รวบไอ้หื่นอนาจารเด็กพิการ 10 ขวบ เคยติดคุกคดีข่มขืน 2 ปีกว่าๆ พ้นโทษมาทำอีก

รวบไอ้หื่นอนาจารเด็กพิการ 10 ขวบ เคยติดคุกคดีข่มขืน 2 ปีกว่าๆ พ้นโทษมาทำอีก

รวบไอ้หื่นอนาจารเด็กพิการ 10 ขวบ เคยติดคุกคดีข่มขืน 2 ปีกว่าๆ พ้นโทษมาทำอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปและข้อความว่า ลูกสาวพิการอายุ 10 ขวบ ถูกกระทำอนาจาร แต่คดีไม่คืบ ตอนนี้คนร้ายก็ยังอยู่ในพื้นที่ อยากให้ช่วยกันแชร์นำคนผิดมาลงโทษ เพื่อจะได้ไม่ไปทำกับเด็กคนอื่นอีก

ล่าสุด (11 ก.ค.63) พ.ต.อ.ประเสริฐ กองเกียรติเจริญ ผกก.สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อม พ.ต.ท.วรวิทย์  คชไกร รองผกก.สส. ,พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ประพันธ์วิทย์ สว.สส. และด.ต.วัชรพงศ์ บุญทะวงศ์ ผบ.หมู่ กก.4 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายวสันต์ หรือ ต้น อายุ 31 ปี พร้อมปืนอัดลมยาว 1 กระบอก หลังจากนางสมทรง (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ผู้เป็นย่า พา ด.ญ.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ หลานสาว เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งพิการขา เข้าแจ้งความว่าถูกนายวสันต์ กระทำอนาจาร โดยจับกุมได้ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน

นางสมทรง เปิดเผยว่าพ่อแม่ของหลาน ทำงานอยู่กรุงเทพ จึงฝากให้ตนเป็นผู้เลี้ยงดู เมื่อวันพุธที่ 8 ที่ผ่านมา เพื่อนของ ด.ญ.ส้ม มาเล่าให้ฟังว่า นายต้น ทำอนาจารหลานสาว ด้วยการใช้นิ้วล้วงอวัยวะเพศ และบีบหน้าอก จึงเรียกหลานสาวมาคาดคั้นถาม จนหลานเล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลานไปนั่งดูทีวี กับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน รวม 3 คน ที่บ้านของเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ห่างกัน 50 เมตร ต่อมานายต้นซึ่งรู้จักกับเจ้าของบ้าน ได้เข้ามานั่งดื่มเหล้า ในบ้าน ใกล้ๆ กลุ่มเด็กที่นั่งดูทีวีอยู่ ต่อมา เจ้าของบ้านซึ่งไม่ได้ดื่มด้วยได้ออกไปธุระนอกบ้าน ปล่อยให้เด็กๆ อยู่กับนายต้นซึ่งอยู่ในอาการเมามาย

ต่อมานายต้น ดึงตัวหลานสาวตน เข้าไปกอด แล้วจับหน้าอก จากนั้นเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ หลานสาวตนร้องห้ามแต่นายต้นไม่หยุด ยังคงทำอนาจารอยู่เป็นเวลานาน จนเจ้าของบ้านกลับมา จึงหยุดการกระทำ และสั่งห้ามไม่ให้ไปบอกใคร จนกระทั่งเพื่อนหลานสาวซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเล่าให้ฟัง จึงเค้นถามหลานจนทราบเรื่องจึงรีบพาเข้าแจ้งความ จนเจ้าหน้าที่ไปตามจับได้                              

จากการสอบสวน เบื้องต้น นายต้น ให้การรับสารภาพว่ากระทำการดังกล่าวจริง เนื่องจากเวลาเมาสุรา จะเกิดอารมณ์ทางเพศ และจากการตรวจสอบประวัติของเจ้าหน้าที่ พบว่าผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีข้อหาข่มขืนเด็กหญิงชาวเมียนมา ที่ จ.ชลบุรี เป็นเวลา 2 ปี 8 เดือน และพ้นโทษออกมาเมื่อปี 58 จากนั้นย้ายมาอยู่ที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย กับภรรยา ก็มาก่อเหตุอนาจารเด็กอีก เจ้าหน้าที่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook