รับ10ล้าน! นิชคุณ ฮอตงานเดียวสุดคุ้ม

รับ10ล้าน! นิชคุณ ฮอตงานเดียวสุดคุ้ม

รับ10ล้าน! นิชคุณ ฮอตงานเดียวสุดคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นหนุ่มเนื้อหอมมากที่สุด ณ เวลานี้ก็ว่าได้ สําหรับ "นิชคุณ หรเวชกุล" เพราะล่าสุดหลังจากไปโด่งดังโกอินเตอร์ไกลถึงแดนกิมจิยังไม่พอ ยังสร้างชื่อเสียงให้เป็นไทยในฐานะเด็กไทยไปเผยแพร่วัฒนธรรมอันดีให้ต่างชาติได้รู้จัก ณ จุดนี้เองไม่แปลกใจหาก "นิชคุณ" จะถูกจับจ้องจากหลายๆ กระแสรวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่รุมแจกขนมจีบ

อย่างล่าสุด "ซูซูกิ" ค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนําของประเทศไทย เตรียมรุกตลาดรถจักรยานยนต์ "ออโตเมติกสไตล์แฟชั่น" ด้วยการคว้าตัวมาเป็น "พรีเซนเตอร์" รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ที่เปี่ยมด้วยศักยภาพที่เหนือกว่ากับเทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI ที่ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยดีไซน์แปลกใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไอศกรีม เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น ยุคใหม่โดยเฉพาะ

ยิ่งภาพลักษณ์ของ "นิชคุณ" ตอนนี้ถือว่าเป็น "วัยรุ่น" ที่เข้าถึงกลุ่มผู้อุปโภคได้เป็นอย่างดีคนหนึ่ง เพราะด้วยหน้าตา และความสามารถรอบด้าน ก็ไม่แปลกใจหรอก หากจะมีใครพยายามทําตามและนําไปเป็นแบบอย่างที่ดี

ซึ่งที่ผ่านๆ มา หลายค่ายผลิตภัณฑ์พยายามคว้าชิ้นปลามันดึง "นิชคุณ" มาเป็นพรีเซนเตอร์พร้อมทุ่มค่าตัวและงบโฆษณาไม่อั้น เรียกง่ายๆ ว่า หากค่ายไหนคว้าตัวมาได้ ก็แสดงว่าต้องทุ่มทุนสุดๆ

ซึ่งหนึ่งในหลายๆ ค่ายก็คงไม่พ้น "ซูซูกิ" ที่กําลังปฏิวัติรถจักรยานยนต์ตัวใหม่ที่กําลังเกิดขึ้น "เน้นกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น" ล้วนๆ ตามแนวความคิด "รักความสนุกสนานและสีสันที่สดใส" และ "นิชคุณ" ก็ตรงกับคุณสมบัติกับ "รถรุ่นนี้" ทุกอย่าง พร้อมความโดดเด่นฉีกจากการดีไซน์แบบเดิมๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีทางเลือกที่แตกต่าง และแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงมากยิ่งขึ้น

เฮ้อ ! งานนี้ไม่รู้ว่า "ค่าเหนื่อย" จะเท่าไร แต่แว่วมาว่าทุ่มค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทไทยเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook