"กั้ง เดอะสตาร์" ไม่กั๊กแล้ว เดินหน้าจีบ "สไมล์" เปลี่ยนคำว่าเพื่อน ให้กลายเป็น "คนพิเศษ"

"กั้ง เดอะสตาร์" ไม่กั๊กแล้ว เดินหน้าจีบ "สไมล์" เปลี่ยนคำว่าเพื่อน ให้กลายเป็น "คนพิเศษ"

"กั้ง เดอะสตาร์" ไม่กั๊กแล้ว เดินหน้าจีบ "สไมล์" เปลี่ยนคำว่าเพื่อน ให้กลายเป็น "คนพิเศษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสิร์ฟความหวานไม่เกรงอกเกรงใจใครเลยจริงๆ สำหรับ กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์ และ สไมล์ ภาลฎา แถมล่าสุดฝ่ายชายยังได้มีโอกาสออกมาอัปเดตสถานะหัวใจกับกองทัพสื่อ ในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ เนตรมหรรณพ ให้เราฟังด้วยว่า

ตอนนี้ตนกับฝ่ายหญิงได้เลื่อนสเตตัสมาใช้คำว่า "คนพิเศษ" อย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ณ เวลานี้ กั้ง วรกร เผยว่า ทุกๆ โมเมนต์ที่เกิดขึ้นมีแต่คำว่าแฮปปี้ และที่สำคัญเจ้าตัวก็รู้สึกโชคดีมากเช่นกัน ที่แฟนคลับเข้าใจความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น

ดูเหมือนว่าช่วงนี้หัวใจของเราจะชุ่มชื่นมาเป็นพิเศษ ?
"ครับผม เขินเลย (หัวเราะ) ก็คือพอเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังโควิด ทุกคนก็เลยได้เห็นความเคลื่อนไหวของเราทั้งคู่มากขึ้นมั้งครับ ซึ่งจริงๆ ที่ผ่านมาเราก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว แต่ถามว่าคุยมานานแล้วหรือยัง เอ่อ...ก็ประมาณปีหนึ่งแล้วนะครับ"

สถานะตอนนี้เรียกแฟนได้แล้วหรืยัง ?
"เป็นคนพิเศษครับ (ยิ้ม) ผมไม่เคยตัดสินใจเลยครับว่าจะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัวตอนไหน แต่ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า ถ้าวันไหนเรารู้สึกอยากจะมีโมเมนต์ดีๆ น่ารักๆ เก็บไว้ ผมก็จะโพสต์ อย่างเช่นเมื่อวันเกิดของน้องช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาครับ"

แฟนคลับเราว่ายังไงบ้างเปิดตัวแฟนแบบนี้ ?
"ผมกับแฟนคลับเราอยู่กันมาจะ 7 ปีแล้วนะครับ เพราะฉะนั้นเขาจะเข้าใจตัวตนของผม เข้าใจว่าผมคิดมาแล้ว และทุกวันนี้ผมก็ยังเทคแคร์แฟนคลับเหมือนเดิม น่ารักเหมือนเดิม ผมกล้าพูดว่ายังเทคแคร์คุณได้ดีเหมือนเดิม ซึ่งเขาก็จะเข้าใจ"

มีแฟนคลับที่ออกอาการหวงบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่มีนะครับ อีกอย่างผมมองว่าการที่เรามีคนพิเศษเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ หรือครอบครัวก็ตาม สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการที่เราเทคแคร์เสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิมกับทุกๆ คน เหมือนมันเป็นหน้าที่ของเรา ที่ควรจะทำให้ทุกคนแฮปปี้ไปพร้อมๆ กัน"

ฝ่ายหญิงเขากลัวแฟนคลับเราไม่เข้าใจบ้างไหม ?
"ก็อาจจะมีนะถ้าเรามองมุมกลับกัน แต่ทุกคนก็ต้องมีชีวิตทั้งในจอและนอกจอ เลยคิดว่าเรื่องนี้มันก็คงจะผ่านไปได้"

มีแฟนคลับโจมตีเขาบ้างหรือยัง ?
"ไม่มีๆ อันนี้โชคดีมาก"

เขามีมาบ่นกับเราไหมว่ากลัวแฟนคลับแอนตี้ ?
"เขาก็มีมาพูดแหละประมาณว่าจะเจอไหม แต่ด้วยความที่เรามีแฟนคลับเดอะสตาร์เหมือนกัน เขาก็จะเข้าใจระบบแฟนคลับ ผมว่าเป็นความโชคดีด้วยแหละครับที่น้องเขาเข้าใจ"

พอจะบอกได้ไหมว่าเราชอบเขาที่ตรงไหน ?
"ทัศนคติครับ คือเราเป็นเดอะสตาร์ด้วยกัน เรารู้จักกันมา 6 ปีแล้ว แต่ว่าพอเราเจอกันที่กองละคร ตอนแรกๆ คุยกันก็ปรึกษางาน แต่ความสัมพันธ์จริงๆ มาเกิดหลังกอง คือตอนที่ปรึกษากันมันรู้สึกดี ก็เลยคุยกันมาเรื่อยๆ"

เหมือนเราเดินหน้าจีบเขาใช่เหรือเปล่า ?
"เนียนๆ จีบ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "กั้ง เดอะสตาร์" ไม่กั๊กแล้ว เดินหน้าจีบ "สไมล์" เปลี่ยนคำว่าเพื่อน ให้กลายเป็น "คนพิเศษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook