อยากได้ก็ต้องได้ "ใหม่ สุคนธวา" ดี๊ด๊า สามีเอาใจ ถอยรถใหม่ป้ายแดงต้อนรับลูกชาย

อยากได้ก็ต้องได้ "ใหม่ สุคนธวา" ดี๊ด๊า สามีเอาใจ ถอยรถใหม่ป้ายแดงต้อนรับลูกชาย

อยากได้ก็ต้องได้ "ใหม่ สุคนธวา" ดี๊ด๊า สามีเอาใจ ถอยรถใหม่ป้ายแดงต้อนรับลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงที่แพ้ท้องหนักมาก สำหรับสาวสายบุญ ใหม่ สุคนธวา ที่ตอนนี้อุ้มท้องลูกชายคนแรกอยู่ในครรภ์ พร้อมกับที่คุณแม่อัปเดตพัฒนาการของลูกน้อยและความเปลี่ยนไปของร่างกายตัวเองให้แฟนๆ ได้ชมกันเสมอ

แต่แม้คุณแม่จะต้องรับศึกหนักเรื่องการแพ้ท้องมากแค่ไหน แต่ก็อุ่นใจเพราะมีคุณสามี ดีเจต้น สรพงษ์ ดูแลเป็นอย่างดี แถมนอกจากดูแลประคบประหงมแล้วยังเอาอกเอาใจ สปอยคุณภรรยาและลูกน้อยในครรภ์หนักมาก

โดยล่าสุดสาวใหม่ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ แฮปปี้สุดๆ ลงในอินสตาแกรม @maisukhon เป็นภาพที่สาวใหม่และสามีเดินทางไปรับรถยนต์คันใหม่ป้ายแดงที่โชว์รูม เป็นรถดีเจต้นใจป้ำถอยรถใหม่ให้ภรรยาและลูก โดยสาวใหม่ระบุข้อความว่า "#เสียทอง10บาทแลกกับรถ 1 คัน

เสียทอง10 บาท ให้สามีตอนทายเพศลูกผิด บอกเลยเด็กๆ เพราะดิฉันวางแผนในหัวจะเอาคืนทีหลังค่ะ บอกเลย...คุ้ม! และแพงกว่าเยอะ เจ็บๆ จุกๆ ในวันเดียว หัวเราะทีหลังดังกว่า555

ไม่ได้ใจร้อน แค่อยากได้ต้องได้ ในวันเดียว55 #ลูกชายอยากได้  #ของขวัญต้อนรับลูกชาย
#แต่แม่เฉยๆ #โพสต์เช้าเย็นซื้อ
#สบายเป๋า #สบายใจ #ไม่เอาไม่ร้องนะพ่อ #ไม่ไหวบอกไหวนะพ่อ

ค่ะดิฉันเป็นผู้หญิงคิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจเร็วค่ะ ขอบคุณพ่อๆนะคะที่ทำเพื่อลูกและครอบครัวของเรามาตลอด แม่ๆและลูกในท้องภูมิใจในตัวพ่อๆนะ ขอบคุณของขวัญชิ้นใหญ่ที่หามาด้วยความเหน็ดเหนื่อยและแลกกับการทำงานตื่นเช้าของพ่อๆนะ ขอบคุณความเสียสละที่อยากได้รถซุปเปอร์คาร์ของพ่อๆด้วย #โตแล้วต้องเชื่อเมีย #เชื่อเมียเจริญทุกคน


อ่ะ...ให้รางวัลจุ๊บลูกในท้อง1ที สรุปใครท้อง? อยากมีคนที่2ต่อแล้ว แต่ติดที่กำลังท้องอยู่555 แฮร่!
#ความสุข #วันศุกร์ #วันสุข ขอบคุณ #autoprime #alphardsc2020 นะคะ ที่ประสานงานและหารถให้เร็วยิ่งกว่าอะไรซะอีก บอกไปก็จัดให้ด่วนเลย ได้ใจค่ะบอกเลย บริการดีทุกคนเลย ไม่รู้จะอ่อนน้อมไปไหนโชว์รูมนี้ มารยาทดี กันเอง อบอุ่นมากๆ ที่นี่คือใช่เลย #รถครอบครัว #รถในช่วงเวลาสำคัญ @dj_ton"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อยากได้ก็ต้องได้ "ใหม่ สุคนธวา" ดี๊ด๊า สามีเอาใจ ถอยรถใหม่ป้ายแดงต้อนรับลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook