แคดดี้ถูกนักกอล์ฟอิตาลีตีลูกพุ่งใส่เบ้าตาแตก จี้เรียกค่าเสียหาย 5 แสน

แคดดี้ถูกนักกอล์ฟอิตาลีตีลูกพุ่งใส่เบ้าตาแตก จี้เรียกค่าเสียหาย 5 แสน

แคดดี้ถูกนักกอล์ฟอิตาลีตีลูกพุ่งใส่เบ้าตาแตก จี้เรียกค่าเสียหาย 5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคดดี้สาวใหญ่แจ้งความ  นักกอล์ฟอิตาลีหวดลูกกอล์ฟพุ่งเข้าตา จนบาดเจ็บต้องผ่าตัด เรียกค่าเสียหาย 5 แสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงสายวันนี้ ( 13 ก.ค.) นางสาวไพรินทร์ อายุ 56 ปี แคดดี้สนามกอล์ฟชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้จัดการสนามกอล์ฟ เดินทางไปที่ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อเจรจาหาข้อยุติกับนาย Gaicoma อายุ 67 ปี นักกอล์ฟชาวอิตาลี คู่กรณี

หลังก่อนหน้านี้ นาย Gaicoma ได้ไปออกรอบตีกอล์ฟที่สนามดังกล่าว และได้ตีลูกกอล์ฟพุ่งไปโดนเข้าเบ้าตาข้างซ้ายของนางสาวไพลินทร์ ที่ยืนรออยู่บนแฟร์เวย์ ห่างออกไปเกือบ 200 หลา จนทำให้บาดเจ็บตาแตก ถูกนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ต้องผ่าตัดรักษา เหตุเกิดปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความและมีการเจรจากันมาหลายครั้งแต่ยังตกลงกันไม่ได้ เนื่องจากนางไพรินทร์เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน  5 แสนบาท ซึ่งนักกอล์ฟคู่กรณีมองว่าแพงไป

นางไพรินทร์ แคดดี้สนามกอล์ฟชื่อดัง เปิดเผยว่า บอกว่า ลูกกอล์ฟที่พุ่งมาโดน ทำให้เลนส์แก้วตาแตก และกระบอกตาแตก หลังผ่าตัดจนถึงตอนนี้ก็ยังมองเห็นเลือนราง สู้แสงไม่ได้ ต้องสวมแว่นกันแดดตลอดเวลาที่อยู่กลางแจ้ง ไม่เหลือสมรรถภาพการทำงาน เรื่องที่เกิดขึ้นแม้จะเป็นอุบัติเหตุแต่คู่กรณีจะต้องจะต้องรับผิดชอบ ส่วนรายละเอียดในขณะเกิดเหตุ นางไพรินทร์ไม่ขอเปิดเผย

ด้าน นาย Gaicoma คู่กรณี บอกว่า ตามหลักกติกาสากลแคดดี้จะต้องอยู่กับนักกอล์ฟหรือด้านหลัง แต่ในวันเกิดเหตุไม่ทราบว่านางไพรินทร์ไปยืนรออยู่บนแฟร์เวย์ได้อย่างไร จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น เรื่องนี้มองว่าสาเหตุส่วนหนึ่งเป็นเพราะการทำงานของแคดดี้ 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็ได้ให้การช่วยเหลือเป็นค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นไปแล้ว 5,000 บาท ส่วนค่าเสียหายที่เรียกร้องก็ยินดีจ่ายให้ตามความเหมาะสม แต่ที่เรียกมา 5  แสนบาท ถือว่าสูงเกินไป หลังจากนี้ก็จะขอเจรจาอีกครั้ง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook