"เวียร์" เก็บเงินรอนานแล้ว ควงแขน "เบลล่า" ตอบคำถาม พร้อมใช้ชีวิตคู่หรือยัง?

"เวียร์" เก็บเงินรอนานแล้ว ควงแขน "เบลล่า" ตอบคำถาม พร้อมใช้ชีวิตคู่หรือยัง?

"เวียร์" เก็บเงินรอนานแล้ว ควงแขน "เบลล่า" ตอบคำถาม พร้อมใช้ชีวิตคู่หรือยัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี สำหรับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส กับ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ผ่านทางอินสตาแกรมให้ได้เห็นอยู่ตลอด งานนี้แฟนคลับจึงอดที่จะลุ้นไม่ได้ว่า เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีของคู่นี้เหมือนคู่อื่นๆ บ้าง

ล่าสุด เวียร์-เบลล่า ได้ควงแขนกันออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยทั้งคู่ยอมรับว่ามีคุยๆ กันไว้บ้างแล้ว แต่ไม่อยากจะไม่กำหนดเวลาอะไรมากมาย เพราะตอนนี้ยังสนุกกับงานอยู่ และหากอนาคตทุกอย่างลงตัว ก็คงเป็นเวลาที่เหมาะสม

ภาพคู่ที่เราลงในไอจี คนแซวเยอะเหมือนกัน ก็คือมาจากแคมเปญนี้ใช่ไหม ?
เวียร์ : "ใช่ครับ มันหมั่นเขี้ยวครับ เหมือนผมไปง้อเขา แล้วสุดท้ายเขาก็บอกคิดถึงเหมือนกัน แล้วเราก็ห่อปูใส่ปิ่นโต ซึ่งจริงๆ ผมกินไม่ได้นะครับ กลายเป็นว่าในหนังโฆษณา น้องกินอยู่คนเดียวครับ กินไปเกือบ 30 ชิ้น"

เวลาไปทำ Vlog ดูหวานขึ้นมากเลย ?
เบลล่า : "ก็คือใช้ดิฉันเป็นตากล้องฟรี โดยที่ไม่จ่ายค่าตัว"

เวียร์ : "ก็ถือว่าได้ไปเที่ยว"

คิดเรทค่าตัวเลยไหม ว่าเท่าไหร่ดี ?
เบลล่า : "คือที่จริงแล้ว ก็ชวนกันไปนี่แหละ ไปเที่ยว ไปโน้นนี่ ก็มีสวนต้นไม้ พี่เวียร์ทำ Vlog งั้นก็เบลแล้วกันช่วยถ่าย เบลก็เป็นผู้กำกับบ้าง บางทีบทก็แบบคุณทำแบบนี้สิ นางก็จะรู้สึกฝืนนิดหนึ่ง แต่นางก็ทำให้ แล้วก็บอกว่าเนี่ย ความคิดน้อง อะไรไม่ดีโยนให้ (ยิ้ม)"

ได้ยินแต่เสียง จะมีโอกาสออกกล้องบ้างไหม ?
เวียร์ : "ตอนนี้ยังไม่มีเงินค่าตัวพอจะไปจ้างเขา จ้างได้เป็นแค่ตากล้องกับเสียง เป็นออฟซีน ถ้ามีเงินสนับสนุนเข้ามาเยอะกว่านี้ ก็อาจจะได้เห็นน้องอยู่ใน Vlog ครับผม (อ้อนลูกค้าหน่อย ?) ก็ขอบคุณล่วงหน้าครับผม"

จะมีลดค่าตัวให้พี่เขาไหม ?
เบลล่า : "เดี๋ยวจะคิดเป็นเรทพิเศษให้แล้วกัน เดี๋ยวเขียนตารางให้ ว่าต้องทำอะไรบ้าง กี่นาที (หัวเราะ) ล้อเล่น"

มีแพลนทริปต่อไปหรือยัง ?
เบลล่า : "มีค่ะ มีที่ถ่ายเอาไว้แล้ว แล้วยังไม่ได้เอามาตัดต่อเลย ก็เป็นตากล้องเหมือนเดิม แต่เห็นมากขึ้นนิดหน่อยตามรีแฟล็กต่างๆ"

หลังจากโควิด-19 ก็มีโฆษณาคู่เข้าเยอะ ที่เป็นอยู่ก็ต่อสัญญาด้วย ?
เบลล่า : "ก็มีที่เห็นๆ ก็จะเป็นเทพไทย ที่เราเพิ่งถ่ายใหม่ แล้วก็มีเอไอเอส ลาซาด้า แล้ววันนี้ก็เป็น ททท. ค่ะ เดิมเป็นของพี่เวียร์ แล้วก็มีเบลมาแจม"

เวียร์-เบลล่า

ค่าตัวเป็นค่าเรือนหอหรือเปล่า ?
เวียร์ : "คือตอนนี้น้องก็เก็บของเขาอยู่ครับ ของผมก็เก็บของผมครับ"

เบลล่า : "แล้วยังไงนะ?"

เวียร์ : "ก็ถ้ามันมีเยอะ มีมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ได้อยู่ครับ จริงๆ ก็เก็บไว้เรื่อยๆ ครับ คือเก็บไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้แบ่งว่าอันนี้เรือนหอ อันนี้กินเที่ยว เราก็จะรวมๆ เอาไว้"

ตอนนี้เก็บไว้เยอะหรือยัง ?
เวียร์ : "หมายถึงเงินเหรอครับ ก็ไม่เยอะครับ"

หลังจากที่ทำงานเก็บเงินมาสักพัก เรื่องชีวิตคู่มีคิดไว้บ้างแล้วหรือยัง ?
เวียร์ : "ก็มีแล้วครับ เหมือนอย่างที่ผมเคยบอกไปตลอด เรื่องพวกนี้มันไปรีบหรือไปตั้งเวลาว่าเมื่อไหร่ๆ เราคิดว่าเราเป็นไปตามธรรมชาติ แต่ในระหว่างนี้ที่เราอยู่ด้วยกัน เราก็พยายามหาความสุขที่มันอยู่ตรงกลาง และคอยช่วยเหลือกัน คอยซัพพอร์ตกันในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงาน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราผูกพันและรักกับงานในวงการบันเทิง เราจึงทำงานกันไปอย่างเต็มที่ แล้วถ้าวันหนึ่งเรารู้สึกว่ามันพร้อมที่จะมานั่งคุยกัน จะแพลนกันในอนาคตยังไง ตอนนั้นค่อยว่ากัน แต่ ณ ตอนนี้ผมก็เก็บเงินไปก่อนครับ"

เบลล่าล่ะ พร้อมใช้ชีวิตคู่แล้วหรือยัง ?
เบลล่า : "เป็นคำถามที่จริงจังมากค่ะ (หัวเราะ) สำหรับเบลก็ยังไม่ได้คิด ณ จุดนั้น แต่เบลรู้สึกว่าทุกวันนี้เบลมีความสุข เบลมีความสุขกับทุกอย่าง ทั้งการทำงาน หรือเรื่องความสัมพันธ์ ยังไม่ได้คิดว่าเมื่อไหร่ถึงจะ move on หรือยังไง"

เวียร์ : "คือพี่ๆ เขาไม่ได้เจอเรานาน และคิดว่าคงจะไม่ได้เจออีกสักพัก เลยถามล่วงหน้าไว้ก่อนไง เราก็ต้องตอบแบบกลางๆ"

เบลล่า : "อ่อ ได้ค่ะ จบๆ (หัวเราะ)"

มีคุยกันถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
เวียร์ : "ถามว่ามีคุยไหม ก็มีครับ แต่ว่าเรายังไม่ได้ไปเจาะจงว่าต้องเป็นเมื่อไหร่ เอาจริงๆ อายุก็ไม่ใช่น้อยกันแล้วนะครับ (หัวเราะ)"

รอเบลล่าพร้อมอยู่หรือเปล่า ?
เวียร์ : "ไม่หรอกครับ รอทุกอย่างพร้อมมากกว่า เอาจริงๆ เราชอบเข้าไปดูไอจีของเพื่อนๆ เราที่เขาแต่งงานไปแล้ว มันก็น่ารักดีครับ แต่เหมือนเรายังไม่ได้พุ่งประเด็นไปว่าเราจะต้องแต่งงานกันเมื่อไหร่ ณ ตอนนี้เรามีวางแพลนกันในเรื่องของการทำงานว่าเราจะรับงานยังไงบ้าง และสองคือเราวางแพลนในเรื่องของการออม การเก็บเงินเราวางแผนมานานแล้ว พอถึงเวลาหนึ่งที่พร้อมจริงๆ จะได้สบาย ไม่มาเหนื่อย"

เตรียมที่ไว้ทำเรือนหอบ้างหรือยัง มันค่อนข้างต้องใช้เวลา ?
เวียร์ : "ไม่ครับ มีที่เยอะอยู่ครับ แต่ยังไม่รู้ว่าตรงไหนที่จะเหมาะสมที่สุด"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เวียร์" เก็บเงินรอนานแล้ว ควงแขน "เบลล่า" ตอบคำถาม พร้อมใช้ชีวิตคู่หรือยัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook