พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 11 ปี เด็กรู้ตัวเพราะถูกลักหลับ แม่แจ้งจับลูกชายเอง

พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 11 ปี เด็กรู้ตัวเพราะถูกลักหลับ แม่แจ้งจับลูกชายเอง

พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 11 ปี เด็กรู้ตัวเพราะถูกลักหลับ แม่แจ้งจับลูกชายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมสลด แม่สุดทนแจ้งจับลูกชายตนเอง ข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 11 ปี ย่ามใจย้อนกลับมาบ้าน ก่อนถูกชุดสืบสวนรวบ

วานนี้ (14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ธนพล เทศกาล รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมด้วยทีมสืบสวนในสังกัด ร่วมกันนำหมายจับเลขที่ จ166/2563 ลงวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เดินทางไปจับกุมตัว นายไพรัช อายุ 43 ปี ในข้อหากระทำชำเราแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี (สืบสันดาน) ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักตามที่ทะเบียนราษฎร์ระบุ ซึ่งนายไพรัชให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ปฏิเสธไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนยังโรงพัก

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา นางบุญ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี มารดาของนายไพรัช ได้พาหลานสาว ด.ญ.สม (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นบุตรของนายไพรัช เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินการจับกุมนายไพรัช ในข้อหาข่มขืนบุตรสาว

โดย นางบุญชู ย่าของเด็ก ระบุว่า ด.ญ.สม ได้มาฟ้องถูกพ่อแท้ๆ ที่ขณะนั้นเมาสุราอย่างหนัก พยายามเข้ามาข่มขืนภายในห้องนอน ขณะที่ตนเองและคนอื่นๆ ไม่ได้อยู่ภายในบ้าน แต่นายไพรัชกระทำไม่สำเร็จ เนื่องจาก ด.ญ.สม ขัดขืนไม่ยอม และดิ้นหลุดมาได้ แล้วรอจนกว่าตนกลับมาบ้าน จึงได้ตัดสินใจนำเรื่องที่ถูกพ่อบังเกิดเกล้าพยายามย่ำยีมาเล่าให้ฟัง

ด.ญ.สม บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกพ่อข่มขืนมาแล้วครั้งหนึ่ง ขณะนอนหลับอยู่ภายในห้องนอนช่วงกลางดึก แต่ขณะถูกกระทำไม่รู้สึกตัว มารู้ตัวในช่วงเช้า เพราะที่อวัยวะเพศมีคราบเปียก ซึ่งก็ได้เก็บเรื่องเอาไว้ ยังไม่เล่าให้ใครฟัง จนกระทั่งมาถูกพ่อแท้ๆ พยายามจะข่มขืน จึงมั่นใจว่าก่อนหน้านี้ถูกพ่อข่มขืนในลักษณะลักหลับอย่างแน่นอน จึงได้นำเรื่องดังกล่าวมาเล่าให้ตนฟัง

ส่วนมารดาของ ด.ญ.สม เดิมทีเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อแม่ลูก แต่เนื่องจากนายไพรัชมีพฤติกรรมติดเหล้าอย่างหนัก จึงทำให้มารดาของ ด.ญ.สม ทนไม่ไหวและเลิกรากันไป โดยทิ้ง ด.ญ.สมไว้ให้นายไพรัชดูแล แต่ที่ผ่านมา ด.ญ.สม ก็อยู่ในความดูแลของตนมาตลอด เนื่องจากไพรัชมักจะชอบเร่ร่อนไปเมานอกบ้านอยู่บ่อยๆ ไม่ค่อยสนใจลูก

อย่างไรก็ตาม นางบุญชู กล่าวด้วยว่า หลังจากที่ ด.ญ.สมนำเรื่องที่ถูกพ่อข่มขืนมาเล่าให้ฟังแล้ว ตนจึงรีบนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ ก่อนจะมีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในการร่วมสอบถามรายละเอียดกับ ด.ญ.สม จากนั้นจึงได้ให้ตนพา ด.ญสม เดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายไพรัชทันที

ด้าน พ.ต.ท.สุทัศน์ ม่วงสุข กล่าวว่า คดีนี้ แม้ผลการตรวจร่างกายของ ด.ญ.สม เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนจะยังไม่ออกมา แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้ออกหมายเรียกให้นายไพรัชมาสอบปากคำตามที่ได้ถูกมารดาและลูกกล่าวหาว่าข่มขืนมา 2 ครั้งแล้ว กลับหลบหนีออกนอกพื้นที่

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายไพรัชได้ย้อนกลับมาที่บ้านพัก จึงดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัด แล้วประสานให้ชุดสืบสวนนำกำลังไปจับกุมตัว ในขณะที่นายไพรัชกำลังกินเหล้าอยู่ที่บ้านอย่างสบายใจ แต่ในขณะนี้นายไพรัชยังคงให้การปฏิเสธ จึงต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ร่างกายของ ด.ญ.สม ออกมาก่อนที่จะมีการดำเนินการคดีตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook