กาย ชิมลางจอเงิน มาช่า สกรีนเข้ม

กาย ชิมลางจอเงิน มาช่า สกรีนเข้ม

กาย ชิมลางจอเงิน มาช่า สกรีนเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาย - นวพล ลําพูน ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ของ พ่อหนุ่ย-อำพล ลําพูน กระโดดขึ้นจอเงินครั้งแรกในภาพยนตร์รัก อยากได้ยินว่ารักกัน ของค่ายฟิลลิ่ง ฟิล์ม งานนี้มีหลายเสียงบอกว่าคุณแม่จอมเฮี้ยว มาช่า วัฒนพานิช สกรีนงานให้ลูกทุกซีน

"ตอนกายอ่านบทแล้วก็โอเค...คิดว่ามันก็น่าลองดู พอมาลองแล้วรู้สึกยากนิดหน่อยแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ที่มาเล่นเรื่องนี้คือคุณแม่ก็ดูบทให้ล้วนๆ เพราะการเล่นหนังกายเล่นได้ทุกรูปแบบแต่ก็อยากให้มันดีที่สุด บางบทอาจจะลําบากบ้างก็อยู่ที่งานซึ่งกายได้เลือกทําแล้ว พองานที่ตั้งใจทําแล้วมันออกมาดีกายก็ภูมิใจ"

อย่างเรื่องนี้ตัดสินใจนานมั้ย "ส่วนมากในแง่ของการตัดสินใจเรื่องงานก็จะเป็นคุณแม่คุยกับผู้กํากับฯ พี่บุ๊ค (อลงกต เอื้อไพบูลย์) มากกว่า กายจะมีหน้าที่รับฟังว่าผู้ใหญ่บอกอะไร"

ข่าวลือที่ว่า แม่ช่า สกรีนทุกซีนของหนังเรื่องนี้ล่ะ จริงเท็จอย่างไร "การรับงานสักชิ้นต้องปรึกษาแม่บ้างเป็นเรื่องปกติ มันแล้วแต่ว่า งานเข้าทางไหน ถ้าเข้าทางคุณพ่อก็จะเป็นคุณพ่อดูแล ถ้าทางคุณแม่เขาก็จะจัดการให้ แล้วนอกนั้นจะเป็นกายตัดสินใจคนสุดท้าย ซึ่งอย่างงานนี้ก็เป็นคุณแม่ที่ดูให้แล้ว"

แม่ช่า มากองถ่ายบ้างมั้ย "คุณแม่ไม่ได้มาที่กองนะ เพราะในแง่ของการดูแลคุณแม่จะดูเรื่องค่าตัวหรือสัญญาการตกลงอะไรอย่างนี้มากกว่า (หัวเราะ) ซึ่งคุณแม่ให้อิสระมาก ไม่ได้มากํากับเวลาทํางาน เวลากายมีปัญหาก็จะปรึกษา ท่านก็จะบอกว่าตอนนี้เรากำลังทําอะไรอยู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook