"เกรท วรินทร" ปิดฉากรัก "หมออร" 3 ปี ลดสถานะเหลือเพียงคำว่าพี่น้อง

"เกรท วรินทร" ปิดฉากรัก "หมออร" 3 ปี ลดสถานะเหลือเพียงคำว่าพี่น้อง

"เกรท วรินทร" ปิดฉากรัก "หมออร" 3 ปี ลดสถานะเหลือเพียงคำว่าพี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์ให้ฟังกันชัดๆ หลังจากมีกระแสข่าวลือค่อนข้างหนาหูว่า พระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ได้เลิกรากับแฟนสาว หมออร อรอุมา แล้ว และยิ่งเป็นการตอกย้ำเมื่อฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความเศร้าๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยงานนี้ เกรท วรินทร ได้ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวได้ 1 เดือนแล้ว เป็นการตกลงกันด้วยดี พูดคุยกันทั้งสองฝ่ายว่ากลับมาเป็นพี่น้องจะสบายใจกว่า ส่วนสาเหตุหลักคือเรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกัน

มีกระแสข่าวออกมาว่าตอนนี้กลับมาโสดแล้ว ?
"ก็... ยังไงดี จริงๆ เรื่องนี้ก็ไม่อยากจะพูดเท่าไหร่เนอะ คือเราคุยกันทั้ง 2 คน คุยกันแบบไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน มันกลับสบายใจกว่า ตอนนี้ก็เลยเป็นแบบนั้น"

นานหรือยัง ?
"ประมาณสักเดือนหนึ่งครับ คือทุกครั้งที่มีปัญหาเราก็พยายามปรับกัน แต่มันก็ยังมีหลายๆ อย่างที่มันเกิดความไม่สบายใจกับทั้งคู่ เราได้คุยกันแล้ว ลองแบบนั้น แบบนี้ สุดท้ายพอเรามาคุยกันอีกทีทำให้รู้สึกว่า เป็นพี่น้องกันทำไมคุยกันแล้วมันมีรอยยิ้มมากกว่า"

สาเหตุที่ต้องยุติความสัมพันธ์เกิดจากอะไร ?
"จริงๆ ผมว่าด้วยเรื่องของเวลาส่วนหนึ่ง และด้วยเรื่องทัศนะคติอีกส่วน ซึ่งไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่เป็นเพราะระยะเวลาการทำงานคนละแบบกัน และบางทีด้วยตัวผมทำงานก็ทำให้เรื่องเวลาไม่ได้ ปรับตัวไม่ได้ เลยทะเลาะกันบ่อย"

ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องเวลา ?
"ปัญหาส่วนใหญ่มาจากเรื่องเวลาด้วยส่วนหนึ่ง และหลายๆ อย่างด้วย ทั้งความชอบ ไม่ชอบ"

IG great_rider10เกรท วรินทร กลับมาใช้ชีวิตหนุ่มโสดอีกครั้ง

จบกันด้วยดีใช่ไหม ?
"จบด้วยดีครับ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เราคุยกันด้วยความสบายใจว่าจะอยู่ตรงนี้"

เหมือนทางหมออรเองก็โพสต์เศร้าๆ เหมือนกัน ?
"เหรอครับ ไม่ได้เห็นเลย แต่ทุกวันนี้เราก็ยังให้กำลังใจกันอยู่ มีอะไรที่ไม่สบายใจก็ยังคุยกัน"

เสียดายเวลาไหม ?
"ผมว่าไม่เสียดายนะ อย่างน้อยมันก็ได้สอนให้เรารู้ว่าเราเป็นแบบไหน มันก็สอนให้เราก้าวข้ามไปอีกขั้นหนึ่งในเรื่องของความรัก ไม่เสียดายครับ"

ในฐานะที่เราเป็นดารา คนที่จะเข้ามาคุยต้องวางตัวและปรับตัวมากแค่ไหน ?
"อันนี้ผมพูดตรงๆ นะ อย่าไปพูดว่าให้คนที่เข้ามาหาเราต้องปรับตัวเลย จริงๆ คนที่คบกันในความคิดผม มันต้องปรับทั้งคู่ บางอย่างมันอาจจะยากสำหรับผม บางอย่างมันอาจจะยากสำหรับเขา ถ้าเกิดมันมีความทุกข์ มันก็ไม่ดีกับทั้งสองฝ่าย"

มีโอกาสรีเทิร์นไหม ?
"ตอนนี้เหรอครับ คิดว่าไม่นะ คือเหมือนมันอยู่ตรงนี้ก็สบายใจแล้ว เรายังรู้สึกว่าด้วยหน้าที่การงาน ด้วยอะไรที่มันยังไม่มีเวลาไปทำนู่นนี่นั่นเลย ขอเป็นอย่างนี้ไปก่อนแล้วกัน ยังไม่คิดที่จะมีใคร เราไม่ค่อยขี้เหงาอ่ะ"

เรามีแอบเสียใจบ้างไหม ที่ความสัมพันธ์ต้องจบลง ?
"เฮิร์ทสิ ก็มีความรู้สึกเสียใจอยู่แล้วเป็นปกติครับ แต่มันใช้คำว่าเฮิร์ทก็ไม่ถูก เฮิร์ทมันไม่ดี แต่เราคุยกันด้วยดี อย่างแรกเราก็ต้องยอมรับความจริงกันทั้งคู่ เสียใจแต่ไม่ได้เฮิร์ทครับ ผมดูปกติใช่ไหม เวลาพูดก็ต้องพูดปกติสิ"

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง ?
"แม่ไม่ได้ว่ายังไงครับ ทุกอย่างแม่ก็แล้วแต่เรา ก็มีคุยกับแม่บ้าง"

จากนี้จะโสดยาวๆ เลยไหม ?
"คิดว่านะ ตอนนี้ก็โสดครับ ไม่ได้คุยกับใคร รู้สึกว่ามันก็ได้เจอตัวเองมากขึ้น อย่างที่บอกความรักครั้งนี้สอนให้เราได้เจอตัวเองว่าอันไหนที่เราโอเค อันไหนที่เราลำบากใจ ตอนนี้ก็ได้อยู่คนเดียง ก็แฮปปี้ดีครับ"

ระยะเวลาทั้งหมดที่ศึกษาดูใจกันมากี่ปี ?
"น่าจะสัก 2-3 ปีครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เกรท วรินทร" ปิดฉากรัก "หมออร" 3 ปี ลดสถานะเหลือเพียงคำว่าพี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook