ล่าโจรคู่หูคู่โหด แทงเด็ก 14 ไส้ไหลชิงเงินร้อยเดียว ฟันลุงนั่งรอรถเมล์เอ็นขาด

ล่าโจรคู่หูคู่โหด แทงเด็ก 14 ไส้ไหลชิงเงินร้อยเดียว ฟันลุงนั่งรอรถเมล์เอ็นขาด

ล่าโจรคู่หูคู่โหด แทงเด็ก 14 ไส้ไหลชิงเงินร้อยเดียว ฟันลุงนั่งรอรถเมล์เอ็นขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผวา 2 โจรขี่ จยย.ก่อเหตุชิงทรัพย์สุดโหด เหยื่ออายุ 14 ถูกแทงไส้ไหล ก่อนไปก่อเหตุซ้ำฟันแขนเอากระเป๋าลุงนั่งรอรถเมล์

เมื่อเวลา 16.00 น. (14 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณหน้าหมู่บ้านบัวทองธานี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยรายเเรกคือ ด.ช.บอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดเเทงเข้าไปที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย จนไส้ไหลออกมากองอยู่ข้างนอก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฏร์ รัตนธิเบศร์ เบื้องต้นออกจากห้องไอซียูแล้ว

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายนิพล อายุ 52 ปี อาชีพพนักงานเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี ซึ่งนั่งรอรถเมล์อยู่ที่หน้าหมู่บ้านดังกล่าว จากนั้นถูกคนร้ายกลุ่มเดียวกันได้ขับรถ จยย.ออกมาเจอ คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธมีดฟันที่มือข้างซ้ายทำให้เส้นเอ็นข้อมือขาด และมีบาดแผลตามร่างกาย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เบื้องต้นอาการปลอดภัยเเล้ว

ล่าสุดกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใต้สะพานลอยหน้าหมู่บ้าน สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ล้อสีทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาตามถนนกาญจนาภิเษก ขาออก เมื่อคนร้ายทั้ง 2 ราย ขับมาเจอผู้เสียหาย 2 คนนั่งรอรถประจำทางอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน คนร้ายจึงย้อนกลับมาเเละใช้อาวุธมีดข่มขู่เพื่อชิงทรัพย์ ซึ่งผู้เสียหายได้วิ่งหลบหนีไปได้ 1 คน แต่ผู้เสียหายอีกรายไม่สามารถหลบหนีได้ จึงถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาฟันเข้าที่บริเวณข้อมือข้างซ้าย และใช้เท้ากระทืบไปที่ใบหน้า ก่อนกระกระชากกระเป๋าแล้วขับรถ จยย.หลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนหมายเลข 9

ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 ครั้ง คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน โดยมีจุดประสงค์ที่จะเอาทรัพย์สินเท่านั้น แต่ถ้าผู้เสียหายคนไหนต่อสู้ ก็จะใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาเข้าทำร้าย โดยไม่สนใจว่าใครจะบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเเต่อย่างใด ซึ่งถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่อุกอาจและเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก ชาวบ้านที่หาเช้ากินค่ำต้องอยู่อย่างหวาดระแวงไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เร่งดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการ และ พยานแวดล้อม ไปหลายปาก พร้อมทั้งไล่ดูกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนี และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี และสืบสวนบางบัวทอง ออกหาข่าวตามจุดต้องสงสัยตามที่ต่างๆแล้ว และคดีมีความคืบหน้าไปมาก คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook