หนุ่มสาวอิหร่านเมา โชว์อึ๊บ ริมหาดพัทยา!

หนุ่มสาวอิหร่านเมา โชว์อึ๊บ ริมหาดพัทยา!

หนุ่มสาวอิหร่านเมา โชว์อึ๊บ ริมหาดพัทยา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวหนุ่มสาวชาวอิหร่านเปลือยล่อนจ้อนเริงรัก กันโจ‹งครึ่มริมทะเลหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ไม่อับอายสายตาผู้คนผ่านไปมา แห่มุงดูกันเต็มหาด ทั้งถ่ายมือถือ ถ่ายคลิป ตร.เข้าไปห้าม ให้ใส่เสื้อผ้าพาไปโรงพัก สอบฝ่ายชายอ้างไม่รู้ผิดกฎหมาย หลังชวนกันกินเหล้าเมาแล้วเกิดอารมณ์ ควงพากันมามีเซ็กซ์ริมหาด ทำนานอยู่ 20 นาทีจนสำเร็จ ก็ถูกจับ ตร.ปรับ 500 บาท ข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ แล้วปล่อยตัวไป

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 4 ก.ย. ร.ต.อ.จำรัส ทองจินดา รองสวป.สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังออกตรวจความสงบเรียบร้อยในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อมาถึงที่ถนนเลียบชาย หาดจอมเทียน ห่างจากที่พักสายตรวจชัย พฤกษ์ไปประมาณ 100 เมตร พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติกำลังจับกลุ่มยืนมุงดูไปที่ชายหาด จึงเข้าไปตรวจสอบพบผู้ชายและผู้หญิงชาวต่างชาติ อยู่ในสภาพเปลือยกายและร่วมเพศกันที่ชายหาด โดยไม่อายสายตาของผู้คนที่มุงดูกันอยู่ และพบว่ามีบางคนใช้โทร ศัพท์มือถือถ่ายรูปและคลิปวิดีโอไว้ด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปห้ามทั้งคู่ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พร้อมทั้งให้สวมใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ก่อนจะแจ้งในเบื้องต้นว่าการกระทำดังกล่าวในสถานที่สาธารณะ มีความผิดตามกฎหมายของประเทศไทย และควบคุมตัวทั้งคู่ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล

สอบสวนทราบชื่อผู้ชาย นายฮาชอม อับดลี อายุ 28 ปี เป็นชาวอิหร่าน ส่วนผู้หญิงชื่อ น.ส.มาร์กัม ซิยาซ อายุ 25 ปี เป็นชาวอิหร่านเช่นกัน และเป็นแฟนกัน โดยนายฮาชอมให้การว่า ไม่ทราบว่าการร่วมเพศในที่สาธารณะผิดกฎหมายไทย ก่อนก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาสุรา และเกิดอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่ จึงพากันมาพลอดรักกันที่ริมทะเล กระทำกันอยู่นานกว่า 20 นาที จนสำเร็จความใคร่ กระทั่งมาถูกตำรวจจับ

จากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบถึงการกระทำดังกล่าว ที่ไม่ควรและผิดกฎหมาย ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาทั้งคู่ว่า กระทำการอนาจารในที่สาธารณะ หรือต่อหน้าธารกำนัล ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท แล้วปล่อยตัวกลับไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook