โรแมนติกมาก "มิลา เดอะเฟซ" สละโสดแล้วกับนักบินสุดหล่อ

โรแมนติกมาก "มิลา เดอะเฟซ" สละโสดแล้วกับนักบินสุดหล่อ

โรแมนติกมาก "มิลา เดอะเฟซ" สละโสดแล้วกับนักบินสุดหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยคนเก่ง มิลา เดอะเฟซ เข้าโบสถ์สละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับหนุ่มนักบินสุดหล่อ ตามพิธีทางศาสนาคริสต์ หลังคบหาดูใจกันมาหลายปี

เป็นอีกหนึ่งสาวคนเก่งจากรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์สละโสดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ มิลา เดอะเฟซ หรือ ธนาภา ภูมิดิษฐ์  ผู้เข้าแข่งขันรายการเดอะเฟซฯ ซีซั่น 1 ที่ปัจจุบันผันตัวเองไปทำงานประจำเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง จนกระทั่งได้พบรักกับนักบินสุดหล่อนามว่า ปันปัน และได้เข้าพิธีวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์ Assumption Cathedral, Bangkok เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (15 ก.ค.) หลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่

ทั้งนี้ มิลา เดอะเฟซ ได้เขียนความในใจหลังเข้าพิธีแต่งงาน โดยบอกว่า "บทบาทชีวิตเริ่มต้นใหม่กับบทบาท ภรรยา ชีวิตรักเราสองคนเริ่มต้นด้วยพรหมลิขิต ใครจะไปคิดว่าผู้ชายที่แอบเอานิตยสารที่เราขึ้นปกกลับบ้านจะมาเป็นสามีเราวันนี้ ใครจะคิดว่านักบินใหม่ที่เราแค่บอกว่าพี่สู้ๆนะคะ จะมาเป็นคู่ชีวิตเราวันนี้ พี่ปันแสดงให้หนูเห็นมาตลอดว่าพี่รัก"

"และซื่อสัตย์กับหนูมาเสมอ คบกันแล้วสบายใจ ไม่ต้องมีคำถามเยอะ แม้จะมีอุปสรรคบ้างแต่นั่นก็แค่บททดสอบว่าเราจะมีวันนี้ได้ไหม และนั่นก็พิสูจน์แล้วว่า "รักของเราเอาชนะได้ทุกอย่าง"

"หลังจากนี้เราจะเริ่มต้นชีวิตด้วยการเป็นครอบครัวเป็นสามีภรรยากัน หนูจะเป็นภรรยาที่ดีของพี่ จะรักและดูแลพี่อย่างดีที่สุดและในอนาคตก็จะดูแลลูกของเราให้ดีที่สุดด้วย รักพี่มากๆ นะคะ จะโอบกอดพี่ไว้ในยามที่ทุกข์และจะเป็นรอยยิ้มให้พี่ทุกเช้าตอนตื่นนอน...จากภรรยาคนสวย" 

แสดงความยินดีกับคู่สามีภรรยาหล่อสวยป้ายแดงด้วยนะคะ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โรแมนติกมาก "มิลา เดอะเฟซ" สละโสดแล้วกับนักบินสุดหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook