"เอสเธอร์" ตอบตรง "เคน ภูภูมิ" โบกมือลาช่อง 3 แล้ว ชวนหวานใจร่วมงาน ช่องONE

"เอสเธอร์" ตอบตรง "เคน ภูภูมิ" โบกมือลาช่อง 3 แล้ว ชวนหวานใจร่วมงาน ช่องONE

"เอสเธอร์" ตอบตรง "เคน ภูภูมิ" โบกมือลาช่อง 3 แล้ว ชวนหวานใจร่วมงาน ช่องONE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่หลายคนยังคงจับตามอง สำหรับสถานะของพระเอกซุปตาร์ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ หลังมีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ณ ตอนนี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจโบกมือลา ช่อง 3 และเปลี่ยนมาใช้สถานะ นักแสดงอิสระ อย่างเป็นทางการแล้ว แถมยังมีภาพร่วมเฟรมของเจ้าตัวขณะร่วมรับประทานอาหารผู้บริหารช่องดัง ออกมาตอกย้ำกระแสข่าวดังกล่าวมากขึ้นไปอีก!

กระทั่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นักแสดงสาวมากฝีมือ เจ้าของสถานะหวานใจตัวจริงของ เคน ภูภูมิ จึงได้เข้าไปสอบถามถึงข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้คำตอบถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนและตรงไปตรงมาว่า

"ตอนนี้พี่เคนเขาก็หมดสัญญาแล้วค่ะ ซึ่งพอเขาหมดสัญญาปุ๊บหนูก็เลยถามเขาเหมือนประมาณว่า 'ลองมาคุยดูไหม เผื่อจะได้มีโอกาสมาเล่นที่เดียวกัน' อีกอย่างตัวเขาเองก็ชื่นชอบการทำงานของที่นี่อยู่แล้ว หนูเลยอยากจะลองให้เขาเข้ามาคุยดูค่ะ ถามว่าผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง เอ่อ...อันนี้ก็ให้เขาเป็นคนตัดสินใจดีกว่า แต่เขาได้คุยกับพี่ป้อนเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้เดี๋ยวเราก็รอดูกันอีกทีว่าเขาจะตัดสินใจยังไงต่อไป"

แสดงว่าเราเป็นคนชักชวนให้เขาเข้ามาอยู่ด้วยกัน ?
“ใช่ค่ะ (ยิ้ม) ถ้าถามว่าสาเหตุหลักที่เขาไม่ต่อสัญญาเป็นเพราะเขาอยากจะมาอยู่กับหนูไหม อันนี้หนูคิดว่าไม่เกี่ยวนะ แต่อาจจะเป็นเพราะพี่เขามองว่าเขาอายุค่อนข้างเยอะแล้วมากกว่า ดังนั้นพอหมดสัญญาปุ๊บเขาก็เลยอยากจะลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ลองทำงานกับหลายๆ ที่ดูบ้าง ก็ถือว่าเป็นช่วงที่เหมาะสำหรับเขานะคะ ทั้งอายุ ทั้งโอกาสในการทำงาน"

"จริงๆ จากที่หนูเห็น ตัวเขาเองก็ใช้เวลาตัดสินใจนานอยู่เหมือนกัน หนูเห็นเขาคิดเรื่องนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ที่ผ่านมาเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขาจะเอายังไง จนกระทั่งถึงช่วงที่ใกล้จะหมดสัญญาเขาเลยตัดสินใจจริงจัง”

แสดงว่าเราก็มีผลกับการที่เคนจะมาอยู่ ช่องONE ด้วยพอสมควรเลย ?
“ไม่เชิงค่ะ คือเวลาหนูไปงานช่องหรือไปงานแต่งงาน หนูก็จะชวนเขาไปด้วยกันอยู่แล้ว ดังนั้นเขาก็เลยจะมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ใหญ่หลายๆ คนมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ”

ตอนนี้เขาตกผลึกได้หรือยังว่าจะเอายังไงดี จะเป็นนักแสดงอิสระหรือจะมีสังกัดอีกครั้งหนึ่ง ?
“อันนี้หนูไม่แน่ใจเลยค่ะ ต้องลองถามพี่เขาดูเอง”

IG ken_phupoomชีวิตชิวๆ ของพระเอกอิสระป้ายแดง เคน ภูภูมิ

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า เราเป็นนางเอกคลั่งผอม ?
“ไม่ค่ะ ไม่เลย (หัวเราะ) ไม่เคยคิดว่าจะลดอะไรแบบนี้เลยด้วยซ้ำ หนูแทบจะไม่ได้ใส่ใจกับการกินเลยจริงๆ นะ ก็อยู่อย่างนี้มาตลอด กินปกติเท่าเดิม"

แล้วเรื่องสถานะหัวใจล่ะเป็นยังไงบ้าง จะมีข่าวดีให้ได้ยินแล้วหรือยัง ?
"ดีมากๆ ค่ะ แต่ถามว่าเริ่มมีการวางแพลนเรื่องอนาคตบ้างไหม เอ่อ...ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมนะคะ รอเวลาค่ะ รอเวลาให้ทั้งคู่พร้อม เพราะเรายังทำงานกันอยู่เลย (ยิ้ม)"

ถามในมุมของเรา ตัวเราเองคิดว่าเมื่อไหร่ถึงจะพร้อม ?
“หนูก็รอแต่พี่เขา รอแต่พี่ค่ะ ต้องไปถามพี่เคนว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ (หัวเราะ) ถ้าถึงตอนนั้นจริงๆ ก็คงต้องพร้อมค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอสเธอร์" ตอบตรง "เคน ภูภูมิ" โบกมือลาช่อง 3 แล้ว ชวนหวานใจร่วมงาน ช่องONE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook