ยังไร้วี่แวว ระดมกำลังค้นหา ผอ.โรงเรียนบ้านห้วยเฮี้ย ถูกน้ำป่าซัดหาย

ยังไร้วี่แวว ระดมกำลังค้นหา ผอ.โรงเรียนบ้านห้วยเฮี้ย ถูกน้ำป่าซัดหาย

ยังไร้วี่แวว ระดมกำลังค้นหา ผอ.โรงเรียนบ้านห้วยเฮี้ย ถูกน้ำป่าซัดหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งกองอำนวยการค้นหา ผอ.โรงเรียนบ้านห้วยเฮี้ย ที่ถูกน้ำป่าซัดจมหายไปในลำน้ำคาน เมื่อคืนวันที่ 2 ส.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ที่โรงเรียนบ้านลาดคื้อ หมู่ 5 ตำบลห้วยเฮี้ย อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก นายนิสิต สวัสดิเทพ นายอำเภอนครไทย ได้มาตั้งกองอำนวยการค้นหา นายนพดล แสนขวา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยเฮี้ย หมู่ 3 ตำบลห้วยเฮี้ย ที่ถูกกระแสน้ำลำน้ำคานพัดหายไปเมื่อคืนวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดยนายอำเภอนครไทยเรียกประชุมทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้ง ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ปภ. ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 3 รวมถึงได้ซักถามรายละเอียดจากนายขวัญฟ้า ผู้ที่ออกไปหาปลาพร้อมกับ ผอ.นพดล และสามารถกลับออกมาได้

หลังจากประชุมตั้งกองอำนวยการที่โรงเรียนบ้านลาดคื้อแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลกได้เตรียมชุดประดาน้ำ ชุดเดินป่าเตรียมออกค้นหาพร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครและชาวบ้าน

โดยต้องเตรียมชุดประดาน้ำ ขึ้นรถจักรยานยนต์วิบากเข้าไปยังพื้นที่ที่สูญหายบริเวณฝายน้ำล้นลำน้ำคาน ห่างจากตัวหมู่บ้าน ประมาณ 4 กิโลเมตรเนื่องจากรถยนต์ไม่สามารถเข้าไปถึงจุดดังกล่าว ขณะนี้กำลังส่งเจ้าหน้าที่ดำเนินการค้นหาพื้นที่

ขณะที่ นางแดง อายุ 65 ปี แม่ยายของนายขวัญฟ้า อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนที่อยู่กับ ผอ.นพดล คนสุดท้าย เล่าว่า ตนได้ให้หมอดูบ้านนาตาดี ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก จับยามสามตาให้

ซึ่งหมอดูบอกว่าดวงของ ผอ.นั่งเศร้า นั่นหมายความว่าดวง ผอ.ถึงฆาต ให้ไปตามหาตรงแอ่งน้ำกว้าง วังน้ำ ที่มีหญ้าเยอะๆ ก็จะเจอ แต่ส่วนตัวแล้วตนเองก็ยังภาวนาขอให้ทีมค้นหาพบตัว ผอ.โดยเร็ว และขอให้ยังมีชีวิตอยู่ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เพราะ ผอ.เป็นคนดี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ยังไร้วี่แวว ระดมกำลังค้นหา ผอ.โรงเรียนบ้านห้วยเฮี้ย ถูกน้ำป่าซัดหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook