังรักกันดีกับ "วี วิโอเลต" ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้รู้สึกไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook