หนุ่มโหดเมียไม่ยอมคืนดี ขู่ฆ่าทั้งบ้าน ก่อนโผล่ยิงพ่อตาดับ ล่าสุดยังลอยนวล

หนุ่มโหดเมียไม่ยอมคืนดี ขู่ฆ่าทั้งบ้าน ก่อนโผล่ยิงพ่อตาดับ ล่าสุดยังลอยนวล

หนุ่มโหดเมียไม่ยอมคืนดี ขู่ฆ่าทั้งบ้าน ก่อนโผล่ยิงพ่อตาดับ ล่าสุดยังลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ำวานนี้(2 ส.ค.)พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิ์รงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้าน ในตำบลเกาะหลัก อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย ด.ต.จักรพงษ์ อินทนพ ผบ.หมู่ ป สภ.เมืองประจวบ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรเมือง ชุดสืบสวนภูธรจังหวัด เจ้าหน้าที่ชุดตรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ประจวบฯ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ริมถนนสายรองในหมู่บ้าน หมู่ 7 บ้านหนองงูเหลือม ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พบศพ นายเผียน อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน สภาพศพนุ่งกางเกงในสีน้ำเงิน ตรวจพบมีบาดแผลเป็นรูจากถูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณแขนขวา ขาขวา และบริเวณปาก รวมจำนวน 7 แผล ทำให้เสียชีวิต โดยมีนางฤดี อายุ 71 ปี ภรรยาผู้ตาย นั่งร่ำไห้อยู่ข้างกายสามี โดยมีลูกๆและญาติพี่น้องยืนมุงดูด้วยความตกใจ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกเขยคือนายคมสันต์ อายุ 37 ปี นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่อีกจำนวน 8 ปลอกด้วย

นางฤดี เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกเขยของตน และได้เลิกรากับลูกสาวของตนไปประมาณ 1 เดือน เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่ดีสารพัดจนลูกสาว และทุกคนในบ้านสุดจะทน ต่อมาก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้พยายามมาขอคืนดีแต่ถูกปฏิเสธ ลูกเขยจึงขู่ที่จะฆ่าทุกคนในครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาได้ไปก่อเหตุยิงชาวบ้านแล้วแย่งรถจักรยานยนต์ที่บริเวณตลาดนัดทุ่งเคล็ดไปใช้แล้วขี่มาก่อเหตุยิง นางฤดี (แม่ยาย) ที่บ้านหลังเกิดเหตุ แต่แม่ยายหมอบลงกับพื้นจึงรอด เหตุเกิดเมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา จนล่าสุดกลับมาก่อเหตุซ้ำขณะที่ทุกคนกำลังดูทีวีอยู่ในบ้านและมีฝนตก ผู้ตายได้ออกมาปัสสาวะที่บริเวณหน้าบ้านจากนั้นจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด จึงออกมาดูพบว่าสามีถูกยิงจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกเขยได้วิ่งหลบหนีไปอย่างลอยนวล จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดกำลังมาดูแลรักษาความปลอดภัยจนกว่าตำรวจจะจับตัวคนก่อเหตุได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook