สาวๆ ใจสลาย "บรู๊คลิน เบ็คแฮม" ประกาศควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์แล้ว

สาวๆ ใจสลาย "บรู๊คลิน เบ็คแฮม" ประกาศควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์แล้ว

สาวๆ ใจสลาย "บรู๊คลิน เบ็คแฮม" ประกาศควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ๆ สำหรับคู่ของ "บรู๊คลิน เบ็คแฮม" ลูกชายคนโตวัย 21 ปี ของ "เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม" กับ นักแสดงและนางแบบสาว "นิโคลา เพลท์ซ"

ล่าสุด (11 ก.ค.) ทั้งบรู๊คลิน นิโคลา และวิคตอเรีย ต่างออกมาประกาศข่าวดีว่า บรู๊คลิน-นิโคลา กำลังจะแต่งงานกันแล้ว โดยใช้ภาพเดียวกัน ที่เป็นฝีมือการถ่ายภาพของ "ฮาร์เปอร์" น้องสาวคนเล็กของบ้านเบ็คแฮม

วิคตอเรีย โพสต์ภาพคู่ของลูกชายคนโตกับแฟนสาว พร้อมเขียนข้อความว่า

"เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นที่สุด เรามีความสุขแบบสุดๆ บรู๊คลิน กับนิโคลา กำลังจะแต่งงานกัน ขอให้ลูกทั้ง 2 คนรักกันมากๆ และมีความสุขไปชั่วชีวิต พวกเราทุกคนรักลูกทั้ง 2 คนมาก"

 ก่อนหน้านั้น บรู๊คลินและนิโคลา ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งถึงข่าวดีของทั้งคู่เช่นกัน โดยบรู๊คลินบอกว่า

"เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ผมได้ขอแต่งงานกับคู่แท้ของผม และเธอก็ตอบตกลง ผมคือผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ผมสัญญาว่าจะเป็นสามีที่ดีที่สุด และวันหนึ่งจะเป็นพ่อที่ที่สุด ผมรักคุณ ที่รัก" 

 ส่วนสาวนิโคลา โพสต์ข้อความว่า

"คุณทำให้ฉันกลายเป็นผู้หญิงที่โชคที่ที่สุดในโลก ฉันแทบจะรอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ โดยมีคุณอยู่เคียงข้างไม่ไหวแล้ว ความรักของคุณคือของขวัญที่มีค่าที่สุด ฉันรักคุณมากเหลือเกินที่รัก และขอบคุณฮาร์เปอร์สำหรับภาพนี้"

ทั้งนี้ บรู๊คลิน เบ็คแฮม และ นิโคลา เพลท์ซ เริ่มเปิดเผยความรักของทั้งคู่ ในช่วงที่ทั้ง 2 คน กำลังกักตัวเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ด้วยกัน ในอพาร์ทเมนต์หรู ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดย นิโคลา มีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์ เรื่อง Transformers: Age of Extinction และยังเป็นลูกสาวของ เนลสัน เพลท์ซ นักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีชาวอเมริกันด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวๆ ใจสลาย "บรู๊คลิน เบ็คแฮม" ประกาศควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook