แม่ได้ยินเสียงลูกชายบอกเลิกแฟนหนุ่ม ออกมาดูอีกทีแทบช็อกเจอศพลูก

แม่ได้ยินเสียงลูกชายบอกเลิกแฟนหนุ่ม ออกมาดูอีกทีแทบช็อกเจอศพลูก

แม่ได้ยินเสียงลูกชายบอกเลิกแฟนหนุ่ม ออกมาดูอีกทีแทบช็อกเจอศพลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี นอนจมกองเลือดหน้าบ้านแม่ หลังบอกเลิกแฟนหนุ่ม อีกฝ่ายลั่น "เมื่อกูไม่ได้ คนอื่นก็ไม่ต้องได้" ก่อนใช้ขวานจามที่ศีรษะ ใบหน้า สมองเละ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (12 ก.ค.) เวลา 20.30 น. ร.ต.อ นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพักหลังหนึ่ง บ้านปากค่ายช่องแมว หมู่ที่ 2 ตำบลหนองบัวระเหว อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต นายทองใส อายุ 47 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนขายาว สภาพถูกขวนจามเข้าที่ศีรษะและใบหน้าหลายแผล จนสมองกระจายไปทั่วบริเวณเกิดเหตุ นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน ใกล้กันยังพบขวานและค้อนปอนด์ พร้อมกับท่อนไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเพียงชื่อเล่น แอ็ด โนนเปลือย ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

สอบถามไปยัง นายสมัย พี่ชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคู่รักกัน แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว วันนี้ทั้ง 2 คนได้มาต่อเติมบ้านหลังเกิดเหตุให้กับแม่ จนถึงเวลา 17.00 น. หลังเสร็จงานต่อเติมบ้านแล้ว ทั้ง 2 คน ได้ตั้งวงนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันบริเวณแคร่หน้าบ้าน

ด้าน นางบุญทา แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ประมาณ 2 ทุ่มเศษ แม่ได้ยินเสียงทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน แต่แม่ไม่ได้เอะใจอะไร และได้ยินเสียงเหมือนผู้ตายขอบอกเลิกกับอีกฝ่าย แต่อีกฝายไม่ยอมเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีเสียงพูดว่า "เมื่อกูไม่ได้ คนอื่นก็ไม่ต้องได้" ก่อนจะมีเสียงทุบอะไร ซึ่งตอนแรกนึกว่าเสียงฆ่าไก่เพื่อทำกิน จนผ่านไปเสียงนั้นได้เงียบไป แม่จึงออกมาดู ก็พบลูกชายของตนนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน    

ทั้งนี้ ร.ต.อ นพคุณ เสือนอก รอง สว. (สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับชุดสืบสวน สภ.อำเภอหนองบัวระเหว ก่อนที่จะสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.อำเภอหนองบัวระเหว ก่อนที่จะได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุการณ์ก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้น ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงกับเสียชีวิต ดำเนินตามกฎหมายหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook